Cách phân biệt Sìn Sú Tây Nguyên thật giả

Cách phân biệt Sìn Sú Tây Nguyên thật giả

Sìn Sú Tây Nguyên chính hiệu

Sìn Sú Tây Nguyên là một loại cao thực vật bao gồm nhiều loại thảo dược quý hiếm vùng Tây Nguyên như sâm xuyên đá, sâm bổ chính, nhục thung dung, tích dương, sâm cau, cỏ xước, dây gắm, khúc khắc, tắc kè đá, mật nhân được phối hợp và bào chế theo công thức của thầy thuốc người Ê – đê dựa theo kinh nghiệm từ nhiều đời. Sìn Sú được nấu ra ở dạng Cao và được ghiền mịn thành dạng bột để sử dụng.

Cách phân biệt Sìn Sú Tây Nguyên thật giả

Ngày nay Sìn Sú được một số người bán và phân phối khắp toàn quốc. Với công dụng vượt trội giúp cho các mày râu tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cậu bé đủ khỏe mạnh để chiến đấu bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Không gây hại như các sản phẩm tân dược phòng the tràn lan trên thị trường với nhiều tên gọi khác nhau.
Bên cạnh danh tiếng mà Sìn Sú được truyền tai nhau trong thời gian qua thì có không ít người lợi dụng điều đó tung ra thị trường chất bột giả mang tên Sìn Sú để bán kiếm lời, mọi người thường nên tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi mua tránh bị tiền mất tật mang.
Sau đây dựa vào kinh nghiệm về SÌN SÚ TÂY NGUYÊN mình xin chia sẽ cách nhận biết hàng thật giả.

Nhận biết qua màu sắc

sìn sú tây nguyên
Sìn thật có màu hơi tối và những hạt đen lấm tấm. Tuy được say mịn nhưng vẫn thấy được các hạt đen đó. Sìn nhái có màu sáng và mịn hơi, tươi hơn.

Nhận biết qua mùi

Sìn thật khi ngửi có mùi hơi nồng dễ bị hách xì, đó là hương của thảo dược đã tinh chất thành cao.
sìn sú tây nguyên

Nhận biết qua vị

Vị của Sìn hơi đắng, có thể nếm. Đó là vị của thành phần tắc kè đá có trong Sìn Sú Tây Nguyên.
sìn sú tây nguyên

Nhận biết khi sử dụng

Sau khi bôi vào cậu nhỏ khoảng 7 – 10 phút thì có dấu hiệu nóng ấm ở phần đầu “ cậu nhỏ “ đó là dấu hiệu dễ nhận biết của Sìn Sú thật.

Muôn vàn sản phẩm trên thị trường

Đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Sìn Sú giả, kém chất lượng được các cá nhân và cơ sở khác tung ra thị trường với giá thành thấp hơn so với sản phẩm Sìn Sú chính thống để trục lợi. Một trong những cách đó là pha trộn quá nhiều các bột khác, hoặc là sử dụng bột không phải Sìn Sú làm giảm tác dụng và không hiệu quả.
Nhiều bài báo cho rằng Sìn Sú giả thường bị pha trộn. Dù vậy, một số loại vẫn có tác dụng kéo dài thời gian nhờ vào lượng Sìn trong đó có ít nhiều, nhưng chưa gọi là đạt  tiêu chuẩn so với nguyên chất Sìn Tây Nguyên.
Shop Sìn Sú Tây Nguyên đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết bán hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái. Nếu quý khách chứng minh là hàng giả, chúng tôi xin hoàn lại gấp đôi giá tiền và bồi thường uy tín cho khách hàng.
sìn sú tây nguyên
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN
Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến