Nên hay không dùng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ?

Mới đây, người ta còn truyền tai nhau một thông tin gây sốt rằng kem đánh răng có công dụng thần kỳ là… kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng cho nam giới. Theo đó, “thần dược” kem đánh răng này khi bôi lên “cậu nhỏ” không những khử khuẩn mà còn trì hoãn xuất tinh, kéo dài cuộc “yêu”. Vậy sử dụng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ thực hiện như thế nào và có thực sự mang lại hiệu quả hay không? Bài viết dưới đáy sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Xuất tinh sớm theo wikipedia là hiện tượng nam giới bị xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn khi giao hợp khiến cho bạn tình chưa được thoả mãn. Tuỳ từng người mà thời gian này khác nhau tuy nhiên nhìn chung thời gian quan hệ từ 2 đến 5 phút được tính là xuất tinh sớm.

Công dụng của kem đánh răng trong việc kéo dài thời gian quan hệ

Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, thường được sử dụng để vệ sinh răng miệng và duy trì tính thẩm mỹ của răng. Bên cạnh đó, loại kem này còn được sử dụng như một mẹo vặt để điều trị vết bỏng, vết thương ngoài da,… Ngoài những công dụng ở trên, kem đánh răng còn được biết đến với khả năng kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới khá hiệu quả.

Suy luận trên có vẻ khá hợp lý và được đông đảo quý ông đồng tình áp dụng. Thêm vào đó, so với các loại thuốc hay gel bôi kéo dài thời gian quan hệ. Thì kem đánh răng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều và sản phẩm này luôn có sẵn trong nhà. Chính vì vậy mà “phụ kiện” này đã được đông đảo người xem như cứu tinh và sử dụng để hỗ trợ với mong muốn kéo dài thời gian yêu.

Cách dùng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Sử dụng kem đánh răng bôi lên vùng bao quy đầu để kìm hãm xuất tinh sớm là phương pháp mang lại hiệu quả cao. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện như theo hướng dẫn sau đây: 

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ dương vật bằng nước ấm giúp cho mạch máu được giãn nở và lượng máu lưu thông vào dễ dàng hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ để thoa lên vùng bao quy đầu, nên chọn kem đánh răng có hương bạc hà để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 3: Đợi khoảng 5 phút khi tinh chất bạc hà đã ngấm vào da thì bạn có thể bắt đầu quan hệ.
Có nên sử dụng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ không?

Kem đánh răng là sản phẩm chứa rất nhiều chất hóa học có tính tẩy rửa, được sử dụng để vệ sinh và làm sạch răng miệng. Ngoài ra, nhiều người còn lợi dụng điều đó và sử dụng kem đánh răng để làm trắng sáng quần áo và trang sức, khử mùi hôi,… Sử dụng kem đánh răng bôi lên bao quy đầu để kéo dài thời gian quan hệ là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này lại không được chuyên gia khuyên dùng do một số lý do sau đây:

  • Gây rối loạn cương dương: Lạm dụng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ trong thời gian dài sẽ khiến cho cả hai bị chai lỳ cảm xúc, dần mất đi ham muốn quan hệ tình dục và nguy cơ gây rối loạn cương dương và liệt dương.
  • Gây kích ứng, viêm nhiễm phụ khoa: Vùng da bao quy đầu rất mỏng và nhạy cảm, nếu nam giới bôi kem đánh răng trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng kích ứng, bỏng rát và nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm. Đối với nữ giới, thành phần kem đánh răng khi đi vào âm đạo sẽ làm thay đổi độ pH và gia tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Làm suy giảm chất tinh trùng: Chuyên gia cho biết, hoạt chất Flour có trong kem đánh răng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó làm giảm khả năng thụ thai nguy cơ dẫn đến vô sinh.
  • Tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung: Tinh chất bạc hà bên trong kem đánh răng còn có thể thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung, khi tinh trùng gặp trứng để thụ tinh sẽ khó làm tổ ở bên trong, làm gia tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung và sảy thai.

Như vậy, sử dụng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ là phương pháp có mang lại hiệu quả nhưng không được chuyên gia khuyên dùng. Nếu nam giới lạm dụng nhiều sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của cả nam và nữ giới.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến