Phương thuốc trị bệnh hắc lào từ nhà thuốc đông y gia truyền Đông Bích

Nhà thuốc đông Y gia truyền Đông Bích Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thuốc trị bệnh da liễu. Tuy nhiên, sản phẩm từ nhà thuốc đông y gia truyền Đông Bích vẫn luôn được tin dùng từ nhiều năm nay.

Phương thuốc bí truyền của đồng bào dân tộc Mông

Nét độc đáo trong phương thuốc trị bệnh của đồng bào dân tộc miền núi là sử dụng cây thuốc dân gian. Những cây thuốc tưởng chừng như không có giá trị lại trở nên vô giá nếu biết cách chế biến và sử dụng.

Trên rừng có hàng ngàn loại cây nhưng cũng chỉ có những người dân sống với rừng mới biết phân biệt. Họ biết đâu là cây thuốc, hoạt tính và công dụng chữa bệnh của từng loại cây. Đặc biệt là cách kết hợp các loại cây với nhau cho ra những phương thuốc trị bệnh thần kỳ.

thuốc trị hắc lào đông bích

Trong các dân tộc sinh sống tại cao nguyên đá, người Mông là phổ biến nhất. Từ xa xưa, đời sống của họ đã gắn với việc đi rừng, đi suối, biết tìm và sử dụng nhiều thuốc quý từ rừng.

Các vị thuốc nổi tiếng như Thổ phục linh, Thủy ngưu giác, Xích thược, Bạch tiễn bì, Thảo hà xa, Hạ thảo …Mỗi vị thuốc có công dụng khác nhau. Tuy nhiên, quý chính là sự gia giảm liều lượng từng loại khi kết hợp với nhau. Từ đó cho ra phương thuốc độc đáo có công dụng chữa bệnh thần kỳ.

Tác dụng chữa bệnh da liễu hiệu quả

Thổ phục linh là cây thuốc quý được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong y học phương Đông. Tác dụng chính của cây là trừ phong thấp, mạnh gân cốt, chữa đau sưng, giải độc, trừ ung nhọt, lở ngứa ngoài da. Đây là cây thuốc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc trị bệnh da liễu hiệu quả.

thuốc trị hắc lào đông bích
Thổ Phục Linh – cây thuốc quý

Xích thược là vị thuốc có tác dụng chống co thắt, kháng khuẩn, giãn mạch, hoạt huyết, giải độc, tiêu ung.

Thủy ngưu giác (sừng trâu) có tác dụng thanh nhiệt, giải độc…

Bạch tiễn bì giúp thanh nhiệt, trị nhọt độc, sang lở, ngứa da…

Thảo hà xa giúp trị ung nhọt, giảm sưng tấy.

Hạ Thảo khô có tác dụng kháng khuẩn, giúp giảm nhiệt độc

Nếu biết kết hợp các vị thuốc với đúng liều lượng sẽ cho ra nhiều phương thuốc đông ý quý báu.

Nhà thuốc đông y gia truyền nổi tiếng từ cao nguyên đá

Đông Bích là nhà thuốc lớn và uy tín nhất tại thị trấn trung tâm huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Nhà thuốc được biết đến là chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc chất lượng.

Nguồn gốc làm nên tiếng tăm của Đông Bích xuất phát từ các phương thuốc đông y gia truyền. Xuất phát điểm là ứng dụng các vị thuốc quý từ phương thuốc bí truyền của người Mông. Tiếp theo là nghiên cứu, phát triển và nâng cao hiệu quả chữa bệnh da liễu. Hiện nay, Đông Bích đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm trị bệnh ngoài da hiệu quả.

thuốc trị hắc lào đông bích

Với nhiều năm kinh nghiệm, nhà thuốc đông y gia truyền Đông Bích là điểm đến của đông đảo bà con nơi đây. Có thể nói, Đông Bích là một trong những nhà thuốc gia truyền nổi tiếng nhất vùng cao nguyên đá.

Từ Hà Giang, tiếng tăm về phương thuốc gia truyền của Đông Bích đã đi xa khắp trong nam, ngoài bắc. Hàng ngàn người bệnh từ khắp nơi đã tin tưởng tìm đến và sử dụng sản phẩm của Đông Bích.

Người bệnh cần tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây!

Để mua thuốc bạn vui lòng liên hệ: 

  • Điện thoại liên hệ nhà thuốc: 0914691003
  • Địa chỉ fanpage: 408 Đường Giải Phóng- Thị trấn Eadrang- EahLeo- ĐăkLăk
  • Đặt hàng tại link sau: DA LIỄU ĐÔNG BÍCH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến