5 tư thế quan hệ lâu ra nhất anh em cần ghi nhớ

Lựa chọn tư thế kéo dài cuộc yêu

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp là một trong những mẹo chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả, đồng thời tạo sự mới mẻ, hứng thú không kém những tư thế thế quan hệ khác giúp bạn giữ lữa được hạnh phúc, thỏa mãn bạn tình.

Bài viết tôi chia sẽ từ kinh nghiệm mà các nam giới đúc kết theo thời gian rút ra được, giúp ích được cho rất nhiều bạn nam lần đầu quan hệ hay ra sớm hoặc những bạn chưa hài lòng với thời gian quan hệ có thể hãm được lâu hơn. Hơn nữa những tư thế này cũng không kém sự thu hút, mới lạ, dễ thực hiện.

Sau khi thực hiện xong màn dạo đầu thì hãy bắt tay vào tư thế sau nhé

Những tư thế quan hệ lâu ra nhất
1. Tư thế úp thìa

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế này đem lại sự chủ động cho cả phái nam lẫn phái nữ khi làm tình. Với tư thế này, phái mạnh sẽ dễ dàng điều chỉnh nhịp độ cũng như đưa cậu nhỏ vào sâu bên trong. Ngoài ra, chàng có thể dùng tay mân mê khắp cơ thể nàng. Vừa xoa nhũ hoa vừa kích thích âm đạo để giúp nàng nhanh lên đỉnh hơn.

Cùng với đó, cứ mỗi cú nhấp của chàng thì nàng có thể đẩy ngược mông lên để tăng ngoái cảm cho cả hai. Ngoài ra, nếu nàng nâng cao chân lên để tạo một góc tốt thì cậu nhỏ cũng sẽ dễ dàng xâm nhập sâu hơn. Nàng cũng có thể tự sướng vụng trộm nhằm tăng khoái cảm khi yêu.

Khác với các tư thế quan hệ khác tư thế úp thìa tiết kiệm được rất nhiều sức lực cho cả hai khi lâm trận. Vì lý do đó mà tư thế úp thìa khi quan hệ được cho là tư thế lý tưởng phù hợp với mọi mức độ sức khỏe của người trong cuộc và rất đáng để thử qua một lần.

Có rất nhiều người nhắc đến tư thế úp thìa nhưng không phải ai cũng biết được tư thế úp thìa là gì? Với tư thế này cả hai sẽ nằm nghiêng và quay về một phía, chị em sẽ nằm ở phía trước, các anh sẽ nằm phía sau nhưng ép người sát vào lưng. Đôi tay của nàng thường đặt lên mông của các anh, tay của anh không hề để trống mà phải “bận bịu làm việc” trên “đôi gò bồng đảo”. Vòng tay săn chắc ôm lấy nàng và thực hiện xâm nhập “vùng cấm địa” từ phía sau.

2. tư thế chiếc ghế

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế này giúp tăng thêm sự ma sát giữa 2 bộ phận tạo nên sự kích thích từ cả 2. Đầu tiên chàng sẽ ngồi ngay mép giường hoặc trên ghế, 2 chân cho chạm xuống đất sau đó nàng ngồi lên phần đùi chàng và quay lưng lại phía chàng và đặt dượng vật vào âm đạo, tay bám vào đùi chàng hoặc thành ghế để giữ thăng bằng, 2 chân co lên thành ghế. Trong khi quan hệ này dùng lực đẩy của tay và chân nhún lên nhún xuống

Cũng giống như tư thế nữ trợ thủ, nữ giới sẽ kiểm soát được nhịp độ “cuộc yêu”. Nam giới ngồi ghế hoặc mép giường, để nữ giới ngồi lên đùi và đối mặt vào nhau. Trong lúc “yêu” nam giới có thể tăng kích thích bằng các cử chỉ âu yếm bằng tay hoặc hôn lên ngực, cổ, môi,…

Trong tư thế này nữ giới chiếm phần chủ động hoàn toàn khi quan hệ, nam giới bị động. Nhờ vậy mà các hệ cơ xung quanh dương vật nam giới sẽ an nhàn hơn. Và chàng có thể kiềm chế lại quá trình lên đỉnh của mình.nên lâu bị kích thích nên kéo dài thời gian quan hệ rất tốt.

3. Tư thế đôi đũa

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đây là kiểu quan hệ mang đến cảm giác thân mật, gần gũi nhất cho các cặp đôi. Ngoài ra với tư thế này, nam giới sẽ kiểm soát được nhịp độ cuộc yêu của mình. Giúp tăng thời gian quan hệ gấp 2, 3 lần so với những kiểu khác.

Cách thực hiện rất đơn giản, hai người nằm song song, đối diện với nhau. Nữ giới đưa một chân gác lên cơ thể đối phương. Nam giới từ từ đưa dương vật qua khe hở vào sâu bên trong cô bé. Điều chỉnh nhịp độ “yêu”, đầu tiên là chậm sau đó nhanh dần. Các chàng có thể vừa đẩy “ra vào”, vừa hôn lên cổ để kích thích nàng thăng hoa hơn.

Tư thế quan hệ lâu xuất tinh kiểu “đôi đũa” này đặc biệt rất an toàn đối với phụ nữ đang mang thai. Vì vậy nếu vợ bạn đang trong thời gian có bầu ngoài 3 tháng thì có thể thường xuyên áp dụng tư thế này nhé!

4. Tư thế cưỡi ngựa

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Khác với tư thế quan hệ truyền thống “trai trên gái dưới”, tư thế này các cô nàng sẽ được thỏa sức bung lụa trên cơ thể đối phương. Nếu như bạn đang tìm kiếm một luồng gió mới trong cuộc yêu của mình thì có thể áp dụng kiểu cưỡi ngựa này.

Nam giới chỉ cần nằm ngửa bên dưới. Nữ giới nhẹ nhàng ngồi lên phía trên, tay cầm cậu nhỏ đưa vào bên sâu bên trong. Có thể ngồi lên theo hướng mặt đối mặt hoặc quay lưng về đối phương. Đa số các chàng trai rất thích tư thế này. Bởi nó giúp cậu nhỏ kiểm soát được thời gian yêu nhưng vẫn mang đến khoái lạc cho cả hai.

5. Tư thế gục đầu

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với tư thế ngồi đối mặt, quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ, từ đó cô ấy có thể chủ động tăng, giảm nhịp độ theo ý muốn của mình.

Bạn nam ngồi ra mép giường, trong khi đó bạn nữ sẽ ngồi lên đùi bạn nam với kiểu quan hệ vợ chồng đối mặt nhau. Bạn nam có thể ôm eo nàng để trợ giúp nàng trong việc thâm nhập, từ đó nàng sẽ đỡ mệt và vất vả hơn.

Với bài viết chia sẽ này hi vọng các bạn nam sẽ phần nào làm hài lòng với một nữa của mình mà không còn tâm lý sợ hãi, tự ti sau mỗi lần quan hệ.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên giúp quan hệ được dẻo dai

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến