5 điều cần nhớ để việc quan hệ tình dục trở nên hoàn hảo

Đời sống gối chăn là cả một nghệ thuật chứ không đơn giản như những gì bạn tưởng. Nếu muốn thăng hoa trong cảm xúc và bền chặt trong mối quan hệ hiện tại, bạn cần phải nắm chắc việc phòng the mang lại cảm xúc thỏa mãn cho cả hai.

4 điều không nên làm trước khi quan hệ tình dục

Mặc dù việc quan hệ tình dục cần bạn thả lỏng cơ thể và trở nên thoải mái. Tuy nhiên, trước khi quan hệ cũng cần không ít kỹ thuật. 

Những sai lầm khi quan hệ tình dục dễ ảnh hưởng sức khỏe của bạn
Ăn thức ăn cay

Thực phẩm có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến mùi và vị của bộ phận sinh dục và dịch tiết từ nó. Thực phẩm có vị cay tạo ra khí, đầy hơi và có thể bạn sẽ đánh rắm khi quan hệ. 

Uống quá nhiều đồ uống có cồn

Sìn Sú Tây Nguyên

Bạn có thể đã nghe nói rằng uống rượu sẽ làm người đàn ông nam tính hơn trên giường. Tuy nhiên, điều này không đúng sự thật. Khi người đàn ông đang say rượu, sẽ thật khó khăn cho họ để đưa ra quyết định thông minh, thậm chí là quyết định về việc quan hệ tình dục. Rượu có thể khiến chúng ta chấp nhận rủi ro, chẳng hạn như có quan hệ tình dục trước khi thực sự sẵn sàng, hoặc có quan hệ tình dục với một người nào đó mà chúng ta không thích (đối với nữ). 

Việc uống một ít rượu vang có thể làm tăng hưng phấn và khoái cảm cho cả hai. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều rượu có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm đạt cực khoái của bạn. Uống quá nhiều còn ảnh hưởng đến độ cương cứng của nam giới.

Cơ thể chưa được vệ sinh tắm rữa sạch sẽ

Sìn Sú Tây Nguyên

Với một cơ thể bẩn thì khi quan hệ sẽ dễ xảy ra các bệnh lây nhiễm về da, làm cho đối phương không thoải mái, giảm ham muốn. 

Chắc chắn không cô gái nào muốn lên giường với người đàn ông hôi hám cả.

Bạn không thể sử dụng túi ni lông… thay cho bao cao su

Sìn Sú Tây Nguyên

Chỉ bao cao su thực sự mới có thể bảo vệ chúng ta, giúp chống lại những rủi ro từ “chuyện ấy”.

5 điều không nên làm trong khi quan hệ
Đưa dị vật vào âm đạo

Sìn Sú Tây Nguyên

Nhiều người có sở thích “kỳ quặc” là đưa thức ăn, trái cây, bánh kem, chocolate… vào âm đạo của phụ nữ. Tuy nhiên, điều này rất nguy hiểm vì nếu bị kẹt lại thì phải nhập viện để lấy ra và có thể bị gây viêm nhiễm âm đạo.

Hối thúc đối tác tới đích

Sìn Sú Tây Nguyên

Việc tạo áp lực hối thúc khiến nam giới nhanh xuất tinh hoặc nữ giới đạt khoái cảm dễ khiến sức khỏe tình dục bị căng thẳng. Từ đó, ảnh hưởng tới khoái cảm khi quan hệ và tạo thành thói quen về sau.

Quan hệ quá thô bạo

Sìn Sú Tây Nguyên

Việc dùng lực đẩy quá mạnh mẽ với những góc độ nguy hiểm, đặt dương vật sai vị trí,,, dễ khiến nam giới bị gãy dương vật, gây nhiều đau đớn. Số ít những người mắc chứng bạo dâm thường để lại vết thương trên bạn tình để tăng khoái cảm, điều này sẽ gây hại, mang lại rũi ro cho đối  tác.

Sau khi quan hệ không nên đi tiểu

Sìn Sú Tây Nguyên

Sau khi quan hệ, vi khuẩn có thể xâm nhập vào bàng quang của bạn. Điều này dẫn đến nhiễm trùng bàng quang sau giao hợp.Vậy nên cần nãn lại trên giường thời gian rồi vào WC.

Rửa âm đạo

Sìn Sú Tây Nguyên

Sau khi quan hệ nên nghỉ ngơi 15 -30 phút, không nên rửa âm đạo liền. Nhưng lúc này da âm đạo khá nhạy cảm, bạn dễ bị dị ứng với với hóa chất.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến