Hắc lào, nấm ngứa, nấm móng, viêm tiết bã chân tóc, á sừng, nước ăn chân tay lành ngay chỉ trong 5 ngày với thuốc gia truyền Đông Bích

Cách để xác định và điều trị

Hắc lào (tên tiếng Anh: Ringworm) hay nấm da toàn thân là bệnh nhiễm nấm trên da không phải do sâu (worm) gây ra. Hắc lào thường bắt đầu là vùng da phát ban hình tròn như chiếc nhẫn, hơi đỏ và ngứa, có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Hắc lào mức độ nhẹ có thể được điều trị dễ dàng tại nhà bằng lotion hoặc kem kháng nấm. Tuy nhiên, trường hợp nghiêm trọng hơn cần đi khám và uống thuốc kê đơn. Bằng cách nhận biết triệu chứng hắc lào và điều trị tại nhà, bạn có thể tránh phải điều trị bằng phương pháp y tế nhưng có thể dễ tái phát, đặc biệt nếu bị lâu năm thì rất khó dứt hẳn, hãy cùng tim hiểu căn bệnh da liễu này và thông tin về sản phẩm đông y gia truyền Đông Bích hiệu quả như thế nào nhé.

Nhận biết yếu tố nguy cơ

Mặc dù ai cũng có thể bị hắc lào, nhưng một số trường hợp có nguy cơ nhiễm nấm cao hơn. Bạn có nguy cơ bị hắc lào cao hơn nếu:

  • Nhỏ hơn 15 tuổi
  • Sống ở nơi đông người và ẩm thấp
  • Tiếp xúc với người hoặc động vật bị hắc lào
  • Dùng chung quần áo, ga giường chiếu gối hoặc khăn tắm với người bị hắc lào
  • Tham gia các môn thể thao tiếp xúc da trực tiếp như đấu vật
  • Mặc quần áo chật
  • Hệ miễn dịch kém
Theo dõi các mảng da bong vảy

Trong hầu hết các trường hợp, ban đầu hắc lào là một mảng da phẳng, bong vảy. Khi hắc lào phát triển, kích thước của mảng da bong vảy sẽ lớn dần.
  • Nhận thức rằng hắc lào da đầu thường bắt đầu là một nốt đau nhỏ giống mụn. Bạn nên theo dõi xem nốt đó phát triển như thế nào.
  • Phát hiện các mảng da bằng cách sờ ngón tay trên da để xem có sần sùi giống vảy không. Mảng da cũng có thể hơi nhạt màu do vảy. Bạn cần quan sát xem mảng da có lớn dần lên hoặc gây ngứa không vì đó là dấu hiệu của hắc lào.
  • Đảm bảo rửa tay sạch bằng xà phòng và nước sau khi chạm vào vùng da nghi ngờ bị hắc lào. Bước này giúp ngăn ngừa lây lan đến các vị trí khác trên cơ thể.
Cảm giác ngứa và khó chịu

Một trong những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh hắc lào là khó chịu và ngứa dữ dội, đặc biệt là ở gần mảng da hoặc vị trí đau. Nếu cảm thấy ngứa và/hoặc khó chịu đi kèm các triệu chứng khác, có thể bạn đã bị hắc lào và cần được chẩn đoán.

Kiểm tra móng

Móng tay và móng chân cũng có thể bị nhiễm nấm tương tự hắc lào. Tình trạng này gọi là bệnh nấm móng. Một số dấu hiệu nhiễm nấm móng bao gồm:


  • Móng dày
  • Móng màu trắng hoặc vàng
  • Móng giòn
Sinh hoạt cá nhân

Khăn mặt, khăn tắm, áo quần không được ẩm ướt

Ở tập thể nên chú ý vệ sinh không dùng chung đồ

Nguồn nước

Tiếp xúc hóa chất như phân bón, nước rửa chén, đồng ruộng, ao hồ bẩn, cống rãnh

Trị bệnh tận gốc với thuốc gia truyền ĐÔNG BÍCH

Có rất nhiều người đã gửi thông tin về cho nhà thuốc trình bày rằng mình bị bệnh hắc lào lâu năm. Đã từng dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng vẫn không khỏi. Thậm chí ban đầu sử dụng thuốc có dấu hiệu thuyên giảm nhưng sau đó bệnh lại càng trầm trọng hơn. Gây ra cho người bệnh không ít ngứa ngáy khó chịu.

đông bích

  •  Là bởi vì những loại thuốc đó chỉ có tác dụng tạm thời bên ngoài da mà thôi. Nó làm cho con vi khuẩn gây bệnh ẩn nấp sâu vào bên trong da. Lâu dần nó phát triển dần và bắt đầu kháng thuốc.
  •  Hiểu được những khó chịu của người bệnh khi mắc phải bệnh hắc làoNhà Thuốc đã bào chế thành công thuốc trị dứt điểm căn bệnh hắc lào.
  • Tại sao thuốc trị hắc lào của nhà thuốc chúng tôi lại chữa khỏi được hoàn toàn căn bệnh hắc lào? Đó là bởi vì thuốc trị hắc lào của nhà thuốc chúng tôi chữa trị từ bên trong ra bên ngoài, tiêu diệt hoàn toàn con vi khuẩn gây bệnh.
  • Có những người bị bệnh hắc lào cả chục năm, đi khắp nơi chữa hoài vẫn không khỏi. Nhưng khi sử dụng thuốc trị hắc lào tận gốc của nhà thuốc Đông Bích thì chỉ trong vòng 5 ngày là bệnh đã khỏi hoàn toàn.

Nhà thuốc chúng tôi cam kết nếu bạn sử dụng thuốc không khỏi dứt điểm chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền thuốc cho bạn.

🔰 LÀM THẾ NÀO PHÒNG TRÁNH CÁC BỆNH NGOÀI DA VÀO MÙA ĐÔNG ??
👉👉Mùa đông trời lạnh, nhiệt độ giảm thấp và không khí trở nên hanh khô có thể khiến sức đề kháng của da dần bị suy yếu, dễ bị kích ứng bởi yếu tố môi trường bên ngoài. Nếu như chăm sóc da không đúng cách, bạn sẽ dễ mắc các bệnh về da gây ra cảm giác mẩn ngứa khó chịu.
———– CÁCH PHÒNG TRÁNH ————
☘️ Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ :
Thường xuyên tắm gội để rửa trôi hết bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn, bã nhờn bám trên da, nhất là sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc là vừa tập thể dục hoặc chơi thể thao thì cần tắm rửa sạch sẽ. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều sữa tắm hoặc dầu gội gây tổn hại lớp chất nhờn. Những ai mới đi ngoài nắng về cũng không nên tắm liền vì rất dễ bị bệnh.

☘️ Phải sử dụng nước sạch để tắm, không tắm nước ở ao hồ, sông suối vì chứa rất nhiều vi khuẩn. Sử dụng dầu gội có chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không dùng móng tay cào mạnh lên da đầu khi gội vì rất dễ làm tổn thương da đầu, gội đầu xong phải lau khô, không đi ngủ khi tóc còn ướt dẫn tới nấm dễ xâm nhập vào da.

☘️ Hạn chế sử dụng mỹ phẩm
Làn da vốn rất nhạy cảm, nhất là da mặt nên việc lạm dụng mỹ phẩm dễ gây viêm da, nám da thậm chí là ung thư. Các loại thuốc nhuộm tóc, thuốc sơn móng tay cũng dễ gây dị ứng, viêm da đầu.

☘️ Không dùng chung đồ đạc cá nhân
Không nên mặc chung hoặc cho ai mượn đồ của mình mặc. Quần áo lúc nào cũng phải được giặt sạch sẽ, phơi khô ngoài ánh nắng để tiêu diệt vi khuẩn, bảo quản treo quần áo ở nơi sạch sẽ thoáng mát. Không mặc quần áo ẩm ướt, quần lót quá chật vì gây nấm da. Một số loại quần áo vải, ni lông, sợi tổng hợp cũng gây dị ứng da vì vậy cần lựa chọn chất liệu mát, mỏng, dễ thấm hút mồ hôi sẽ tốt hơn cho da.

☘️ Chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng
Một chế độ ăn đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp da tăng sức đề kháng từ đó phòng ngừa các bệnh ngoài da tốt hơn. Việc thiếu dinh dưỡng dễ gây ra các triệu chứng ngứa da. Đặc biệt các chất kích thích, cà phê, trà, các loại hải sản như cua, tôm, mực hay gây dị ứng cho da nên hạn chế ăn. Trong trường hợp da bị mẫn cảm với các thức ăn trên thì nên kiêng chúng. Thay các thực phẩm này bằng các loại thực phẩm nhiều vitamin C để tăng sức đề kháng. Uống nhiều nước, Ăn nhiều rau xanh, trái cây, thức ăn giàu canxi như đậu nành, cá hồi…

Địa chỉ nhà thuốc Đông Bích

Nhận xét

Bài đăng phổ biến