11 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nam giới đến từ tình dục

Những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Đối với con người, quan hệ tình dục được cho là có nhiều lợi ích như tăng khứu giác, giảm stress và giảm huyết áp,tăng cường khả năng miễn dịch và giảm thiếu nguy cơ về ung thư tiền liệt tuyến.

Những cử chỉ thân mật trong chăn gối và sự đạt cực khoái tăng cường hormone oxytocin, còn được gọi là “hormone tình yêu”, một loại hormone giúp tăng cường lòng tin của con người.

Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể thì không rõ, những lợi ích này có thể là liên quan trực tiếp tới tình dục hoặc cũng có thể là do sự giảm stress, tạo ra sự mãn nguyện và giấc ngủ sâu mà quan hệ tình dục mang lại.

Tăng cường miễn dịch

Nếu bạn thường xuyên quan hệ tình dục có thể làm cho hệ thống miễn dịch của bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và ít gặp bệnh tật hơn.

Tốt cho huyết áp

Tình dục có nhiều lợi ích trong việc kiểm soát tình trạng huyết áp cao ở cả hai giới. Đối với nam giới, việc quan hệ tình dục làm gia tăng một lượng lớn oxit nitric sau khi kích thích tình dục.

Tim khỏe

Việc quan hệ tình dục là một trong những biện pháp làm giảm các vấn đề tim mạch, giúp loại bỏ những dấu hiệu kể trên.

Hoạt động tình dục giúp làm tăng sức khỏe tim mạch ở nam giới

Đặc biệt, tình dục có tác dụng làm giảm mức độ hormone căng thẳng.

Giúp đốt cháy lượng dư thừa

Có thể bạn không tin, nhưng nam giới sẽ đốt cháy khoảng 4 calo cho mỗi phút quan hệ và ở nữ giới là 3 calo. Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục còn giúp khối lượng cơ bắp của bạn trở nên linh hoạt hơn, giúp cơ bắp săn chắc và cơ thể nam giới ngày càng nở nang.

Giảm đau tự nhiên

Quan hệ tình dục kích thích cơ thể sản xuất hormone cortisol – một trong những hoạt chất hạn chế những cơn đau. Quan hệ tình dục có tác dụng giúp chống lại cơn đau trong một khoảng thời gian ngắn.

Tăng cường  Testosterone

Có một số lý do khiến nam giới khó dứt khỏi hoạt động tình dục, trong đó phải kể đến việc kích thích ham muốn và tăng testosterone, khiến bạn muốn quan hệ tình dục nhiều hơn.

Hoạt động tình dục giúp phái mạnh tăng cường sản xuất hormone testosterone
Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt (UTTTL) là một bệnh hay gặp ở nam giới trên 50 tuổi, gây tử vong đứng hàng thứ 2 sau ung thư phổi. Đây là căn bệnh không có nhiều triệu chứng nên thường phát hiện khá muộn và cực kỳ khó điều trị.

Giúp bạn ngủ ngon hơn

sìn sú

Tại sao sau khi quan hệ tình dục, bản năng đầu tiên của phái mạnh là ôm ấp bạn tình và chìm vào giấc ngủ? Sau khi quan hệ thì cở thể vô cùng mệt mõi chỉ muốn chìm vào giấc ngủ, đây là liều thuốc tốt nhất cho những ai thiếu ngủ, khó ngủ.

Hỗ trợ não bộ phát triển

Việc hoạt động chốn phòng the giúp tăng tổng hợp tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ. 

Tình dục không chỉ mang lại những điều tuyệt vời cho sức khỏe mà còn là niềm vui cho chúng ta. . Nam giới chỉ cần lưu ý đến việc quan hệ tình dục an toàn và tận hưởng nó như một món quà của cuộc sống.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến