Bí kíp làm cho bạn gái tuôn trào ” Dâm thủy” khi quan hệ

(BÀI VIẾT NÀY AD DÀNH CHO NHỮNG BẠN 18+)

Trong khi quan hệ tình dục phái nam có thể quan sát thấy khi bạn tình lên đỉnh (đạt tới cực khoái) thì có một chất nước màu trắng có thể hơi đục hoặc trong bắn ra ngoài kèm theo cảm giác sung sướng đạt tới đỉnh. Có lẽ rất nhiều đấng mày râu tò mò về chất dịch này, dịch này có phải là Dâm thủy không? Liệu làm thế nào để có thể khiến chị em ra được nhiều dâm thủy để đạt đến cực khoái trong quan hệ? Bài viết này sẽ xoáy sâu vào vấn đề này.

Dâm thủy là gì?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhiều người trong đó có cả nam và nữ vẫn thường lầm tưởng dâm thủy với dịch âm đạo của phụ nữ. Điều này là hoàn toàn không đúng bởi dịch âm đạo vốn là thứ dịch nhờn tự nhiên có sẵn bên trong âm đạo có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng, cân bằng môi trường bên trong âm đạo.

Đầu tiên phải khẳng định, dâm thủy (nước dâm) hay nước sướng của con gái là 1 loại nước trong âm đạo phụ nữ chảy ra khi quan hệ tình dục hoặc bi kích thích mạnh mẽ, đây một phản ứng không làm chủ được khi nàng bị kích thích. Chúng gồm có 2 dạng với các đặc điểm như sau:

Dạng tinh dịch: Chất nhờn màu trắng đục, khá giống với tinh dịch ở đàn ông khi xuất ra, màu trắng đục.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Dạng squirting: chất lỏng dạng nước không màu, không mùi, không vị

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Dạng spuirting hay còn gọi  là hiện tượng xuất tinh ở nữ giới, dạng này sảy ra mạnh mẽ hơn dạng tinh dịch, có chị em khi đạt đến điểm thì ra nước xối xã, đây là quá trình tống chất lỏng ra khỏi cơ thể bằng đường niệu đạo, một ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài. Đây là hiện tượng xuất hiện khi phụ nữ được kích thích tình dục hoặc đạt cực khoái.

Squirt – Xuất Tinh Ở Nữ – Dâm Thủy

Dâm thủy đôi khi còn được gọi với cái tên là tinh dịch nữ và thường được gắn liền với quá trình xuất tinh nữ. Khi đạt hưng phấn, phụ nữ sẽ xuất ra chất nhờn màu trắng đục, giống với tinh trùng và quá trình này được gọi là hiện tượng xuất tinh ở nữ giới. Cũng có những người thủ dâm ra nước dâm thủy.

Có phải mọi phụ nữ đều có dâm thủy?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Theo Hiệp hội Y học Tình dục Quốc tế (International Society for Sexual Medicine), có khoảng từ 10 – 50% phụ nữ xuất tinh ra nước khi quan hệ.

Trong một nghiên cứu trên 233 phụ nữ, 14% người tham gia báo cáo rằng họ xuất tinh hầu như mỗi khi đạt cực khoái. Trong khi đó, có tới 54% phụ nữ cho rằng họ đã trải qua hiện tượng này ít nhất một lần.

Đa phần mọi phụ nữ đều có dâm thủy trong cơ thể mà cụ thể đó là ở vùng âm đạo. Tuy nhiên mọi biểu hiện của nó ở 1 số người thường thường không rõ ràng. Phụ nữ khó xuất tinh và đạt cực khoái hơn đàn ông cho nên điều này có thể hiểu được.

Nếu bạn đã làm mọi cách để kích thích mà không thấy dâm thủy thì cũng chẳng sao cả. Có thể là do cô ấy chưa lên đỉnh hoặc đã xuất dâm thủy ngược vào bàng quang của mình.

Vì thế trong quan hệ nếu chị em không xuất dâm thủy nguyên nhân có thể nàng chưa đạt đến cực khoái cũng có thể do tình trạng sinh lý khác biệt của chị em.

Làm sao để phụ nữ xuất thủy dâm?

sin su tay nguyen

Dâm thủy của người phụ nữ chỉ được tiết ra khi con gái đạt cực khoái hoặc bị kích thích trực tiếp theo cách mạnh mẽ. Mức độ chảy ra ào ạt hay nhỏ giọt là biểu hiện của mức độ sướng của cô ấy. Bạn cũng nên để ý điều này.

Để làm cho phụ nữ có thể xuất tinh và dâm thủy chảy ra khỏi âm đạo thì hơi khó. Chúng khó hơn rất nhiều lần chuyện xuất tinh và đạt khoái cảm ở con trai.

Sau đây là bí quyết bạn có thể dùng để kích thích dâm thủy của cô ấy chảy ra trong cuộc yêu.

Khơi gợi ham muốn cho nàng

sìn sú tây nguyên

Việc khơi gợi ham muốn giúp nàng loại bỏ các yếu tố kìm hãm, rào cản về tâm lý, cô ấy sẽ dễ dàng trong việc thả lỏng cơ thể, thư giãn hoàn toàn khi làm tình để có cảm giác lên đỉnh cực khoái.

Hãy bắt đầu một màn dạo đầu hoàn hảo với những nụ hôn ướt át, những cái ôm âu yếm. Cơ thể nàng có một vài “điểm yếu” mà chỉ cần bạn biết cách làm phụ nữ phê, kích thích đúng chỗ, nàng sẽ phục tùng bạn vô điều kiện.

Từ nụ hôn kinh điển kiểu Pháp, đùa nghịch một chút với chiếc lưỡi ấm áp của nàng (hay còn gọi là “nấu cháo lưỡi” đấy). Sau đó tiếp tục hôn đến vành tai, cổ, nhẹ nhàng cởi bỏ đồ lót của nàng.

Dần dần tiến tới bầu ngực căng tròn mềm mại và đừng quên kích thích đầu vú “siêu nhạy cảm” của nàng bằng những động tác bú, mút, liếm.

Sau khi đã mơn trơn ở phần trên cơ thể nàng, bạn hãy tiếp cận vùng nhạy cảm bên dưới thật chậm rãi. Đầu tiên sẽ là phần đùi non, chính là hai bên đùi cạnh mép cô bé. Đây là vùng da cực kì nhạy cảm của con gái và từ tốn cỡi nội y của nàng.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Cuối cùng là dừng lại ở điểm mấu chốt nhưng cũng tốn nhiều tâm trí, sức lực nhất nếu muốn làm phụ nữ lên đỉnh bằng TAY – MIỆNG – CẬU BÉ

Chăm sóc cô bé của nàng

Một sai lầm vô cùng phổ biến mà hầu hết đấng mày râu khi làm tình cho vợ đều mắc phải chính là sự nóng vội. Chàng thường ngay lập tức kích thích âm vật dù nàng chưa thực sự sẵn sàng. Đừng bao giờ lặp lại lỗi lầm này.

Hãy kiên nhẫn hơn với cô ấy bằng những mẹo nhỏ làm tình bằng miệng dưới đây.

Dùng lưỡi kích thích cô bé của nàng

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đầu tiên, hãy hôn xung quanh âm vật nàng. Phần má đùi trong, sát cạnh “cô bé” cũng là một trong những khu vực nhạy cảm tuyệt vời. Hôn thật chậm để nàng có thể cảm nhận được từng bước di chuyển của môi và lưỡi bạn trên cơ thể nàng.

Rồi dừng lại ngay trên âm đạo, thở hay thổi nhẹ nhàng để nàng cảm nhận sự ấm nóng và tăng sự kích thích vì không biết lúc nào bạn tấn công “vùng chiến sự chính”.

Chính sự tò mò, phải dự đoán hành động tiếp theo của bạn là cách làm tình hay nhất khiến nàng cực phê cực sướng. Hãy bắt đầu các động tác mút, liếm cô bé bằng tất cả đam mê của bạn.

Liếm chậm rãi môi nhỏ âm đạo (Labia minora) khoảng một phút hoặc lâu hơn tuỳ bạn nếu thấy nó “ngon”. Sau một vài phút, đã đến lúc kích thích hạt le. Hôn, liếm, mút nhẹ nhàng nhưng nhớ làm ướt nó bằng nước bọt, bạn sẽ thấy nàng sướng hơn rất nhiều. Bây giờ nàng đang đi trên con đường dẫn đến đỉnh cực sướng rồi.

Nhưng đừng dừng lại, hãy quay trở lại 2 mép, để cho nước bọt và nước rỉ ra từ nàng hoà quyện làm một giúp âm đạo ẩm ướt hơn nữa nhé. Lúc này nàng sẽ rên rỉ, quằn quại, nắm lấy tóc bạn vì sung sướng và không ngừng rên rỉ.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Khi nàng phát ra những tiếng rên mỗi lúc một to, di chuyển hông hưởng ứng theo từng nhịp liếm mút của bạn hay ôm lấy đầu bạn, điều đó có nghĩa bạn đang đi đúng hướng.

Dùng lưỡi là một trong những cách dễ dàng nhanh đạt đến khoái cảm nhất .Nhưng hãy đảm bảo cô bé của nàng được vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ nhé.

Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào thì cũng đừng lo lắng. Tôi có sẵn hướng dẫn cho bạn đây : Cách dùng lưỡi kích thích nàng ra nước

Dùng tay kích thích cô bé của nàng

sìn sú tây nguyên

Môi và lưỡi không phải là công cụ duy nhất của cách làm con gái lên đỉnh nhiều lần bằng miệng. Nếu bạn biết sử dụng tay thì đó là một nghệ thuật làm tình đó. Một số chị em đã thừa nhận rằng kỹ năng làm tình bằng các ngón tay thậm chí khiến họ đê mê ngây ngất hơn cả khi giao hợp thực sự với dương vật.

Trong khi vẫn đang mải mê hôn liếm âm vật, hãy đưa ngón trỏ của bạn vào trong âm đạo của nàng và bắt đầu kích thích cô bé.

Sau màn dạo đầu làm cho phụ nữ sướng bằng lưỡi, thử kiểm tra xem liệu âm đạo của nàng đã đủ ướt át chưa. Nếu chưa, hãy thử liếm mút ngón tay của bạn. Bạn có thể dùng một hoặc hai ngón tay đưa vào trong “cô bé” và móc hướng lên trên.

sìn sú tây nguyên

Điểm G là 1 vị trí vô cùng nhạy cảm bên trong âm đạo của phụ nữ. Chỉ cần chạm và kích thích vào điểm này, bạn có thể giúp cô ấy lên đỉnh theo cách nhanh nhất.

Xem video hướng dẫn tìm điểm G TẠI ĐÂY

Để xác định được chính xác vị trí điểm G, bạn hãy đưa ngón tay vào bên trong âm đạo sâu 2 – 3 inch (khoảng 5 đến 7cm) và móc lên trên theo kiểu vẫy gọi “Lại đây!”

sìn sú tây nguyên

Ở đó bạn sẽ cảm thấy được những mô xốp nằm bao quanh niệu đạo, hơi nhô ra, và đây chính là điểm G mà bạn đang mong mỏi tìm kiếm.

Kỹ thuật này đòi hỏi sự khéo léo của ngón tay và sự hợp tác từ phía bạn nữ. Hãy dùng 1 hoặc 2 ngón tay thuận nhất xoa xoa mép rồi đưa vào âm đạo để tì vị trí nhạy cảm. Sau khi ngón tay bạn đã yên vị trong “cô bé”, hãy nhẹ nhàng đánh phần đầu ngón tay lên phía trên thành âm đạo. Khi dò tìm, hãy để ý sắc mặc của bạn nữ, nếu cô ấy có biểu hiện sung sướng không chịu nổi thì đó chính là lúc bạn đã tìm thấy điểm G.

Sau đó, bạn có thể đưa cả hai ngón tay (ngón giữa và ngón áp út) vào trong và trượt ra trượt vào.

Đừng quên hơi cong ngón tay lên trên để tạo áp lực lên điểm G của nàng. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để kích thích điểm G bằng tay và khiến nàng bắn nước như thác lũ.

Trong quá trình dùng tay kích thích điểm G này có 6 động tác :

  • Động tác nhấn nút
  • Động tác cọ sát điểm G
  • Động tác móc ngón tay lên trên
  • Động tác lắc cánh tay
  • Tạo áp lực lên phần MU
  • Kích thích đồng thời hạt le và điểm G

Tham khảo chi tiết : Cách làm tình bằng tay khiến này tê dại

Kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Không chỉ có âm đạo, cơ thể chị em cũng có nhiều điểm nhạy cảm khác mà anh em có thể kích thích. Nếu anh em chịu khó tìm tòi.

Nhũ hoa và cặp hồng đào

 50% chị em sẽ đạt được khoái cảm khi kích thích tại vị trí này. Nguyên nhân là xung quanh nhũ hoa có chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, khi bị kích thích thì dễ cương cứng và tăng cảm xúc cho chị em.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bằng cách sử dụng những ngón tay linh hoạt xe 2 đầu vú của nàng và dùng lưỡi để đá qua đá lại nhũ hoa thì nàng đã tê dại mắt mở không ra rồi, anh em hãy cố gắng thực hiện từ 4-5 phút để nàng được tận hưởng cảm giác này trước khi dùng cậu bé.

Đừng quên bõ qua phần Mông 

Cặp mâm của nàng nếu được mân mê xoa bóp thì nàng sẽ thư giản vô cùng và dễ dàng nhập cuộc. Một số cô nàng thích một tí mạnh bạo thì bạn có thể ” tét ” mông nàng kích thích cảm xúc, nhưng đừng in 5 dấu tay lên nhé. Và cũng đừng quên khen ngợi sự săn chắc tôn vinh vóc dáng của nàng.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Massage phần eo của nàng

Thật thiếu sót nếu anh em bõ qua khu vực này, đây là phần mà nàng cảm nhận được vòng tay chắc khỏe của phái mạnh chạm tới, hãy nâng niu xoa bóp sờ quanh vùng eo để nàng thư giản và kích thích nhất.

Sìn Sú Tây Nguyên

Cách đưa cậu nhỏ vào cô bé

Phần chính của quá trình giao hợp nam nữ bạn hãy lấy dương vật đặt vào cửa mình của nàng nhưng đừng vội đưa vào ngay mà hãy lấy dương vật đang cương cứng của bạn trượt lên trượt xuống ngay cái hột le để kích thích nàng rồi sau đó cầm nguyên dương vật cứng ngắt mà đập bạch bạch vào cô bé của nàng, lưu ý là chỉ đập nhẹ để kích thích và nhớ đừng đưa vào trong nhé.

Cách này sẽ kích thích người phụ nữ vô cùng làm cho bướm nàng nhanh ra nước tiết nhiều dịch nhờn hơn, nhờ vậy khi quan hệ nàng sẽ đỡ đau và được sướng nhiều hơn.

Khi đút súng vào nên đưa vào từ từ, đừng làm nhanh và mạnh quá. Bạn đưa vào hết đầu khất nhấp vài cái rồi sau đó đưa vào sâu hơn 1 tí, còn nếu đau thì giữ nguyên vị trí như vậy nhấp 1 tí nữa cho phẩn trong cô bé nở ra.

Khi nàng không còn đau và cảm thấy sướng thì bạn cứ tăng tốc đút hết thằng nhỏ vào trong, nhấp vài cái cho nàng quen rồi sau đó đóng thật mãnh liệt, thật sâu vào, mỗi cú nhấp của bạn nàng sẽ rên lên 1 cái trong sung sướng cho mà xem, bạn cũng đừng quên thay đổi tư thế để kéo dài được thời gian quan hệ nhé.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Điều kiện quan trọng nhất vẫn là những cú nhấp của chàng thông qua các tư thế này để dễ đưa nàng đến đỉnh nhưng cũng làm cho các chàng trai dễ bị xuất tinh sớm chỉ sau vài phút quan hệ vì thế các chàng phải kiểm soát bằng cách ôm hôn, xoa bóp và đưa người theo các cú nhấp hoặc sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ hiệu quả an toàn.

Những cú nhấp đẩy ra vào liên tục sẽ khiến nàng bị kích thích điểm G đến tột độ, đòi hỏi anh em phải có một sức khỏe sinh lý tốt, lúc này dạng tinh dịch có màu trắng đục do cô bé nàng sẽ tiết ra để bôi trơn giảm ma sát. Các chàng phải kết hợp phần cơ mông và hông đóng liên tục vào cô bé đến khi nàng co người hoặc đẩy bạn ra thì hãy đóng một phát thật sâu và mạnh và rút ra đột xuất, điều này sẽ khiến cố bé “tức” mà không thể kiềm hãm được dẫn đến quá trình tống chất lỏng ra khỏi cơ thể bằng đường niệu đạo diễn ra, đó là hiện tượng tuôn trào thủy dâm. ( dạng spuirting )

Em gái hướng dẫn làm cô bé ra nước như suối

Biểu hiện lúc này của nàng khi lên đỉnh sẽ là co người, rên rĩ, toát mồ hôi, khép háng lại, run..

Phụ nữ đạt cực khoái trong cuộc yêu rất nhiều lần, vậy nên sau mỗi lần nàng phun ra thủy dâm thủy ra thì hãy nhanh chóng đút cậu nhỏ vào và nhấp tiếp để tiếp tục chuỗi lên đỉnh của nàng, nếu như bạn làm cho nàng lên đỉnh một lần thì lần sau sẽ rất dễ dàng.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phụ nữ khi đạt cực khoái thì lượng máu sẽ được chuyển về ‘cô bé” nhiều hơn. Tạo nên một cơn co giật nhè nhẹ tại đây. Đây là các cơ rất khỏe và sự vận động của chúng giúp âm đạo bóp chặt lấy “cậu nhỏ”. Sự co thắt này thường xảy ra từ 3 đến 15 lần. Mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ 2 đến 4 giây. Thậm chí là dài hơn.

Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy các cơ co lại rồi giãn ra, đặc biệt khi nàng “lên đỉnh”.

Chọn tư thế dễ dàng đưa nàng lên đỉnh

Đây là cách quan trong then chốt nhất để đưa nàng đến với cực khoái mà xuất tinh ra nước hiệu quả nhất.

Một trong những điều thú vị nhất trong cách chơi phụ nữ sướng chính là không cần thiết phải thâm nhập quá sâu vào cơ thể nàng. Đây là một tin vui với các chàng sở hữu “cậu bé” không dài lắm.

Sau đây là những tư thế đã được thống kê là giúp nàng ra nước lên láng anh em tham khảo.

Tư thế truyền thống huyền thoại

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế này là 90% anh em dùng để bắt đầu cuộc yêu, tuy nhiên nếu biết vận dụng từ chậm đến nhanh theo cảm xúc của nàng thì việc cho nàng lên đỉnh tuôn trào thủy dâm là rất dễ dàng, khi nàng nhắm mắt là giai đoạn cao trào thì đẩy nhanh nhịp độ để kích thích liên tục điểm G khiến nàng tuôn trào.

Lưu ý :  Trong lần đầu quan hệ bạn và  nàng nên dùng tư thế truyền thống khi cô bé còn khít vẫn đảm bảo nàng sung sướng đê mê mà không gây đau đớn.

Tư thế quan hệ Doggy giúp ra nhiều dâm thủy nhất

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tư thế doggy là tư thế đem lại khoái cảm nhất cho nữ giới ở tư thế này bạn có thể đâm vào sâu nhất, kích thước cô bé khít hơn và dương vật chà sát qua lại khu vực điểm G với áp lực mạnh để mang lại cực khoái sâu. Vì thế việc lựa chọn tư thế này dễ dàng kích thích nàng lên đến cực đỉnh và xuất ra ồ ạt dâm thủy.

Tham khảo bài viết : Các tư thế Doggy khiến nàng sướng nhất và dễ lên đỉnh nhất

Ngoài ra còn một số tư thế khác nhưng quan trọng vẫn là sự dẻo dai bền bỉ của bạn và nhịp độ ra vào mới là yếu tố quyết định cho nàng ra nước lên láng.

Tham khảo các tư khiến nàng lên đỉnh tại ” ĐÂY “

Tư thế cửa thiên đường

sìn sú tây nguyên

Tư thế này dành cho nhứng nam có dương vật dài, nàng ngã lưng về phái chàng dùng 2 tay chóng trụ, 2 chân để song song với chân chàng, mông hơi nhấc lên tạo khoảng trống cho chàng đóng lên. Tư thế này sẽ thuận lợi cho chàng đóng rất nhanh khiến nàng có thể phụt nước ra từng cơn tê dại.

Tư thế con cua

sìn sú tây nguyên

Tư thế này gần giống với tư thế dưới đóng lên song song nhưng mà bạn nữ đối diện với nam và ở trên, tư thế này nàng có thể tương tác theo nhịp nhấp lên xuống của chàng, đây là tư thế đã được chứng mình trong nhiều bộ phim 18+ mà nàng thường xuyên phun nước.

Tư thế bế hỏng nàng lên

sìn sú tây nguyên

Với tư thế này thì chàng có thể khóa nàng lại không thể vùng vẩy mà dập trực diện vào cô bé, nàng phải hót vào cổ của chàng, 2 tay chàng ôm lấy lưng hoặc eo nàng và dùng lực đẩy lên xuống đồng thời vận cả cơ hong, mông để dập lún cán. Nàng sẽ tê dại trong từng cú đóng của chàng, “cậu bé” của bạn thậm chí có thể chạm tới tận đáy tử cung của nàng.

Dùng sextoy-dụng cụ hỗ trợ tình dục

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Các dụng cụ hỗ trợ tình dục như máy rung tình yêu, dương vật giả cũng có thể dùng để kích thích nàng. Những dụng cụ này hỗ trợ bạn mạnh mẽ trong cuộc yêu, làm cho nó đa dạng cách thức, đem lại những cảm giác lên đỉnh khác lạ ở phụ nữ.

Khi làm tình phải chú ý phản ứng của nàng (thở, co giật, rên)

Cho dù bạn đang áp dụng cách làm tình nào, điều quan trọng nhất vẫn là chú ý tới phản ứng và cảm xúc của nàng để biết được nàng đang sướng, đang phê hay đang thấy khó chịu

  • Quan sát nét mặt và ngôn ngữ cơ thể. Cô ấy sẽ không thể giấu được sự sung sướng và cảm giác phê trên nét mặt.
  • Ngoài ra, bạn cần tinh ý một chút để nhận ra khi nào cô ấy đang rên rỉ vì lên đỉnh sung sướng và khi nào rên la vì đau đớn.
  • Đừng ngại ngần hỏi cảm giác của phụ nữ khi quan hệ một cách trực tiếp.
  • Hãy mang một thái độ cởi mở, thoải mái và thực sự cầu thị, sẵn sàng tiếp nhận những lời khen hay chê từ nàng. Bạn có thể hỏi nàng ngay trong khi làm tình, hoặc bên ngoài phòng ngủ.

Nhờ đó mà bạn có thể phát huy hay kịp thời sửa đổi kỹ thuật để tăng sự hoà hợp tình dục giữa hai người.

Sau cuộc mây mưa cần làm gì ?

Khi xong chuyện ấy nhớ đừng vội rời đi, hãy tiếp tục ôm ấp, nói chuyện thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm với nàng. Đây là lúc phụ nữ cần bạn bên cạnh nhất nên hãy biết tận dụng thời cơ làm cho nàng yêu bạn nhiều hơn nữa nhé.

Tác dụng của dâm thủy

Dâm thủy của phụ nữ được tiết ra trong lúc quan hệ tình dục có tác dụng như 1 chất bôi trơn tự nhiên, giúp cho âm đạo không bị khô rát trong quá trình quan hệ. Điều đó làm cho quá trình quan hệ trở nên dễ dàng hơn đối với cả nam lẫn nữ.

Nuốt dâm thủy có sao không?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nước dâm thủy với các thành phần không gây hại cho sức khỏe mà còn làm tăng thêm cảm giác hưng phấn trong quan hệ. Tuy nhiên cô bé phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ vì âm hộ của các nàng thường tồn tại một lượng không nhỏ vi khuẩn. Việc uống quá nhiều thủy dâm có khả năng sẽ bị đạu bụng đi ngoài cho nam giới.

Lợi ích khi phụ nữ tạo ra thủy dâm

Sìn Sú Tây Nguyên

Không có bằng chứng cho thấy hiện tượng thủy dâm ở nữ có bất kỳ lợi ích sức khỏe nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có được các lợi ích khi quan hệ tình dục. Một số lợi ích có thể kể tới là:

  •  Hạ huyết áp
  •  Ngừa bệnh tim
  •  Giảm căng thẳng
  •  Tăng cường hệ thống miễn dịch
  •  Giảm đau. Khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra các hormone giảm đau có thể giúp giảm đau lưng và chân, đau đầu và đau bụng kinh.
  •  Ngủ ngon hơn. Ngay sau khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra các hormone giúp ngủ ngon bao gồm prolactin và oxytocin.
Lợi ích khi chàng làm cho nàng tạo ra dâm thủy

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nếu biết cách làm tình cho phụ nữ sướng lên đỉnh đến độ cô bé CHẢY NƯỚC nhiều lần. Bạn nghiễm nhiên sẽ trở thành người đàn ông tuyệt vời nhất và nàng lúc nào cũng muốn làm tình với bạn mà thôi.

Đời sống gối chăn là cả một nghệ thuật chứ không đơn giản như những gì bạn tưởng. Nếu muốn thăng hoa trong cảm xúc và bền chặt trong mối quan hệ hiện tại, bạn cần phải nắm chắc việc phòng the mang lại cảm xúc thỏa mãn cho cả hai. Việc giúp nàng lên đỉnh để tạo ra thủy dâm đòi hỏi các kĩ thuật trên + sức dẻo dai của cậu bé, vậy nên Sìn Sú là một lựa chọn hợp lý an toàn cho bạn để cả hai cùng thăng hoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến