Lợi ích của việc quan hệ vợ chồng tốt đối với sức khỏe

Có khá nhiều lầm tưởng về chuyện vợ chồng. Thực tế thì quan hệ vợ chồng đem lại nhiều mặt lợi cho cả sinh lý và tinh thần của 2 giới. Chuyện quan hệ vợ chồng không những là một hoạt động nhằm thỏa mãn sinh lý tình dục mà nó còn giúp mang lại hạnh phúc sau những lần ân ái giữa 2 giới khi cả 2 đều thỏa mãn. Mặt khác, nếu bạn và đối phương làm tốt chuyện này thì sẽ mạng lại rất nhiều lợi ích.

Bài viết này dựa trên nghiên cứu  đại học Stanford là những trường đào tạo ngành Y danh tiếng ở Mỹ, theo đánh giá của Times Higher Education.

Lợi ích của việc quan hệ vợ chồng tốt đối với sức khỏe

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

1. Tăng cường hệ miễn dịch khi quan hệ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Theo nghiên cứu của các bác sĩ về lĩnh vực sức khỏe giới tính quốc tế, các cặp đôi có quan hệ tình dục đều đặn, an toàn sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch hơn nhiều với những người không có.

Các vợ chồng có quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp thân thể chống lại vi khuẩn, virus gây ra. Thêm ra, tăng cường bồi bổ bằng các loại thức ăn để nâng cao sức khỏe.

  • Thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý;
  • Sống năng động;
  • Ngủ đủ giấc;
  • Tiêm vaccine ngừa bệnh;
  • Bạn nên sử dụng bao cao su khi bạn không chắc chắn liệu cả hai có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục không nhé.
2. Tăng ham muốn tình dục

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Chuyện quan hệ vợ chồng sẽ giúp chất lượng cuộc yêu giữa 2 bạn sẽ tốt hơn, giúp bạn tình ham muốn và thèm khát bạn tình hơn giúp dương vật cương cứng lâu và dễ lên đỉnh.

Đối với chị em, quan hệ tình dục với các tư thế mới lạ sẽ giúp nước nhờn bôi trơn hơn trong âm đạo, giúp lưu thông máu và sự đàn hồi co bóp của tử cung hơn giúp việc lên đỉnh của chị em sẽ dễ ràng hơn.

3. Cải thiện sự kiểm soát đường tiểu của phụ nữ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Chiếm khoảng 30% nữ giới gặp chứng đi tiểu không tự chủ trong đời sống hiện nay, Lí do chính là sự thoái hóa của các cơ xương chậu gây ra.

Điều này khiến mỗi lần quan hệ tình dục an toàn có áp dụng các tư thế yêu mãnh liệt nhất của 2 bạn sẽ giúp cho cơ thể có các bài tập gần khu vực xương chậu này đấy. Khi nữ giới đạt cực khoái, nó sinh ra các cơn co thắt trong âm đạo và các múi cơ ở cơ quan này giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

4. Quan hệ tình dục giúp kiểm soát huyết áp

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra thực hành chuyện ấy (không bao gồm thủ dâm) giúp hạ thấp huyết áp tâm thu của cơ thể bạn rõ rệt.

5. Quan hệ tình dục còn được xem như là một bài tập thể dục

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Mỗi lần quan hệ tình dục tiêu thụ 5 calo mỗi phút thâm nhập, lớn hơn 4 calo với việc bạn chỉ ngồi xem tv rất nhiều đó. Bạn giúp tăng cường tối đa lợi ích của việc quan hệ giúp nhịp tim và các cơ bắp phát triển và vững chắc hơn.

6. Giảm nguy cơ lên cơn đau tim

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Một đời sống quan hệ vợ chồng lành mạnh sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh. Ngoài vấn đề cải thiện nhịp tim chuẩn xác thì quan hệ tình dục còn giúp cho cơ thể giữ mức estrogen và testosterone được thăng bằng.

Nếu lương estrogen và testosterone trong cơ thể bạn ở mức thấp nhất thì sẽ tránh được tình trạng loãng xương, giảm nguy cơ suy tim…

Mặt khác, các nghiên cứu cho thấy nam giới có tỉ lệ quan hệ vợ chồng đều đặn ít nhất 2 lần 1 tuần còn giúp giảm tỷ lệ tử vong vì bệnh tim thấp hơn khi so sánh với nhóm ít quan hệ.

7. Giảm các cơn đau từ việc quan hệ vợ chồng

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Khi bạn đang bị các cơn đau hành hạ thì việc có quan hệ tình dục với bạn tình sẽ giúp tương đương các loại thuốc giảm đau aspirin hiện nay. Hãy tận dụng các tư thế quan hệ vợ chồng mà 2 bạn yêu thích, dễ đạt cực khoái sẽ giúp tạo ra các loại hormone giúp tăng khả năng chịu đau cho cơ thể.

Mẹo này cũng hiệu quả ngay cả khi bạn kích thích mà không “yêu” nữa đấy. Trong khi kích thích trong âm đạo có khả năng giúp cho phái nữ phòng tránh chứng đau vùng thắt lưng và đau cổ thì kích thích bộ phận kín có nguy cơ giảm thiểu đau bụng, đau khớp và thậm chí là chóng mặt.

Nhưng, dù cho bạn lựa chọn cách tự sướng hay làm tình thì số lần thực hiện quan hệ đều dựa vào nhu cầu cũng như chức năng của bạn, thế tuy vậy bạn vẫn không cần quan hệ tình dục quá mức nhất thiết nhằm phòng tránh bị nhờn khi có quan hệ.

8. Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tạo khoái cảm ở chỗ có khả năng giúp người bệnh ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Một tìm hiểu được đăng trên tạp chí Hiệp hội y học Hoa Kỳ đã chứng minh rằng nam giới xuất tinh liên tục (ít nhất 21 lần trong một tháng) ít khi bị ung thư tuyến tiền liệt hơn. Quan hệ tình dục với bạn tình, mộng tinh hay tự sướng đều bị lợi cho việc này.

9. Cải thiện giấc ngủ

Bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngu sâu khi vừa mới quan hệ xuất tinh lên đỉnh. Điều này là thông qua dưới đây khi cực khoái, hormone prolactin được phóng thích sẽ giúp cho bạn thư giãn và dễ buồn ngủ hơn.

10. Quan hệ vợ chồng – Liều thuốc cho sự căng thẳng

sìn sú tây nguyên

Có thể bạn không phát hiện, tuy vậy việc gần gũi với bạn tình làm dịu lo lắng và căng thẳng cho bạn đấy. Các hành động âu yếm có khả năng giải phóng hormone hạnh phúc của cơ thể. Sự thăng hoa sẽ tiết ra một chất hóa học trong não giúp bạn cảm thấy vui vẻ.

Thêm vào đó, quan hệ dục tình còn có nguy cơ khiến bạn thêm tự tin và vui vẻ. Điều đó không chỉ giúp cho bạn lây sức khỏe tốt, thêm năng động mà còn nhiễm một cuộc sống hạnh phúc hơn.

11. Giúp cải thiện trí nhớ

Sìn Sú Tây Nguyên

Những cặp đôi có quan hệ tình dục hàng ngày có khả năng tăng cường chức năng ghi nhớ của phái nữ. Khi quan hệ tình dục, cơ thể sẽ kích thích cho các nơ- ron mới trong vùng hippocampus –vùng não mối liên quan tới học tập và trí tưởng.

12. Tăng tuổi thọ

Quan hệ tình dục có khả năng là chìa khóa cho một cuộc sống lâu dài hơn. Những nhà nghiên cứu đã theo dõi tỷ lệ tử vong của gần 1.000 người đấng mày râu trong độ tuổi từ 45–59 tuổi trong vòng 10 năm. Họ cảm giác nguy cơ tử vong ở phái mạnh thường lây cực khoái thấp hơn 50% so với đàn ông không xuất tinh liên tục. Quan hệ tình dục điều độ là một yếu tố ảnh hưởng đáng kể về tuổi thọ, những nghiên cứu đối với nữ cũng cho các kết quả giống.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến