Hôn nhân thời hiện đại và những chia sẽ bổ ích

Trong thời đại hôm nay, cuộc sống như vồ vập hơn. Ô nhiễm,  thực phẩm bẩn, môi trường làm việc, nguồn nước..v.v ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần của mọi người.

Ngoài những yếu tố đó ra, còn tồn tại những nguyên nhân mà tưởng chừng đó là điều vô cùng bình thường thế mà lại ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của chúng ta.

Quá tập trung vào các thiết bị điện tử

Sự phát triển của khoa học công nghệ vô hình chung khiến cho bạn tập trung quá nhiều vào các thiết bị điện tử, và bị cuốn vào vòng xoáy đó của nó.

Có không ít người còn dành thời gian cho điện thoại, máy vi tính nhiều hơn là dành thời gian cho chính gia đình mình. Họ suốt ngày ngồi bên máy tính, hoặc cầm điện thoại thay vì dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

sìn sú

Quá thụ động trong chuyện yêu

Sự thăng hoa trong đời sống tình dục một phần nhờ vai trò của người phụ nữ, họ là những “diễn viên, là đạo diễn”, là người giữ lửa cho chuyện yêu mà không cần phải máy móc là cho-nhận. Theo Marie Andersen-nhà Tâm lý học thì khi người phụ nữ quá chủ động trong chuyện yêu đã ảnh hưởng xấu đến hôn nhân thời đại ngày nay.

sìn sú

Theo các chuyên gia thì điều này đến từ trong tư duy, trong suy nghĩ của nam giới. Tuy bây giờ những cặp vợ chồng đã “hiện đại” nhưng dù sao nguồn gốc, cha mẹ họ vẫn còn theo kiểu cũ. Người đàn ông sẽ thất vọng, sẽ thấy bất lực nếu họ không “thống trị” được trong chuyện yêu.


Là đàn ông thì ai cũng muốn chứng minh bản lĩnh cả, nhưng cũng không ít người gặp vấn đề về chuyện không thỏa mãn bạn tình, vì các yếu tố bên ngoài tác động làm cho chuyện sinh hoạt vợ chồng không nhu mong muốn. Để mà lâm trận được lâu anh em không nên tìm đến các thuốc sinh lý tân dược trên thị trường về lâu về dài sẽ ảnh hưởng sức khỏe lần sin sản. Quan trọng phải chú dành 1 ít thời gian rèn luyện sức khỏe, các bài tập tốt cho chuyện chăn gối ví dụ như các bài tập kegel cho nam, ăn uống hợp lý,..

Thiếu sự thú vị

Nếu hôn nhân trở nên buồn tẻ thì rõ ràng rằng cả hai vợ chồng sẽ mất hứng thú trong mối quan hệ. Khi cả hai vợ chồng đều tích cực trong việc tạo ra những điều thú vị và vui nhộn thì cuộc hôn nhân có một cơ hội tốt hơn.

sìn sú

Đời sống gối chăn là cả một nghệ thuật chứ không đơn giản như những gì bạn tưởng. Nếu muốn thăng hoa trong cảm xúc và bền chặt trong mối quan hệ hiện tại, bạn cần phải nắm chắc việc phòng the mang lại cảm xúc thỏa mãn cho cả hai.

Ngày nay y học truyền thống hay y học cổ truyền đang dành được sự quan tâm vì sự hiệu quả mạng lại. Một lý do khác là con người ngày càng nhận thấy tính an toàn và dễ sử dụng của thuốc từ cây cỏ, . Do đó có xu hướng quay trở lại sử dụng thuốc và các sản phẩm có nguồn gốc từ cây cỏ.

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến