Chữa hắc lào bằng thuốc tây – lợi đi kèm với hại

Liệu có nên chữa hắc lào bằng thuốc tây?

Chữa hắc lào bằng thuốc tây có hiệu quả như thế nào? Có chữa trị dứt điểm không? Có tác hại gì không? Dưới đây là các giải đáp chi tiết.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh hắc lào. Chữa hắc lào bằng thuốc tây là phương pháp điều trị được khá nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên, người bệnh vẫn luôn đặt ra câu hỏi “Chữa hắc lào bằng thuốc tây có  trị dứt điểm không?” Hoặc “Liệu chữa hắc lào bằng thuốc tây có đem đến những tác hại gì không?” Cùng tìm hiểu các thông tin để giải đáp những thắc mắc này.

Hắc lào là bệnh như thế nào?

Bệnh hắc lào còn có tên gọi khác là bệnh lác hay lác đồng tiền. Bệnh hắc lào do vi nấm có tên khoa học là Dermatophytes gây ra. Nấm này bao gồm loại: Trichophyton, Epidermophyton và Microsporum.

Hắc lào khiến người bệnh bị ngứa, khó chịu, ăn không ngon,ngủ không yên. Khi bị hắc lào vùng da bị bệnh sẽ có một vết màu hơi đỏ có viền bờ rõ rệt, trên viền bờ có mụn nước lấm tấm, vùng đỏ này sẽ ngày càng lan rộng và vằn vèo nhiều vòng cung.

thuốc trị hắc đông bích

Bệnh hắc lào không chỉ lây cho người khác mà còn “tự lây” lên khắp cơ thể như mặt, tay chân, vùng kín…Đặc biệt, nếu không chữa trị kịp thời, sẽ bị bội nhiễm gây ra mủ màu trắng, viêm đỏ, chàm hóa.

Có nên chữa hắc lào bằng thuốc tây?

Hai cách chủ yếu để chữa hắc lào bằng thuốc tây đó là dùng thuốc bôi và thuốc uống. Biện pháp dùng thuốc bôi khá đơn giản và được sử dụng phổ biển. Thuốc bôi  để điều trị hắc lào có cồn iod 1 – 2%, BSI, ASA, Antimycose; nhóm thuốc chứa gốc Azole, chứa chất Terbinafine.  Thuốc uống  thì có các loại: Griseofulvin, Itraconazole, Fluconazole, Terbinafine…

thuốc trị hắc đông bích

Mặc dù khá hiệu quả trong điều trị bệnh hắc lào, nhưng thuốc tây vẫn còn khá nhiều mặt hạn chế.

Khi bạn bôi thuốc quá nhiều, bôi sang vùng da lành, da non sẽ khiến vùng da này bị phỏng, chảy nước sạm da. Một số loại thuốc bôi như BSA, ASA, BSI…còn có khả năng gây lột da, đau rát. Những loại thuốc uống như Griseofulvin, Ketoconazole, Itraconazole…có thể có tác dụng phụ. Nhất là với người mắc bệnh liên quan đến gan, thận thì không được phép sử dụng.

thuốc trị hắc đông bích

Không những thế, trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm loại thuốc tây dùng để chữa bệnh hắc lào. Quá nhiều loại thuốc khiến người bệnh khó khăn lựa chọn loại phù hợp. Chưa kể tình trạng thuốc thật, thuốc giả lẫn lộn khiến người dùng khó phân biệt, tiền mất tật mang.

Chính vì vậy hiện nay, phần lớn người bệnh đều chuyển sang chữa hắc lào bằng thuốc đông y.

thuốc trị hắc đông bích

Phương pháp trị dứt điểm hắc lào hiệu quả và an toàn

Bị hắc lào quả thật rất khó chịu. Hắc lào hay còn được gọi bằng cái tên khác là bệnh lác. Loại bệnh này gây nên bởi một loại virus gây ngứa ngáy rất khó chịu.

Bệnh hắc lào thuộc loại bệnh lý về da liễu. Do đó, nếu không điều trị kịp thời sẽ lây lan ra rất nhanh. Vậy làm thế nào để điều trị hắc lào tận gốc ?

Rất nhiều người từng bị hắc lào suốt hàng năm trời. đã từng dùng rất nhiều loại thuốc từ thuốc bôi cho đến thuốc uống, chữa ở rất nhiều nơi nhưng không khỏi. Thậm chí tìm trên mạng cả những phương pháp dân gian như dùng chuối xanh hay vỏ quả dừa… Tiêu tốn hàng chục triệu đồng tiền thuốc men, khám chữa bệnh.

Nhưng tất cả đều không có tác dụng chữa trị dứt điểm được căn bệnh này. Thậm chí bệnh còn trở nên ngày một nghiêm trọng hơn. Các loại thuốc trên thị trường hiện nay phần lớn chỉ có tác dụng tạm thời thôi. Nghĩa là thời gian đầu sử dụng bệnh có thuyên giảm. Tuy nhiên, sau một thời gian bệnh lại tái phát trở lại và trở nên trầm trọng và khó chữa hơn

.thuốc trị hắc đông bích

Nguyên nhân là bởi vì những loại thuốc đó chỉ có tác dụng tạm thời, khi bôi vào con vi khuẩn hắc lào nó sẽ ẩn nấp sâu hơn vào bên trong tế bào da. Dần dần nó sẽ kháng lại thuốc và trở nên mạnh hơn. Lúc đó bệnh sẽ tái phát trở lại với mức độ nghiêm trọng hơn rất nhiều so với trước. Và đương nhiên, việc điều trị hắc lào tận gốc lúc này lại càng khó khăn hơn.

Tuy nhiên, hiện nay đang có một loại thuốc mang tên Thuốc trị hắc lào Đông Bích đang là cứu tinh cho rất nhiều người mắc bệnh. Không những có thể điều trị tận gốc bệnh hắc lào mà nhà thuốc còn cam kết không tái phát.

Thuốc đông y gia truyền Đông Bích là lựa chọn hàng đầu của người bệnh. Đây là bài thuốc gia truyền nhiều đời nay của người H’Mông. Thuốc đông y gia truyền Đông Bích đảm bảo về hiệu quả chữa trị và an toàn cho người sử dụng. Bài thuốc là sự nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm từ nhiều đời, kết hợp với nguyên liệu tinh túy từ vùng núi Hà Giang.

thuốc trị hắc đông bích

Người bệnh cần tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây!

Để mua thuốc bạn vui lòng liên hệ: 

  • Điện thoại liên hệ nhà thuốc: 0914691003
  • Địa chỉ fanpage: 408 Đường Giải Phóng- Thị trấn Eadrang- EahLeo- ĐăkLăk
  • Đặt hàng tại link sau: DA LIỄU ĐÔNG BÍCH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến