Ngoài rượu Amakong bổ thận tráng dương, cao Sìn Sú của dân tộc Ê-đê cũng được xem như thần dược quý ông

Nhắc đến Tây Nguyên không thể không nói đến rượu Amakong – Thần dược quý cho đàn ông. Rượu Amakong Tây Nguyên từ lâu được biết tới với truyền thuyết về vua săn voi. Công dụng rượu Amakong là tráng dương bổ thận, cải thiện sinh lý đàn ông. Ngoài ra còn một sản phẩm ít được biết đến đó chính là cao Sìn Sú.

Trước đây, Sìn Sú được coi như “bảo vật” của trai bản, được rất nhiều người dân tộc sử dụng. Đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian yêu, chống xuất tinh sớm, điều trị yếu sinh lý.

sìn sú

Nói về nguồn gốc của sìn sú, nhiều người vẫn nghĩ nó được làm từ cây sìn sú nhưng thực chất lại không phải vậy. Theo tìm hiểu, sìn sú được chế biến bằng cách nấu cô đặc các loại thảo dược quý trong rừng già Tây Nguyên. Các loại thảo dược đó không những an toàn, lành tính mà còn vô cùng quý hiếm, chẳng hạn như trầm hương, đinh hương, nhân sâm,…

Để có được những mẻ cao sìn sú chất lượng, người ta phải sơ chế thảo dược thật sạch rồi đem trộn với nhau, cho vào nồi nấu trong vài ngày cho đến khi chúng cô đặc lại thành cao. Sìn sú lúc này sẽ có màu nâu sẫm hổ phách, được sấy khô và bào mịn thành dạng bột, chia thành từng gói nhỏ để dùng dần.

Màu sắc của cao Sìn Sú sẽ có màu như hổ phách.

sìn sú

Sìn Sú là một loại cao thực vật bao gồm nhiều loại thảo dược quý hiếm vùng Tây Nguyên như sâm xuyên đá, sâm bổ chính, nhục thung dung, tích dương, sâm cau, cỏ xước, dây gắm, khúc khắc, tắc kè đá, mật nhân được phối hợp và bào chế theo công thức của thầy thuốc người Ê – đê dựa theo kinh nghiệm từ nhiều đời. Sìn Sú được nấu ra ở dạng Cao và được ghiền mịn thành dạng bột để sử dụng.

Shop SÌN SÚ TÂY NGUYÊN đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết bán hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái. Nếu quý khách chứng minh là hàng giả, chúng tôi xin hoàn lại gấp đôi giá tiền và bồi thường uy tín cho khách hàng.

Sản phẩm cao thảo dược Sìn Sú phân phối độc quyền tại ĐăkLăk

sìn sú tây nguyên

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến