Hạt Tiêu Đen DakLak

 Hạt tiêu vừa là gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mọi nhà, vừa là thức quà gần gũi cho người thân và bằng hữu.

Có lẻ không cần phải nói thêm nhiều về loại tiêu đen có xuất sử từ Đăk Lăk này nữa. Nếu bạn quan tâm đến truyền thông hoặc có đọc báo sẽ biết rằng Đắk Lắk và Đắk Nông là 2 vùng có lượng lớn người dân trồng tiêu và là 2 vùng được chính phủ quy hoạch phát triển ưu tiên 3 loại cây ở Tây Nguyên gồm: Hồ Tiêu, Hạt Điều, Cà Phê.

Do đó Tiêu đen được trồng ở 2 khu vực này có thể nói là ngon và được kiểm soát chất lượng kỹ. Một lần đặt chân đến Buôn Mê Thuột bạn sẽ biết rằng vì sao đây là khu vực nổi tiếng với loại tiêu đen. 

Khu vực Tây Nguyên có đất đỏ bazan rất thích hợp để trồng những loại cây này. Cũng vì có số lượng nhiều người trồng tiêu nên sẽ có những đơn vị mượn danh nghĩa của tiêu Buôn Ma Thuột để “ĐỘN” thêm những loại tiêu kém chất lượng và phân phối ở thị trường trong nước, đặc biệt ở những khu vực  thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng là 3 khu vực được cho là có số lượng sử dụng tiêu lớn nhất cả nước. Đa phần các đơn vị “ĐỘN” thêm hạt gòn vào hạt tiêu đen để tăng thêm lợi nhuận.

Nếu bạn tìm hiểu kỹ sẽ biết được rằng tiêu Đăk Lăk – Đắk Nông đa phần được người dân trồng theo dạng công nghiệp. Nghĩa là trồng đại trà và số lượng cực lớn và được bón phân theo kiểu công nghiệp nên có thể gây hại cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên vẫn có một số hộ gia đình có vườn tiêu hữu cơ xanh, sạch đảm bảo an toàn thự phẩm.

Hiện tại sản phẩm đang có bán trên gian hàng Shopee mọi người có thể ghé qua

SĐT : 0914691003 (Zalo)

– Hạt tiêu nhà trồng quy trình chăm bón vi sinh, không phân hóa học, không chất bảo quản.

– KLT : 300+ gr/túi.

– Hạt tiêu già, hạt to đều, rất cay và thơm

– Hạt tiêu sạch, không pha trộn hạt lép, tạp chất hoặc các loại hạt khác

– Độ ẩm đạt tiêu chuẩn. LƯU Ý : Giá lên xuống tùy thời điểm ( Bảo quản nơi khô ráo )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến