Những lo lắng của nam giới về chất lượng quan hệ tình dục

Chất lượng tình dục ảnh hưởng đến tâm lý

Đối với con người, quan hệ tình dục được cho là có nhiều lợi ích như tăng khứu giác, giảm stress và giảm huyết áp,tăng cường khả năng miễn dịch và giảm thiếu nguy cơ về ung thư tiền liệt tuyến.

Những cử chỉ thân mật trong chăn gối và sự đạt cực khoái tăng cường hormone oxytocin, còn được gọi là “hormone tình yêu”, một loại hormone giúp tăng cường lòng tin của con người. Khi tâm trí của bạn quá căng thẳng để tập trung vào việc quan hệ tình dục, thì đây như là việc trả bài hoặc là nghĩa vụ như một áp lực ép buộc, không mang lại sự thoải mái, thang hoa, xã stress được.

Những nguyên nhân

Ở nam giới, có rất nhiều nỗi lo lắng khác nhau xoay quanh vấn đề quan hệ tình dục, môi trường xung quanh, cách sinh hoạt của bạn khiến cho việc gần gũi bạn tình trở nên kém hiệu quả:

  • Sợ rằng bản thân sẽ không thể hiện tốt khi quan hệ và không thể thỏa mãn cho bạn tình. Đây là lý do đa số các nam giới mắc phải khi quan hệ lần đầu. Tâm lý lo sợ luôn nằm trong tâm trí bạn, dần dần nó trở thành thói quen mỗi khi bạn quan hệ, tồi tệ hơn là khi bạn xts thì không thể thõa mãn bạn tình thì việc quan hệ tình dục sẽ không mang lại hiệu quả.
  • Tự ti về vóc dáng, đây là vấn đề khi xã hội ngày nay, có nhiều bạn không thể dục thể thao và có chế độ ăn uống buông thả. Khi quan hệ thì sẽ gây khó khăn cho đối phương và giảm sự hấp dẫn.
  • Lo lắng dương vật của bạn sẽ không đủ độ cương cứng, vấn đề này thường xảy ra ở độ tuổi trung niên, tuy nhiên ngày nay, chứng xìu không cương đã xảy ra rất nhiều ở nam giới, từ đó ảnh hưởng đến việc sin sản hiếm muộn rất nhiều.
  • Thường xuyên lo ngại về vấn đề xuất tinh quá sớm hoặc mất quá nhiều thời gian để đạt được sự cực khoái. 60% nam hiện nay thường mắc chứng xuất tinh sớm, xts xảy ra do nhiều nguyên nhân, biết CÁCH KHẮP PHỤC thì không là nỗi lo. Lâu đạt cực khoái ở nữ thì là vấn đề hay sảy ra một phần do bạn tình kĩ năng còn kém, một phần do cơ địa của bạn nữ.
  • Lo lắng cậu bé nhỏ không có kích thước hấp dẫn. Thực ra đây là thắc mắc của 90% nam giới nhưng đối với nữ giới chỉ là 15 % theo nghiên cức hội bảo vệ gia đình ở Mỹ. Vậy nên các anh đừng tự ti khi cậu bé nhỏ và bớt tự tin khi có cậu bé khá. Quan trọng là kĩ năng nhé.

https://duocthaotribenh.vn/tin-tuc/doi-song-tinh-duc/xon-xao-thao-duoc-sin-su-giup-cho-dan-ong-dem-bay-ngay-ba/

 Lời khuyên dinh dưỡng
  • Các vitamin và khoáng chất quý giúp quý ông sung mãn: vitamin nhóm B (tốt cho chức năng thần kinh), vitamin E (tăng cường chức năng tuyến thượng thận, kích thích cơ thể sản xuất testosterone), canxi (hỗ trợ cơ bắp, giúp đảm bảo tính hưng phấn, dự phòng xuất tinh sớm).
  • Ăn nhiều hoa quả và rau mỗi ngày, giúp kiểm soát các số đo của cơ thể, đồng thời giảm trọng lượng thừa, tăng khả năng “yêu”. Vậy yếu sinh lý nam nên ăn loại rau và hoa quả gì? Hãy lựa chọn táo, cà rốt, cần tây, măng tây, rau trong bữa ăn hàng ngày.
  • Uống nhiều nước lọc: Nước lọc giúp thanh lọc cơ thể và bài tiết độc tố, đồng thời tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, giảm stress và căng thẳng.
Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến