FWB là gì? Khi nào nên có cho mình một mối quan hệ FWB?

Tôi nhận được thắc mắc này của khá nhiều anh em. Tôi nghĩ cũng đến lúc câu hỏi FWB là gì được trả lời một cách đến nơi đến chốn.

Nó đang trở thành một xu hướng, cũng như rất nhiều xu hướng khác giữa nam và nữ đang du nhập vũ bão vào các nước Châu Á.

Vậy FWB là gì? FWB là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Friends With Benefits”, dịch sát-nghĩa-củ-chuối là mối quan hệ bạn bè dựa trên lợi ích.

Tất nhiên, nếu ý nghĩa nó đơn giản thế thì đã chẳng có gì để bàn. Ý nghĩa đằng sau của nó chỉ những người bạn bè đến với nhau với mục đích sau cùng là tình dục.

4 đặc điểm của một mối quan hệ FWB

Những đặc điểm dưới đây sẽ cho anh em câu trả lời xác đáng nhất về câu hỏi FWB là gì. Bản chất của nó tuy đơn giản, nhưng thực tế thì… cũng đơn giản y như vậy.

Sìn Sú Tây Nguyên

  • Chúng ta sẽ hành xử với nhau như những bạn bè thông thường.

Vì đơn thuần chúng ta là friends, là những người bạn không hơn không kém. Chúng ta không quan tâm quá nhiều về nhau, không có nghĩa vụ lo lắng và không có trách nhiệm với nhau.

Tình dục đôi khi không đi kèm với tình yêu.

Thậm chí ở một số cặp đôi FWB, sự liên kết của họ còn hời hợt hơn cả giới hạn bạn bè, họ chỉ tìm đến nhau khi cần thiết và chỉ vậy thôi.

Sìn Sú Tây Nguyên

  • Những gì diễn ra trên giường sẽ là khoảnh khắc gần gũi hiếm hoi, và duy nhất

Ở trên giường, chúng ta lao vào nhau như những cặp vợ chồng yêu nhau từ rất lâu. Quấn lấy đối phương với tất cả sự say mê.

Bình thường FWB lạnh nhạt với nhau bao nhiêu thì khi động đến những Benefits trên giường, họ sẽ trở thành những người rất khác, vì đó là chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Sìn Sú Tây Nguyên

  • Sự lạnh nhạt sau khi lên giường đôi khi rất đáng sợ

Nó đáng sợ như cái cách mà mối quan hệ này sinh ra, cũng là bản chất của FWB.

Chỉ vừa mấy tiếng trước chúng ta bằng mọi cách làm cho đối phương và bản thân thỏa mãn, bây giờ lại nhìn nhau với những cái cười nhạt nhẽo không đâu vào đâu.

Ranh giới đó không hề mong manh, đơn giản vì chúng ta không hề yêu nhau.

Đây chỉ là hành vi của một số người sau khi có được cái mình mong muốn, dễ hiểu thôi.

Sìn Sú Tây Nguyên

  • Đối tác của FWB vẫn có thể có những mối quan hệ yêu đương khác

Đó là điều hết sức bình thường, chúng ta vẫn có người yêu, vẫn có chàng trai/cô gái mà mình trân trọng bên ngoài và tất nhiên vẫn quan hệ với cô ta hay anh ta đều đều.

FWB đáp ứng tốt hơn những nhu cầu liên quan đến sự mới lạ trong trải nghiệm tình dục. Thứ mà các cặp đôi yêu nhau lâu năm đang ngày càng thiếu thốn.

Khi nào nên có một mối quan hệ FWB?

Khi nghĩ đến nó thì tôi vẫn cảm thấy một chút không quen, và tôi tin rằng ở những quốc gia Á Đông như chúng ta thì sẽ rất khó trải nghiệm FWB một cách đầy đủ, thoải mái.

Đầu tiên, anh em phải là một người đủ tự chủ trong suy nghĩ. Biết được đâu là giới hạn của một những mối quan hệ kiểu này. Cũng phải hiểu rằng tình yêu và sự ràng buộc không tồn tại đối với FWB.

Tiếp theo, việc tìm ra một cô gái chủ động trong FWB trong xã hội chúng ta là vô phương. Do đó, FWB nên đến theo một cách tự nhiên nhất có thể, trước khi cả hai đi đến thỏa thuận chung.

sìn sú
Chúng ta có thể là tất cả mọi thứ trên giường, ngoài ra thì không là gì cả. Ảnh: Minh họa

Gạ tình bị phạt tội nặng lắm đấy không đùa đâu.

Cuối cùng, hãy đảm bảo cô ấy luôn được giữ vững an toàn hết mực. An toàn trong tình dục, an toàn trong mối quan hệ rồi an toàn trong cả đời sống.

Lấy gì đảm bảo người yêu các ông không kéo quân đi làm ầm rồi đánh ghen các kiểu.

Tôi tin rằng sau khi hiểu rõ FWB là gì thì chiến hữu sẽ không còn có cái nhìn quá “màu hồng” về nó nữa. Nhìn chung nó rắc rối và mang lại nhiều hệ lụy nếu anh em không biết cách kiểm soát.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến