Nhận biết phụ nữ bậc thầy phòng the và cách ứng phó trên giường cho nam giới

Rất khó để biết một cô nàng có giỏi “chuyện ấy” hay không chỉ qua lần gặp mặt đầu tiên. Nhưng nếu tinh ý quan sát những đặc điểm dưới đây bạn cũng có thể phát hiện ngay cô nàng của bạn có phải là bậc thầy chốn phòng the hay không! Cách ứng phó với nàng khi đã lên giường để tự tin 100% là gì ?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Những dấu hiệu chứng tỏ nàng là bậc thầy chốn phòng the

Có những dấu hiệu này chứng tỏ nàng rất giỏi chuyện phòng the đấy!

Về mặt sinh học, một người phụ nữ có đường cong nóng bỏng, đặc biệt là đường cong ở phần hông, có xu hướng “cởi mở trên giường” và sẵn sàng thử nghiệm cái mới. Ngoài ra, phụ nữ có hông cong thường được cho là có khả năng sinh sản tốt.
2. Mông cao, săn chắc

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Những phụ nữ mông cao, săn chắc có những lợi ích về sức khỏe. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự nữ tính, có nồng độ hormone giới tính nữ estrogen rất cao. Do đó, những người này có nhu cầu trong chuyện yêu cao hơn những phụ nữ mông lép. Có đặc điểm trên phụ nữ thường đi kèm theo nhu cầu tình dục cao không thua kém nam giới.

3. Ngực mẩy, căng tròn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phụ nữ ngực mẩy thể hiện khả năng sinh đẻ và nuôi con tốt. Người ngực mẩy, căng tròn chứng tỏ nồng độ hormone nữ cao. Từ đó nhu cầu trong “chuyện ấy” cũng cao hơn những phụ nữ ngực lép. Đó đồng nghĩa với sự tò mò giới tính và kiến thức giường chiều của nàng rất nhiều.

4. Phụ nữ ngực nhỏ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Mặc dù đấng mày râu thích thú với các cô gái có bộ ngực khủng nhưng điều đó không có nghĩa là người ngực nhỏ kém cỏi trong chuyện chăn gối. Thực tế là phụ nữ ngực nhỏ dễ thăng hoa hơn, cảm nhận được hạnh phúc nhiều hơn khi quan hệ.

5. Rốn sâu, eo thon

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đây cũng là tiêu chuẩn chọn phụ nữ từ thời xưa. Rốn sâu, eo thon hay “thắt đáy lưng ong” thể hiện người phụ nữ có sức khỏe tốt, chăm chỉ lao động, tập luyện nên trong “chuyện ấy” họ chắc chắn sẽ sung sức và dẻo dai.

6. Miệng hay nói cười, mắt hấp háy, đưa tình

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Theo quan niệm của người thời xưa, những người phụ nữ có tướng mạo như trên thường khá cởi mở trong chuyện chăn gối. Đôi khi còn bị đánh giá là lả lơi, đưa tình với những người xung quanh. Phụ nữ có biểu hiên này ắt sành sỏi chuyện phòng the.

7. Rậm lông

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phụ nữ rậm lông thường có khả năng rất tốt trong chuyện ấy, vì thế mới có câu “phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ”. Nàng có lông trên cơ thể nhiều chứng tỏ khả năng bậc thầy trong chuyện phòng the là bản năng.

8. Thường xuyên đi massage và spa

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Thú vui này liên quan nhiều đến yếu tố sinh lý của cơ thể và một khi cô ấy đã thường xuyên để lộ cơ thể trong những lần trị liệu ấy thì không có lý do gì nàng lại rụt rè trong “chuyện ấy” đâu. Phụ nữ kiểu này thích động chạm cơ thể và rất muốn được vuốt ve.

9. Nếm rồi giữ kem lâu trong miệng

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ít có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác.

Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miệng lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm “chuyện ấy” lắm.

10. Nụ hôn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Khi yêu hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Đây là dấu hiệu cho thấy cô nàng có giỏi “chuyện ấy” hay không? Một cô gái có nụ hôn mạnh mẽ, cuồng nhiệt, đá lưỡi điêu luyện thì chắc chắn sẽ là người phụ nữ chiều chồng trên giường.

Lưu ý : là bạn không nên đánh giá nàng qua nụ hôn đầu bởi lần đầu có thể nàng là một cáo già giả bộ chưa thực sự thành thục mà chẳng qua nàng chưa thể hiện hết ham muốn của bản thân.

Trên đây là 10 biểu hiện của 1 cô nàng sành sỏi giường chiếu mà các chàng có thể tinh ý nắm bắt. Trong cuộc sống nếu vô tình gặp phải những cô nàng như thế này hoặc là một người bạn đời, thì việc không đáp ứng nhu cầu “chuyện chăn gối” cho đối phương một cách đủ đầy cũng khiến tình cảm dễ trở nên nhạt hơn. Tệ hơn nữa sẽ bị các nàng chê bai, xem thường. Vì thế, để không bị rơi vào thế bị động khi lên giường với một cô nàng bậc thầy chăn gối thì hãy thủ cho mình một gói Sìn Sú trong ví nhé.

Cách ứng phó trên giường cho nam giới khi gặp phải một cô nàng bậc thầy chăn gối

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Việc cải thiện bản thân, nâng cao sinh lý để đáp ứng được nhu cầu của bạn gái là hoàn toàn chính đáng. Đó chính là cách chúng ta thể hiện bãn lĩnh đàn ông. Vậy đâu là giải pháp an toàn mà hiệu quả ?

Một sản phẩm ít người biết đến đó là Sìn Sú, Sìn sú được biết đến như vị cứu tinh cho các cặp vợi chồng mong muốn đời sống hôn nhân được thăng hoa. Sìn Sú là một trong những sản phẩm sinh lý mà người dân tộc vùng Tây Nguyên,  mang tính chất núi rừng thiên nhiên đang dần được nhiều người quan tâm vì sự an toàn và hiệu quả mạng lại. Mỗi khi mệt thấy không tự tin người đàn ông Ê-đê lại lấy ra một ít ra dùng.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Với công dụng mạng lại đó thì việc mây mưa với bạn gái sành sỏi các kiểu làm tình, các tư thế quan hệ thì anh em không còn lo lắng, mất tự tin mà tha hồ tận hưởng. Nàng sẽ nhìn mình với ánh mắt thán phục kèm theo những lời khen ngợi.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, tăng khả năng sinh lý và giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến