Cách trị hắc lào dứt điểm được áp dụng nhất hiện nay

Hắc lào gây ra nhiều khó chịu và làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn. Đừng lo, với các cách trị hắc lào dứt điểm sau đây sẽ giúp bạn chữa trị căn bệnh này.

Cách điều trị hắc lào dứt điểm bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh là một loại quả được biết đến là có tác dụng trị hắc lào. Tuy đây chưa phải cách trị hắc lào dứt điểm xong bạn cũng có thể tham khảo làm giảm bệnh.

thuốc trị hắc lào đông bích

Trong đu đủ xanh chứa nhiều chất có tính kháng sinh, kháng viêm hiệu quả. Sử dụng đu đủ xanh để chà vào vết thương giúp tiêu diệt nấm gây ra hắc lào. Trị hắc lào bằng đu đủ xanh thì bạn phải khá kiên trì vì tác dụng tương đối chậm.Nhưng cũng lưu ý là mũ đu đủ có thể làm bỏng vùng da nhạy cảm, mỏng. Khi dùng người bệnh ngứa rát dữ dội, đó là do mũ đu đủ sát vào làm khuẩn ngứa nổi lên qua nhiều lần bôi thì mới giảm hẳn.  Bệnh cũng có thể tái phát sau khi sử dụng.

Cách trị bệnh hắc lào bằng chuối xanh

Ít ai biết rằng chuối xanh là một phương thuốc trị hắc lào ngoài da hiệu quả. Nhiều người đã thuyên giảm bệnh nhờ kiên trì nhờ sử dụng chuối xanh mỗi ngày.

Cách dùng chuối xanh trị hắc lào: Cạo nhẹ lớp vảy cứng bên ngoài vết hắc lào; Cắt từng lát chuối xanh; Chà chuối xanh lên vết hắc lào nhiều lần. Lặp lại mỗi ngày 2 lần và kéo dài trong 1 tuần.

thuốc trị hắc lào đông bích

Phương pháp này khá tốn công sức và thời gian. Bên cạnh đó, bạn phải chủ ý khi cạo lớp vảy tránh tạo ra vết thương cho vùng da hắc lào. Nếu không, vết thương càng nhiễm trùng nặng hơn.

Cách trị hắc lào bằng gáo dừa

Một cách trị hắc lào khá đơn giản và ít tốn kém mà bạn có thể thực hiện để trị hắc lào tại nhà. Đó là sử dụng gáo dừa tươi. Cách thực hiện lại vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần đốt gáo dừa tươi đến khi thấy bọt nước xuất hiện là được. Sau đó, bạn dùng thìa vớt phần nước này bôi vào những nơi da bị hắc lào là được.

thuốc trị hắc lào đông bích

Phương pháp này bạn phải mất công một chút đi kiếm gáo dừa tươi để đốt. Lượng bọt hớt được cũng không nhiều. Bạn phải dùng mỗi ngày 2 lần và dùng đến khi khỏi bệnh mới dừng. Do đó, nếu bạn bị vùng da hắc lào lan rộng, bị nặng, bị ở vùng kín thì rất khó để dùng cách này.

Cách trị hắc lào dứt điểm bằng thuốc đông y gia truyền Đông Bích

Trong các phương pháp, sử dụng thuốc đông y được cho là cách trị hắc lào dứt điểm nhất. Phương pháp này được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Cơ sở của phương pháp là chắt lọc những tinh túy của các vị thuốc quý lâu đời trong đông y.

thuốc trị hắc lào đông bích

Một trong các bài thuốc nổi tiếng hiện nay là thuốc gia truyền trị hắc lào thương hiệu Đông Bích. Với nguyên liệu từ các thảo dược thiên nhiên quý, thuốc có tác dụng trị hắc lào dứt điểm. Thuốc có hiệu quả trong thời gian ngắn đồng thời ngăn chặn sự tái phát trở lại hiệu quả. Đây là bài thuốc được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay.

Người bệnh cần tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây!

Để mua thuốc bạn vui lòng liên hệ: 

  • Điện thoại liên hệ nhà thuốc: 0914691003
  • Địa chỉ fanpage: 408 Đường Giải Phóng- Thị trấn Eadrang- EahLeo- ĐăkLăk
  • Đặt hàng tại link sau: DA LIỄU ĐÔNG BÍCH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến