5 thói quen đặc biệt của một lady killer

Để trở nên đào hoa đúng chất lady killer, anh em phải có cho mình một lối sống thật sự khác biệt với phần còn lại của đàn ông.

Lady killer được dịch sát nghĩa theo tiếng Việt là một gã trai sát gái. Cách dịch này thật sự chưa làm thỏa mãn tôi, nên tôi quyết định sử dụng nguyên bản từ tiếng Anh để nói về nó.

Sát gái, hào hoa và pha vào đó một chút bụi bặm của mấy tên badboy chính hiệu, có lẽ mới phần nào khái quát đầy đủ hơn hình ảnh của một lady killer.

1| Đời sống về đêm

Thành thị nhộn nhịp nhất là vào buổi sáng, nhưng sôi động nhất thì lại là ban đêm. Tất nhiên, những cuộc vui kiểu này cũng không thể thiếu sự góp mặt của lady killer.

Họ gặp gỡ, kết bạn, tán tỉnh, đưa đẩy rồi… ai đưa thì đẩy luôn, chính xác nó là vậy. Đối với một số người mà nói, đây mới là lúc được sống và chơi hết mình với bản thân.

Tất nhiên, lối sống về đêm mang đến rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho cuộc sống. Nhưng có sao, đó chỉ là câu chuyện về sự đánh đổi thôi, chơi thì chịu.

2| Không bao giờ chấp nhận sự trói buộc

Không phụ thuộc, không bị ràng buộc, càng không muốn làm theo yêu cầu của bất kỳ ai. Một lady killer sẽ thể hiện rõ ràng điều đó ngay từ lần đầu tiếp xúc.

sìn sú
Đừng hòng bị ai đó trói buộc. Ảnh: Minh họa

Đó cũng là một lời khẳng định ngầm, những gì diễn ra đêm nay sẽ mãi mãi ở lại đêm nay. Sáng ngày mai anh ta sẽ rất nhanh thuộc về một người khác.

Đây có thể không phải sân chơi của anh ta, nhưng cô ấy phải làm theo luật chơi của anh ta.

3| Ghi nhớ rất tốt những đặc điểm ở phụ nữ

Anh ta sẽ không nhớ tên một cô gái quá lâu, thay vào đó là những biệt danh dễ in sâu vào đầu, kiểu: Cô nàng Gucci hồng, em gái Vespa đỏ, chị gái vòng một 93 vòng ba 91…

Để khi ngay lập tức có cơ hội gặp được cô nàng lần nữa, anh ta sẽ không gọi Trâm ơi, Anh ơi mà ngây lập tức đưa ra những đặc điểm ấn tượng làm công cụ tán tỉnh.

Tất nhiên, phụ nữ sẽ rất vui nếu một anh chàng nào đó nhớ tên mình. Nhưng sẽ càng vui hơn nữa khi những điểm đặc biệt của mình được lưu lại trong đầu ai đó.

-“Anh quên tên em sao?”

-“Anh xin lỗi vì trong đầu anh chỉ tồn tại đôi mắt xinh đẹp của em từ lần đầu mình gặp nhau thôi.”

sìn sú
Luôn ghi nhớ những đặc điểm đáng yêu của phụ nữ. Ảnh: Minh họa
4| Luôn tìm mọi cách mở rộng mối quan hệ

Tất nhiên là luôn dành sự ưu tiên cho những cô nàng nóng bỏng, đầy cá tính. lady killer không ngại mở rộng trường bạn bè của mình một cách nhiều nhất có thể.

Càng nhiều cơ hội tiếp xúc, càng dễ dàng có được nhiều mối quan hệ hơn, càng hiểu thêm về phụ nữ và dễ dàng tiếp cận họ hơn.

Thử một lần anh em vào trang mạng xã hội của những anh chàng này, chiến hữu sẽ bắt gặp rất nhiều bạn bè của anh ta là những cô nàng sexy nóng bỏng.

Tin tôi đi, không phải các cô gái tìm đến anh ta để kết bạn làm quen đâu, hắn chủ động không đấy.

5| Luôn đảm bảo khả năng tài chính của bản thân

Một cách thành thực mà nói, khả năng tài chính đóng vai trò rất quan trọng trong sức hút của một lady killer.

Anh em cần một bộ quần áo đẳng cấp, bước đến những nơi đẳng cấp và mời cô nàng một ly rượu cũng phải thật sự đẳng cấp.

sìn sú
Đừng hòng mang đến sự trói buộc. Ảnh: Minh họa

Phần lớn trong số họ vẫn phải cố gắng mỗi ngày trong những văn phòng, cũng phải chịu áp lực tiền bạc trước khi “xõa” hết mình với mấy cô chân dài.

Họ hiểu được rằng duy trì nguồn lực tài chính vững mạnh là yếu tố tối quan trọng để kéo dài những cuộc vui của mình.

Anh em có quyền lựa chọn đời sống của họ hoặc cũng có thể theo đuổi tư tưởng sống rất phóng khoáng của họ.

Trở thành lady killer đôi khi không tuyệt vời lắm đâu. Như đã nói ở trên, tất cả đều chỉ là sự đánh đổi, có chơi có chịu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến