Cách tìm và kích thích điểm G của phụ nữ

Trong quan hệ tình dục, nam giới nào cũng muốn có thể thỏa mãn được bạn tình, giúp nữ giới đạt khoái cảm.

Để chị em đạt khoái cảm có nhiều cách, kích thích điểm G, nơi có nhiều dây thần kinh thị giác là cách đơn giản và phổ biến nhất.

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các chị em một số thông tin cần biết về điểm G, cách xác định và kích thích điểm G giúp chị em đạt được sự thăng hoa trong tình yêu.

ĐIỂM G CỦA PHỤ NỮ LÀ GÌ?

Điểm G là điểm nhạy cảm của bộ phận sinh dục của nữ giới. Khi bạn nam chạm đến điểm này thì bạn nữ rất dễ đạt khoái cảm.

CÁCH TÌM RA ĐIỂM G

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Trong giai đoạn đầu của quá trình quan hệ, bạn nam cần phải cố gắng tạo kích thích cho bạn nữ. Nếu màn dạo đầu thành công thì điểm G sẽ cương lên phía bên trong âm đạo.

Để xác định được chính xác vị trí điểm G, bạn hãy đưa ngón tay vào bên trong âm đạo sâu 2 – 3 inch (khoảng 5 đến 7cm) và móc lên trên theo kiểu vẫy gọi “Lại đây!” lúc này bạn sẽ cảm nhận được những mô xốp nằm bao quanh niệu đạo, hơi nhô ra, và đây chính là điểm G mà bạn đang mong mỏi tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn nam có thể tiến thêm một bước nữa để kiểm tra bằng cách kích thích vào điểm đó. Nếu chị em có phản ứng thì đó chính là điểm G, ngược lại, nếu chị em không có cảm giác thì đó không phải là điểm G.

Xem video hướng dẫn tìm điểm G TẠI ĐÂY

Lưu ý: Có một số chị em không cảm thấy kích thích khi chạm vào điểm G, đó là tùy thuộc vào cơ địa từng người. Đôi khi, đó cũng là do bạn nam không thể tạo cảm hứng cho nữ giới trước khi kích thích điểm G.

CÁCH KÍCH THÍCH ĐIỂM G NHƯ THẾ NÀO?

sìn sú tây nguyên

Kích thích điểm G chỉ có tác dụng sau khi nam giới đã tạo khoái cảm cho nữ giới. Điều này đòi hỏi bạn nam phải có thời gian luyện tập, tích lũy kĩ năng quan hệ.

Kích thích điểm G bằng tay

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn nam để việc kích thích điểm G bằng tay đạt hiệu quả:

Cắt móng tay, vệ sinh sạch sẽ, tránh làm viêm nhiễm âm đạo của bạn nữ.

Trước khi kích thích điểm G, bạn nam cần kích thích các bộ phận khác trên cơ thể của bạn nữ. Khi âm đạo tiết ra dịch nhầy bôi trơn, thì mới bắt đầu đưa tay vào âm đạo mà không lo làm đau cô bé.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Trong quá trình dùng tay kích thích điểm G này có 6 động tác :

  • Động tác nhấn nút
  • Động tác cọ sát điểm G
  • Động tác móc ngón tay lên trên
  • Động tác lắc cánh tay
  • Tạo áp lực lên phần MU
  • Kích thích đồng thời hạt le và điểm G

Tham khảo bài viết dùng tay kích thích điểm G của nàng tại : “ĐÂY

Lúc đầu, bạn nam bắt đầu với tần suất chậm, sau đó từ từ tăng dần để âm đạo tiết dịch nhờn kịp, chị em không cảm thấy khó chịu mà còn hưng phấn và đạt khoái cảm hơn.

Và cuối cùng là đưa tay vào kích thích điểm G. Nếu bạn nam kích thích điểm G thành công thì âm đạo sẽ tiết dịch nhờn, dễ dàng cho việc xâm nhập của cậu nhỏ.

Ngoài ra anh em có thể dùng cậu nhỏ để kích thích điểm G của nàng khi quan hệ qua các tư thế quan hệ khác nhau để tạo sự hứng khởi, mới mẻ trong tình dục.

Sử dụng miệng + lưỡi

Thực chất đây chính là hành động thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex). Tác động chính của cách thức này là sử dụng sự thần kỳ của chiếc lưỡi để tấn công vào sâu bên trong “cô bé”, len lỏi vào mọi ngóc ngách và đặc biệt là tập trung đá lưỡi, tấn công vào vị trí điểm G. Đó sẽ là một màn dạo đầu hoàn hả để khiến cho cô ấy phải khuất phục trước bạn.

Tham khảo cách sử dụng miệng khiến nàng lên đỉnh tại ” ĐÂY “

Trực tiếp dùng “cậu nhỏ”

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đây chính là nhân tố quyết định đến sự thành công của những lần mây mưa. Nhưng những bí quyết để giúp cho nàng có thể đạt được những khoái cảm thực sự khi được kích thích điểm G thì không phải chàng nào cũng có thể nắm rõ.

Việc đầu tiên cần làm chính là mớn chớn ở mép âm vật để tăng sự hứng tình của nàng. Cho đến thời điểm đã cảm thấy rằng, nàng đã chịu hết nổi trước bạn thì hãy đưa dương vật vào trong. Việc đưa dương vật vào sâu bên trong sẽ kích thích rất lớn đến những dây thần kinh xung quanh khu vực âm hộ của nàng đặc biệt là điểm G.

Phần chính của quá trình giao hợp nam nữ bạn hãy lấy dương vật đặt vào cửa mình của nàng nhưng đừng vội đưa vào ngay mà hãy lấy dương vật đang cương cứng của bạn trượt lên trượt xuống ngay cái hột le để kích thích nàng rồi sau đó cầm nguyên dương vật cứng ngắt mà đập bạch bạch vào cô bé của nàng, lưu ý là chỉ đập nhẹ để kích thích và nhớ đừng đưa vào trong nhé.

Cách này sẽ kích thích người phụ nữ vô cùng làm cho bướm nàng nhanh ra nước tiết nhiều dịch nhờn hơn, nhờ vậy khi quan hệ nàng sẽ đỡ đau và được sướng nhiều hơn.

Khi đút súng vào nên đưa vào từ từ, đừng làm nhanh và mạnh quá. Bạn đưa vào hết đầu khất nhấp vài cái rồi sau đó đưa vào sâu hơn 1 tí, còn nếu đau thì giữ nguyên vị trí như vậy nhấp 1 tí nữa cho phẩn trong cô bé nở ra.

Khi nàng không còn đau và cảm thấy sướng thì bạn cứ tăng tốc đút hết thằng nhỏ vào trong, nhấp vài cái cho nàng quen rồi sau đó đóng thật mãnh liệt, thật sâu vào, mỗi cú nhấp của bạn nàng sẽ rên lên 1 cái trong sung sướng cho mà xem, bạn cũng đừng quên thay đổi tư thế để kéo dài được thời gian quan hệ nhé.

Bạn có thể áp dụng 4 tư thế này để cậu bé dễ dàng tiếp xúc với điểm G khiến nàng khóc thét.

  • Tư thế truyền thống huyền thoại
  • Tư thế quan hệ Doggy
  • Tư thế cửa thiên đường
  • Tư thế con cua
  • Tư thế bế hỏng nàng lên

Tham khảo các tư thế khi quan hệ vợ chồng tại ” ĐÂY “

Và cuối cùng, tình dục không chỉ là chuyện của một người, mà của cả hai người trong cuộc. Song song cùng với nam giới, nữ giới cũng cần chủ động trong cuộc yêu, hãy thẳng thắn bày tỏ với chàng những điểm nhạy cảm của bản thân mà nàng thấy thích thú.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên giúp cậu bé được dẻo dai

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến