Các cách khắc phục xuất tinh sớm cho nam giới

Ở những người trẻ, xuất tinh sớm thường chỉ là do quá hồi hộp, căng thẳng, lo lắng khi “yêu” hoặc tư thế quan hệ không phù hợp. Nhưng ở nam giới sau tuổi 30, đây lại là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý.

Xuất tinh sớm – Để lâu khó trị

sìn sú tây nguyên

Theo ThS Mai Bá Tiến Dũng, một trong những sai lầm thường thấy nhất của nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm là chỉ đến gặp chuyên gia khi bệnh đã chuyển sang nặng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần lẫn hạnh phúc gia đình. “Mỗi ngày, khoa Nam học của bệnh viện Bình Dân tiếp nhận khoảng 200 bệnh nhân, trong đó có gần 50 người mắc chứng xuất tinh sớm, nhưng hầu hết họ đều cảm thấy ngượng ngùng khi đề cập đến chuyện này”, chuyên gia Dũng cho biết.

Cũng theo ThS Dũng, xuất tinh sớm có ngăn ngừa được không, thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào bản thân người bệnh. Vì ngoài yếu tố tâm lý, tư thế quan hệ không phù hợp, các thói quen làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe (thường xuyên uống bia rượu, hút thuốc lá, thói quen ăn uống không đủ chất…) xuất tinh sớm có liên quan đến sự suy giảm nồng độ Testosterone trong máu, phổ biến ở nam giới sau tuổi 30.

Nếu không có giải pháp đúng đắn và kịp thời, Testosterone càng sụt giảm nghiêm trọng, đặc biệt ở những người đang mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch… hay những người thường xuyên uống bia rượu, hút thuốc lá, thức khuya… Khi Testosterone càng thiếu hụt (dưới mức 10 nanomol/l) sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cơ thể mệt mỏi, tinh thần kiệt quệ, tăng diễn tiến của các bệnh lý kể trên… khiến tình trạng xuất tinh sớm càng trầm trọng, làm giảm chất lượng đời sống tình dục, gây mặc cảm, tự ti, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Các cách khắc phục xuất tinh sớm cho nam giới

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nam giới thay vì mãi quẩn quanh với câu hỏi bệnh xuất tinh sớm có khắc phục được không hoặc nóng vội tìm đến các loại thuốc dạng bôi, xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ mà không lường trước được hết những hiểm họa nguy hiểm của nó, hãy đến gặp chuyên gia để được tư vấn, làm các xét nghiệm cần thiết, đặc biệt là kiểm tra nồng độ Testosterone trong máu. Dựa vào kết quả xét nghiệm, các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, thường là những cách sau đây:

1. Tăng Testosterone nhở thể dục thể thao

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nghĩa là kích thích cơ thể tự sản xuất Testosterone theo đúng nhu cầu, đồng thời duy trì nồng độ hormone này ổn định, lâu dài. Đây được xem là một trong những giải pháp cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả theo đúng cơ chế bệnh sinh.

2. Thay đổi tư thế yêu

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Xuất tinh sớm có thể xảy ra do tư thế quan hệ không phù hợp, vì thế hãy khéo léo cùng vợ thay đổi tư thế khác. Đồng thời, kiểm soát tinh thần, cố gắng nghĩ đến những vấn đề nào đó ngoài “chuyện ấy” để phân tâm, sẽ giúp giảm cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian xuất tinh.

3. Giữ tinh thần thoải mái, hạn chế bia rượu, thuốc lá…

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nam giới có tâm trạng lo lắng, căng thẳng, stress trong khi quan hệ rất dễ bị xuất tinh sớm. Do đó, hãy cố gắng lạc quan, vui vẻ, thật sự thoải mái khi “lâm trận”, đồng thời, trong sinh hoạt hàng ngày, hãy cố gắng hạn chế những thói quen không tốt như uống bia rượu, hút thuốc lá, thức khuya… Đây là những yếu tố làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Nam giới hạn chế được những điều này sẽ sớm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

4. Sử dụng sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến