Nguồn gốc Sìn Sú

Sìn sú không hề có trong các thang thuốc hay phương thuốc y học cổ truyền. Không biết loại dược liệu này có tự khi nào, được biết đây là một hợp chất dạng bột dùng để bôi vào đầu dương vật, với công dụng chính là kéo dài thời gian quan hệ, vậy thực hư công dụng của loại cao này là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chắc hẳn hầu hết ai trong chúng ta khi nghe thấy tên gọi sìn sú cũng hết sức lạ lẫm. Một điều rất đặc biệt; sìn sú không phải là một loại cây mà đây là một loại cao khô bào chế từ thảo dược, được làm ra bởi người dân tộc Ê Đê ở Tây Nguyên. Sìn sú được sử dụng làm thuốc bôi, với công dụng chính là kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

sìn sú tây nguyên

Theo thông tin mà chúng tôi được biết loại cao này không phải chỉ kéo dài thời gian quan hệ 5 ~ 10 phút như mấy loại thảo dược thông thường – thời gian quan hệ khi dùng sìn sú là khoảng 30 phút đến 40 phút, có khi đến cả tiếng đồng hồ.

Được biết sìn sú có thành phần là gồm nhiều loại thảo dược dân gian, kết hợp với phương pháp bào chế đặc biệt và những vị thuốc chuyên biệt của người dân tộc Ê Đê vùng Tây Nguyên mới tạo ra được loại cao đặc biệt này. 

sìn sú tây nguyên

Bằng phương pháp truyền thống người ta đem các loại thảo dược trên chế biến và cô lại thành cao, suốt 4 ngày 4 đêm mới cho ra được mẻ cao khô như thành phẩm. Sau đó người ta đem tán thành dạng bột thật mịn để sử dụng cho tiện.

sìn sú tây nguyên

Được biết cao sìn sú có công dụng tương tự các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, điều đặc biệt hơn cả đó là cao tình yêu được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên sử dụng an toàn hơn nhiều so với các loại thuốc xịt hóa học.

Loại cao này không phải dùng để uống mà chỉ dùng bôi ngoài, (cao đã được tán thành dạng bột), cách dùng như sau:

  • Lấy khoảng 1 hạt đậu xanh bột sìn sú, thêm khoảng 2 đến 3 giọt nước hòa đều.
  • Trước khi quan hệ khoảng 15 phút, lấy nước cao bôi lên toàn bộ dương vật, chú ý tập trung bôi ở phần đầu dương vật (Khi bôi bạn sẽ thấy có cảm giác hơi nóng ở dương vật).
  • Để khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch, để không còn mùi lạ khiến chị em khó chịu khi yêu.

Nhiều trang web quảng cáo thái quá công dụng của loại bột này, họ nói rằng nó có thể điều trị dứt điểm xuất tinh sớm; điều này hoàn toàn không chính xác.

Cũng như các loại thuốc dạng xịt: Sìn sú thực ra chỉ là loại bột bôi ngoài da, làm nóng và làm tê hệ dây thần kinh trên dương vật, do đó giảm kích thích tới hệ thần kinh từ đó giúp người ta kéo dài được thời gian quan hệ.

Tuy vậy ta cũng không thể phủ nhận những hiệu quả mà loại cao này mang lại, đây là một phương thuốc dân gian rất quý mà ta nên phát huy, ghóp phần làm phong phú hơn kho tàng thuốc dân gian của dân tộc Việt Nam.

Đời sống gối chăn là cả một nghệ thuật chứ không đơn giản như những gì bạn tưởng. Nếu muốn thăng hoa trong cảm xúc và bền chặt trong mối quan hệ hiện tại, bạn cần phải nắm chắc việc phòng the mang lại cảm xúc thỏa mãn cho cả hai.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến