[HỎI – ĐÁP] Sìn Sú – Sìn Sú Tây Nguyên

Ngày nay y học cổ truyền đang dành được sự quan tâm vì sự hiệu quả mạng lại. Một lý do khác là con người ngày càng nhận thấy tính an toàn và dễ sử dụng. Do đó có xu hướng quay trở lại sử dụng các sản phẩm trị bệnh, hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược, cây thuốc được ưa chuộm.

Sìn Sú là một loại hỗ trợ sinh lý nguồn gốc ở Tây Nguyên cũng là một trong những sản phẩm đang dần được các đấng mài râu săn đón.

Hỏi : Sìn Sú là gì ? Xuất sứ từ đâu ?

Trả lời : Từ những tài nguyên phong phú mà rừng xanh vùng Tây Nguyên ban tặng với vốn kiến thức ông cha để lại các thầy thuốc Ê-đê đã bào chế ra Sìn Sú là một trong những bài thuốc sinh lý nam vô cùng hiệu quả trong việc giúp các trai làng thêm sung súc khi làm chuyện ấy.

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú là một loại Cao thực vật bao gồm nhiều loại thảo dược quý hiếm vùng Tây Nguyên tinh hoa của núi rừng như sâm xuyên đá, sâm bổ chính, nhục thung dung, tích dương, sâm cau, cỏ xước, dây gắm, khúc khắc, tắc kè đá, mật nhân được phối hợp và bào chế theo công thức của thầy thuốc người Ê – đê dựa theo kinh nghiệm từ nhiều đời. Sìn Sú được nấu ra ở dạng Cao và được ghiền mịn thành dạng bột để sử dụng.

Hỏi : Sìn Sú có tác dụng gì ?

Trả lời : Sìn Sú giúp tăng độ bền và độ dẻo để kéo dài cuộc yêu. Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Giúp bạn tình được nhiều lần ” thăng hoa “. Dễ dàng thực hiện được nhiều tư thế khó, dễ bị nhanh ra mà không cần lo lắng.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Hỏi : Làm cách nào Sìn Sú giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ ?

Trả lời : Sìn Sú nguyên lý tác động trực tiếp vào ” cậu bé ” từ những tinh chất thiên nhiên bổ dương đã được bào chế giúp cho ” cậu bé ” dẻo dai và bền bỉ. Sìn Sú dựa trên đặc điểm tác động vào các dây thần kinh trên đầu của cậu nhỏ, giúp giảm tải sự ” nhạy ” ở cậu nhỏ khi quan hệ, đây hầu như là nguyên nhân ra sớm của nam giới mà không ảnh hưởng đến sự lưu thông máu đến các nang của dương vật, sự cương cứng vẫn diễn ra bình thường. Qua đó thời gian quan hệ được kéo dài.

Hỏi : Ngoài việc kéo dài thời gian quan hệ Sìn Sú có hỗ trợ cho sự cương cứng không ?

Trả lời: Sìn Sú không có kích thích, hỗ trợ sự cương cứng của cậu nhỏ. Ngoài ra khi sử dụng nếu dùng quá liều lượng hoặc bôi quá nhiều lần thì sẽ khó cương hơn. Cho nên dùng theo hướng dẫn sử dụng để đảm bảo hiệu quả.

Đa số các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam trên thị trường thường có tác dụng dồn máu cục bộ đến thể hang, giúp cương. Khi sử dụng khó kiểm soát được tình trạng cương – xìu của cậu bé mặc dù đã kết thúc cuộc yêu. ( khi sử dụng máu dồn đến dương vật nhiều có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác, khiến những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp hoặc xơ vữa động mạch có thể gặp phải những tai biến nguy hiểm )

Hỏi : Cách sử dụng Sìn Sú như thế nào ?

Trả lời : Các bạn vui lòng tham khảo bài viết tại đây : Hướng dẫn sử dụng Sìn Sú

Hỏi : Khi bôi đợi bao lâu thì đi rửa lại được?

Trả lời : Tùy vào cậu bé của mỗi người mà thời gian Sìn ngấm để phát huy tác dụng là khác nhau nhưng đâu đó trong khoảng 5 – 10 phút, Dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi Sìn đã có tác dụng là cảm giác nóng ấm ở đầu cậu nhỏ, lúc này có thể đi rửa lại là hợp lý, không nên đợi ngâm lâu kẻo ê câu nhỏ.

Hỏi : Tôi bôi Sìn cảm giác nóng là tại sao? Cách khắp phục?

Trả lời : Khi sử dụng cần làm theo như hướng dẫn, đặc biệt SÌN SÚ TÂY NGUYÊN là sản phẩm không pha trộn, các bạn dùng 1 lượng nhỏ như hạt đậu là đã phát huy được tác dụng. Nhiều bạn bôi quá lượng hoặc bôi nhiều lần mà chưa đợi cho Sìn ngấm thì đó là nguyên nhân ê nóng cậu nhỏ. 

Lúc này cần rửa lại nước sạch cho mát và đợi vài tiếng cho đỡ ê.

Hỏi : Tại sao tôi bôi Sìn không có tác dụng ?

Trả lời : Rất nhiều bạn rất hài lòng với Sìn Sú Tây Nguyên ngay lần đầu tiên sử dụng, tuy nhiên vẫn có một số bạn phản hồi không tác dụng. Có 3 nguyên nhân chính

  • Bôi ít sìn cách khắp phục là tăng thêm lượng Sìn
  • Pha quá loãng nước khi trộn với Sìn ( chỉ cần pha 4,5 giọt rồi trộn là được )
  • Thời gian đợi cho Sìn chưa ngấm mà đã đi rữa nên Sìn không phát huy tác dụng, mỗi nam giới đều có mỗi cậu bé khác nhau, độ nhạy cảm cũng sẽ khác cho nên thời gian đợi Sìn ngấm sẽ khác nhau, sử dụng lần đầu là các bạn có thể rút ra kinh nghiệm những lần sau này cho bản thân.

Hỏi : Tôi không rữa lại nước sau khi bôi Sìn rồi quan hệ được không?

Trả lời : Bạn nên đi rữa lại cho sạch trước khi quan hệ với bạn gái, lý do là nếu để Sìn dính khả năng ngấm lâu và ê cậu bé, khó cương cứng, ngoài ra cô bé của bạn gái là nơi mẫn cảm nhiều dây thần kinh khi bị dính Sìn nàng sẽ nóng cô bé rất khó chịu.

Hỏi: Bảo quản Sìn như thế nào? Hạn dùng bao lâu?

Trả lời : Bảo quản nơi khô ráo, chống ẩm. Vì là dạng cao nghiền thành bột khô nên hạn dùng là rất lâu hơn 1 năm nếu bảo quản đúng.

Hỏi : Sử dụng Sìn Sú có hại không ?

Trả lời : Bên cạnh những công dụng mang lại, không ít bạn vẫn còn lo lắng sìn sú có hại không khi mà nó tiếp xúc trực tiếp “cậu nhỏ”. Sìn sú là cao thực vật, có thành phần cây thuốc thiên nhiên lành tính hữu ích và hiệu quả cho sinh lý nam không có hại cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Đây là sản phẩm người Ê- đê làm ra để sử dụng cho các thanh niên trai làng từ bao đời nay.

Hỏi : Đối tượng nào sử dụng Sìn Sú phù hợp ? 

Trả lời : Sìn Sú phù hợp cho mọi đối tượng mong muốn quan hệ được dẻo dai ( Khuyến cáo trẻ em 18 + trở lên )

Hỏi : Khi sử dụng Sìn Sú có nên kiêng gì không ?

Trả lời : Khi sử dụng không cần kiêng gì kể cả rượu bia

Hỏi : Làm thế nào để phân biệt được Sìn Sú thật giả ?

Trả lời : Các bạn có thể tham khảo bài viết : Cách phân biệt Sìn Sú thật giả

Hỏi : Dùng Sìn Sú thì bạn gái BJ có được không?

Trả lời : Bạn có thể cho bạn gái BJ bình thường, nên rữa sạch sau khi Sìn phát huy tác dụng để nàng không nếm thấy vị đắng của Sìn còn dính trên cậu bé ( Vị cây thuốc an toàn lành tính )

Hỏi : Khi dùng thì bao lâu có tác dụng ? Dùng lâu dài có được không ? Có bị phụ thuộc vào Sìn Sú không ? Tuần dùng mấy lần là hợp lý ? 

Trả lời : Khi sử dụng Sìn Sú không nhất thiết phải quan hệ liền như các thuốc kích dục nam mà các bạn có thể quan hệ sau vài tiếng thậm chí qua ngày hôm sau vẫn lâu xuất tinh.

Trong sinh hoạt vợ chồng bình thường thì một tuần bạn có thể sử dụng 2 lần. Nếu vợ có nhu cầu cao thì 3 lần.

Hỏi: Mua SÌN SÚ ở đâu đảm bảo chất lượng ?

Trả lời : Hiện nay có rất nhiều sản phẩm Sìn Sú với các tên gọi khác nhau, đánh vào tâm lý ham rẻ và mong muốn cải thiện sinh lý của người tiêu dùng. Sìn Sú giả, kém chất lượng được một số SHOP tung ra thị trường với giá thành thấp hơn so với sản phẩm Sìn Sú chính thống để trục lợi. Một trong những cách đó là pha trộn quá nhiều các bột khác, hoặc là sử dụng bột không phải Sìn Sú làm giảm tác dụng và không hiệu quả.

SHOP ” SÌN SÚ TÂY NGUYÊN” đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết bán hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái. Nếu quý khách chứng minh là hàng giả, chúng tôi xin hoàn lại gấp đôi giá tiền và bồi thường uy tín cho khách hàng.

sìn sú tây nguyên

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc thường có của người dùng. Ngoài ra , nếu có câu hỏi các bạn vui lòng để lại dưới coment bài viết hoặc ib qua zalo 0914691003 để được giải đáp nhé.

Việc ” chưa đến chợ đã tiêu hết tiền ” là vấn đề mà không ít quý ông gặp phải. Dù có thể trước đó, người phụ nữ có thể bõ qua, nhưng việc lặp đi lặp lại thời gian quan hệ quá ngắn khiến họ hụt hẫng và không được thõa mãn là không tránh khỏi. Việc đi tìm giải pháp để cải thiện đời sống chăn gối của anh em là hoàn toàn chính đáng.

SÌN SÚ là giải pháp hiệu quả, an toàn, sản phẩm mà để thanh niên làng ( dân tộc Ê-đê ) mỗi lần lao động mệt mõi mà vẫn sung sức trong chuyện “ấy” chúng ta có thể dùng lâu dài và không bị phụ thuộc vào Sìn.

Bên cạnh đó để có một đời sống tình dục khỏe mạnh cần chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

SIN SU TAY NGUYEN

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến