5 bài học lớn mà tôi đã rút ra được sau khi… ‘mất zin’

Tôi tin chắc rằng những anh em nào đã bước qua cột mốc “mất zin” thì cũng có chung cảm nhận như tôi về những vấn đề dưới đây.

Nhiều ông bảo với tôi rằng đàn ông có zin đâu mà mất. Thật ra là xét về mặt sinh học thì vẫn có, nhưng mà nó rất khó nhận biết và cũng chẳng ai để ý làm gì.

Tôi muốn nói về câu chuyện trải nghiệm nhiều hơn. Khái niệm “mất zin” đánh dấu lần đầu tiên chúng ta lên giường và quan hệ với người thật việc thật.

Anh em nào còn trong trắng thì cứ đọc qua cho biết, còn chiến hữu nào đã trải qua sự kiện đáng nhớ đó rồi thì xác nhận những điều dưới đây xem.

1| Quan hệ thật khó hơn tưởng tượng nhiều

Sìn Sú Tây Nguyên

Tôi cũng xem phim đen, rồi cũng tưởng tượng này nọ lọ chai xem mình sẽ làm gì rồi mọi thứ diễn ra như thế nào. Nhưng thật sự là mọi thứ không đơn giản như chúng ta hình dung.

Sự ngại ngùng của các bên, một vài lo lắng cùng một vài cảm giác hưng phấn khiến mọi hành động của chúng ta không thật sự mượt mà.

Sẽ có những hành động mà chúng ta dự định sẽ cùng người yêu thực hiện trong lần “mất zin” này, nhưng cũng đành xếp xó vì quả thật không tài nào ứng dụng được.

2| Phim đen và quan hệ thật không giống nhau

Sìn Sú Tây Nguyên

Vì rõ ràng, chúng ta không thể nào cùng nhau sắp đặt một kịch bản hoàn hảo như những bộ phim cấp ba hàng đầu, chúng ta cũng không thể diễn như một diễn viên chuyên nghiệp.

Mọi chuyện sẽ không diễn ra theo trình tự từ đầu đến cuối, hai người cũng sẽ không phải lúc nào cũng thấu hiểu người kia mong muốn điều gì.

Quan trọng hơn nữa, không phải mọi thứ anh em làm đều sẽ khiến cho cô ấy vui vẻ. Có khó chịu, cũng sẽ có lúc không cảm thấy đủ hào hứng.

Thật ra mấy diễn viên nữ trong kia họ cũng thế thôi, diễn nhẹ thế thôi mà.

3| Trong lần đầu tiên quan hệ, bản năng quan trọng hơn kỹ năng.

Sìn Sú Tây Nguyên

Bản năng là cái thứ theo anh em từ khi mới sinh ra đến giờ ấy, tức là kiểu nhìn vào một cô gái thì chiến hữu sẽ tự động biết mình cần làm gì và làm… như thế nào.

Kỹ năng thì khác, là yếu tố khiến bản năng của mình trở hoàn hảo, sắc nhọn và khiến cô ấy vui lòng hơn.

Như tôi đã nói ở trên, kỹ năng giường chiếu của anh em sẽ được thể hiện vào một lúc khác, còn đối với lần mất zin này thì câu trả lời là không.

Mọi thứ sẽ không diễn ra theo cách mà anh em đã tưởng tượng.
4| Đây chắc chắn là lần ân ái đẹp nhất mà anh em có trong đời

Sìn Sú Tây Nguyên

Nhiều anh em cho rằng nó chỉ đáng nhớ thôi chứ chưa hẳn là đẹp, tôi khẳng định luôn những cảm giác nó mang lại sẽ không thể tìm kiếm được ở chỗ nào khác, với người nào khác.

Sau này có thể anh em sẽ gặp được những cô nàng bốc lửa hơn, cá tính hơn, quan hệ cũng mượt mà chuyên nghiệp hơn.

Nhưng tin tôi đi, hình ảnh của cô người yêu anh em vẫn là lung linh và xinh đẹp nhất bất kể tháng năm.

5| Kích cỡ rồi có lâu ra hay không đôi khi không quá quan trọng.

Sìn Sú Tây Nguyên

Và chắc chắn nó sẽ không có ý nghĩa bằng cảm xúc mà anh em mang đến cho cô ấy, những thứ mà 120 phút và 20 cm không thể mang đến.

Phụ nữ cần quá nhiều thứ để đạt được đến đỉnh cao của khoái cảm, đó là điều mà tôi đã nhận ra trong lần “mất zin” đó.

Không phải một “thằng em” khỏe mạnh là điều mà cô gái nào cũng tìm kiếm.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến