6 kiến thức giường chiếu mà cha mẹ đã không dạy cho tôi

Nhắc về kiến thức giường chiếu thì anh em cũng hình dung được rồi đấy, Á Đông mà, phụ huynh sẽ rất ít khi đề cập đến nó một cách trực diện.

Họ sẽ có nhiều cách nói khác, nhẹ nhàng và “khách sáo” hơn, một điều mà tôi cảm thấy không cần thiết lắm khi giáo dục giới tính.

Những điều dưới đây đều là kiến thức giường chiếu mà tôi đã chủ động có được thông qua nhiều cách mà không có sự can thiệp của phụ huynh.

Bài viết này dành cho những anh em gặp phải trường hợp tương tự.

1| Làm phụ nữ có thai không đơn giản

sìn sú

Là bởi vì trước đó tôi nghĩ việc có em bé là điều không thể dễ dàng hơn, khi điều kiện tiên quyết chỉ là hai người khác giới không mặc quần áo và ngủ chung trên một giường.

Đây gần như là kiến thức giường chiếu căn bản, nhưng tôi tin là rất nhiều các cô cậu cấp 2, cấp 3 chưa có sự hình dung đúng đắn.

Bây giờ thì tôi biết là trên chiếc giường ấy còn xảy ra nhiều chuyện nữa thì mới có em bé được.

2| Hành động nghịch ngợm bộ phận sinh dục một cách vô thức lúc bé, lớn lên gọi là thủ dâm

Sìn Sú Tây Nguyên

Có rất nhiều cậu nhóc không hình dung được việc này, cứ chạm vào dương vật rồi thấy thích thích, sướng sướng thì cứ thế mà làm tới thôi.

Điều này đã xảy ra với tôi khi còn bé, rất may một người họ hàng đã bắt gặp và đe dọa tôi không nên tiếp tục làm như vậy, kẻo “thằng nhỏ” bị… tiêu biến.

3| Phụ nữ cũng nhận được rất nhiều sự vui thích từ tình dục

Sìn Sú Tây Nguyên

Trong đâu đó vài năm khi mới lớn, tôi đã tin rằng chỉ có đàn ông mới cảm thấy thích thú khi quan hệ tình dục, phụ nữ thì chỉ đóng vai trò cam chịu.

Điều này có lẽ xuất phát từ những cảnh nóng trên mấy bộ phim… bình thường, khi mà vai nữ toàn trong cảnh bị hại rồi la hét ỏm tỏi.

Hãy trở thành một người đàn ông am hiểu.
4| Bao cao su không phải chỉ để bảo vệ “cậu nhỏ” không bị đau

Sìn Sú Tây Nguyên

Ngày trước tôi cứ ngỡ vậy, như kiểu anh em đeo bao tay để khuân vác vật nặng cho khỏi bị đau tay tôi, rõ ràng quan hệ cũng là việc nặng đấy thôi, xúc mấy tấn than cơ đấy.

Anh em cũng biết rồi, ngoài việc giảm đau giảm xóc thì bao cao su cũng đảm bảo hai người không tạo ra một sinh linh mới, cũng không lan truyền mấy căn bệnh tình dục nguy hiểm.

5| Quan hệ xong thì rửa, rửa sẽ không có em bé

Sìn Sú Tây Nguyên

Đây chỉ là một trong rất nhiều thứ mà tôi từng hiểu lầm về an toàn tình dục. Kiểu chất dịch “cậu nhỏ” tiết ra có thể khiến cô ấy có bầu, thì rửa đi là hết có bầu.

Tất nhiên mọi chuyện không đơn giản như đang giỡn như vậy và quả thật, loại kiến thức giường chiếunhư thế này cha mẹ (thậm chí là thầy cô) đã chẳng nói gì với tôi hết.

6| “Tôi sẽ rút kịp”

Sìn Sú Tây Nguyên

Đây là tuyên bố của rất nhiều người, từ già đến trẻ từ giàu đến nghèo nhưng đáng tiếc là lại rất ít cá nhân có thể thực hiện được, thay vì “ủa, chết mồ anh quên”

Dành cho anh em nào chưa biết thì có rút kịp cũng chưa hẳn là ổn đâu, chất dịch bôi trơn tiết ra trước cực khoái cũng đã chứa “tinh binh” rồi.

Và chỉ một là đủ nha anh em.

Sao, anh em có được nghe những điều này từ cha mẹ mình không?

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm,  giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến