ONS là gì? Là nhu cầu bình thường hay ham muốn vô độ của đàn ông?

Để trả lời ngắn gọn ONS là gì thì đây là một kiểu quan hệ đang được nhiều gã đàn ông xem như một món ăn tình dục mỗi ngày.

ONS là gì? ONS là viết tắt của cụm từ One night stand hay tình một đêm.

sìn sú

Và để nói về nó thì tôi sẽ trình bày bài viết này đến anh em theo cách khách quan nhất có thể vì rõ ràng mọi ý kiến cá nhân liên quan đến ONS đều dễ bị đánh đồng với việc phán xét đúng sai.

Quay lại với những mối tình một đêm nóng bỏng thì dưới đây sẽ là 5 điều mà anh em cần thấu hiểu thêm về nó.

ONS và FWB (Friend with Benefits) là hai khái niệm khác nhau

Sìn Sú Tây Nguyên

Sự khác biệt cơ bản giữa hai khái niệm phổ biến này là những gì diễn ra sau khi cả hai “thức” cùng với nhau.

Nếu FWB cho anh em một tình bạn bình thường ở ngoài đường và đắm đuối ở trên giường thì ONS sẽ diễn ra theo đúng kiểu “chỉ một đêm duy nhất, chỉ một đêm duy nhất”.

Nói cách khác, hai người FWB có với nhau mọi thứ trừ tình yêu, còn ONS sẽ chỉ có tình dục, còn lại đến mặt nhau có khi còn không nhớ.

ONS là câu chuyện của sự ngẫu hứng

Sìn Sú Tây Nguyên

Tất nhiên, chữ ngẫu hứng ở đây đã là một cách nói hết sức hoa mỹ rồi, kiểu nhu cầu tình dục bốc lên đúng người đúng thời điểm thì kiếm chỗ mà lao vào nhau thôi.

Đây cũng là lý do mà các quán bar trở thành địa điểm lý tưởng để tìm kiếm ONS. Đèn mờ mờ nên trông ai cũng lung, nhạc xập xình nên nhìn đâu cũng lãng mạn.

Cả hai đều đạt được những gì mình muốn trong tình dục. Hơn hết là hương rượu nồng nồng nên nhìn ai cũng muốn…Thôi không tả nữa, anh em tự hình dung được rồi đấy. Đối với tôi thì những kiểu phát sinh thế này mới là ONS đúng nghĩa. Chứ cứ kết bạn zalo, facebook rồi gạ gẫm này nọ thì đúng là hơi… mất chất. Nói cách khác, những mối tình một đêm vẫn thường đến với chúng ta theo cách bị động nhất, chẳng ai chủ động tìm kiếm mà nhận lại được hết giá trị của nó.
Rơi vào tình yêu với ONS là cấm kỵ

Sìn Sú Tây Nguyên

So với FWB thì việc yêu một người đã ngủ với mình “chỉ một đêm duy nhất” tất nhiên là xác suất thấp hơn nhiều, nhưng không vì vậy mà chuyện này không xảy ra.

Việc “xập xình” cùng cô ấy cả đêm rõ ràng là mang đến cho anh em nhiều cảm xúc tích cực, cô ấy cũng có thể đã kêu tên các ông cả đêm trong những lúc cao trào nhất của khoái cảm.

Nhưng rồi sao, tất cả mấy thứ đó cũng chẳng chứng minh được rằng hai người rồi sẽ có cho mình một mối quan hệ lâu dài. Anh em cũng dại khờ lắm mới đi tin vào chuyện đấy.

Cảm xúc nhất thời thì vĩnh viễn là nhất thời, sau khi hơi men tan đi thì cái kết của ONS vẫn là câu chuyện về những người xa lạ.

ONS là gì? Đôi khi là sự phũ phàng.

Đâu là lựa chọn của anh em?

ONS là miễn phí?

Sìn Sú Tây Nguyên

Nói vậy thì có hơi thô lỗ, nhưng thật sự trong một mối quan hệ ONS đã bao trùm luôn khái niệm cho đi và nhận lại của người nam và người nữ.

Họ cho đi sự đam mê nhiệt tình và nhận lại những khoái cảm tình dục đúng với những gì mình mong đợi. Đây là mối quan hệ công bằng, sòng phẳng giữa những con người hiện đại và đủ quyết đoán.

Sau cùng, “dám chơi, dám chịu” sẽ là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi ai đó hỏi mình ONS là gì.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến