7 cái sướng của những người đàn ông “lái máy bay”

Tìm kiếm niềm vui trong những mối quan hệ lệch tuổi là những gì mà đàn ông “lái máy bay” đang theo đuổi.

Tất nhiên, họ vẫn gặp khó khăn trong những mối quan hệ kiểu này, còn nhiều nữa là đằng khác.

Tuy nhiên, trong bài viết lần này tôi lại muốn hướng anh em đến những điều tích cực. Góp phần tăng thêm tự tin cho ông nào lỡ yêu nhầm các chị.

“Lái máy bay” cũng có nhiều cái thích lắm.

1| Sự tự chủ về tài chính

sìn sú

Tình phí thật sự không phải là vấn đề nhỏ trong mối quan hệ. Tất nhiên khi xác định yêu thì anh em nào cũng biết tự thân móc hầu bao mạnh tay một chút.

Điều này sẽ không xảy ra quá thường xuyên khi anh em yêu một cô nàng lớn hơn nhiều tuổi.

Cô ấy có hai yếu tố để sẵn lòng chia sẻ tài chính với anh em, tự trọng của một người “chị” và tiền bạc ổn định của một người đi làm lâu năm.

2| Sự thấu hiểu cho những mục tiêu cuộc đời của đàn ông

Sìn Sú Tây Nguyên

Vì đôi khi họ cũng bận chăm lo cho những mục tiêu cuộc đời của mình mà hững hờ với chuyện lập gia đình từ sớm.

Họ đủ từng trải để hiểu rằng sự nghiệp là mục đích cả đời của cánh mày râu. Họ ủng hộ và hỗ trợ hết mực thay vì mè nheo chúng ta dành thời gian cho mình.

3| Được phép trẻ con trong vài tình huống

Sìn Sú Tây Nguyên

Cũng là một kiểu cảm xúc mới mẻ. Khi yêu những cô gái bằng hoặc nhỏ tuổi hơn, anh em chịu một kiểu áp lực phải tỏ ra trưởng thành mọi lúc mọi nơi.

Khi “lái máy bay”, chúng ta cũng phải trưởng thành để xứng đôi với cô ấy, nhưng những lúc gần gũi hai người thì anh em hoàn toàn có thể “xả vai”.

Trong trái tim mỗi người đàn ông luôn tồn tại một đứa trẻ, cô ấy sẽ giúp đứa trẻ ấy xuất hiện nhiều hơn.

4| Mang một vẻ đẹp mặn mà

Sìn Sú Tây Nguyên

Khi một người phụ nữ đã bước qua nhiều sương gió, vẻ đẹp ngây thơ hồn nhiên cũng dần dần bị thay thế, dù có mong muốn hay không.

Nếu anh em nào bị hấp dẫn bởi những cô gái có vẻ đẹp sắc sảo mặn mà thì làm “phi công” đúng là lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

5| Sự tự chủ về mặt cảm xúc

Sìn Sú Tây Nguyên

Nói rằng phụ nữ hơn tuổi đã dần dần chai lỳ về cảm xúc thì cũng không hẳn, chỉ là họ đã biết cách kiểm soát nó sao cho hiệu quả.

Các nàng cũng biết cách tự chủ hóa mối quan hệ của mình, không đặt tất cả giá trị tinh thần vào một gã trai nhỏ tuổi hơn mình.

Điều này là một tín hiệu tích cực với cánh đàn ông chúng ta, ít ra anh em sẽ không nhận được những thắc mắc hay giận hờn vô duyên vô cớ.

6| Kinh nghiệm giường chiếu “uyên bác”

Sìn Sú Tây Nguyên

Tất nhiên không hẳn là “máy bay” nào thì cũng điêu luyện trong những vấn đề nhạy cảm, nhưng thật sự các nàng kiểu này chiếm số lượng không nhỏ chút nào.

Tình yêu và tình dục vốn là hai yếu tố liên quan mật thiết với nhau, dù thế nào cũng đừng xem nhẹ những trải nghiệm “ân ái”.

7| Một mối quan hệ vững chắc

Sìn Sú Tây Nguyên

Nếu đã xác định anh em là một người phù hợp, áp lực ổn định gia đình nhỏ sẽ là chất keo gắn kết cô nàng và chiến hữu trọn đời.

Đối với nhiều thanh niên còn trẻ mê chơi thì đây đúng là ác mộng, nhưng đối với vài gã trai trưởng thành và hết lòng yêu thương cô ấy thì đây là tin rất tốt.

Thấy ổn rồi thì tới luôn đi anh em, cùng “lái máy bay” đến bến bờ hạnh phúc.

Tiếp tục chuyên mục điểm danh cuối bài, trong nhà mình ai đang làm “phi công” thì giơ tay bằng bình luận bên dưới.

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến