‘Bụng to lò xo ngắn’ có thật sự ảnh hưởng đến khả năng ‘đàn ông’ của anh em?

Bụng to có ảnh hưởng nhiều đến khả năng tình dục của anh em hay không? Chúng ta sẽ bàn câu chuyện đó trong bài viết này.

Thật ra tôi tin là nhiều anh em cũng đã có nghe về vấn đề này, chúng ta sẽ chỉ một lần nữa xác nhận lại với nhau sự cản trở không hề nhỏ của bụng to mà thôi.

Thẩm mỹ giảm sút nghiêm trọng

Dương vật trông nhỏ hơn rất nhiều so với thực tế. Phần bụng to đè xuống cũng như phần mỡ ở mu quá to sẽ che khuất phần chân của “thằng em”. Quá bất công.

Tất nhiên, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng giao hợp của anh em. Kiểu có dùng lực đẩy đến cách mấy cũng khó mà cho hết vào được.

Cô ấy mà giận lên thì cứ đổ lỗi cho cái bụng, anh em mình có lỗi gì đâu.

“Hàng xóm” cũng bị ảnh hưởng

Tôi đang đề câp đến những vùng cơ xung quanh con “bọ tung” của anh em. Bao gồm mông, vùng hông cũng như bắp đùi.

Mỗi ngày nó khiến cơ thể anh em bớt linh hoạt đi thế nào thì khi trên giường nó cũng cản trở chúng ta y như vậy, chẳng khác gì.

Sự chậm chạp của anh em trong việc thay đổi giữa các tư thế sẽ khiến cả hai trải qua một lần ân ái hết sức tệ hại.

So với 6 múi thì bụng to là vô cùng củ chuối

Nói cách khác là thân hình rắn chắc thon gọn đang là xu hướng tìm bạn tình của các cô gái rồi anh em ơi, không thể sớm chiều mà thay đổi được.

Đàn ông bụng to thì ôm thích thôi, chứ để “ân ái” thì không phải lựa chọn sáng suốt. Tôi không nói nhiều thì chắc anh em cũng hình dung được viễn cảnh.

Bụng to là biểu hiện của thừa estrogen

Kèm theo đó là biểu hiện của việc thiếu testosterone của nam giới. Thứ mà chúng ta vẫn đang cố gắng để nạp thêm vào người mỗi ngày.

Thiếu testosterone là một trong những nguyên nhân khiến lưu lượng máu chuyển tới dương vật lưu thông không đồng đều. Lúc nhiều lúc ít.

Anh em biết tác hại rồi đấy: Rối loạn cương dương.

Nói gì thì nói, béo bụng chưa bao giờ mang đến điều gì tích cực. Anh em nào đang sở hữu nó thì cố gắng loại nó ra khỏi cuộc đời mình càng sớm càng tốt.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến