Sau 3 tháng làm theo lời khuyên BS tôi đã tự tin trong chuyện ấy !

Trong bài viết này tôi sẽ dùng những từ ngữ dân dã và nhắm thẳng vào những việc cần làm nhất để đi đến một mục đích cuối cùng là anh em có được một sinh lý khỏe mạnh, vĩnh biết xuất tinh sớm bẵng những phương pháp tốt nhất và mang lại hiệu quả lâu dài.

ĐẦU TIÊN KHÔNG THỂ KHÔNG NHẮC ĐẾN TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA BÀI TẬP KEGEL KHI LÀM CHUYỆN ẤY

Bài tập này có tác dụng cải thiện sức khỏe tình dục, mang lại lợi ích cho cánh đàn ông và cả bạn đời của họ.

Kegel là bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt gọi là “nhóm cơ mu cụt”. Nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục. Một số bằng chứng khoa học cho thấy phương pháp này giúp người tập cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy lợi ích lên sức khỏe tình dục nói chung.

Bài tập chỉ đơn giản là siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt (pubococcygeus – PC ở hình vẽ trên) một cách tuần tự trong vài phút. Bạn chỉ cần 2-3 phút cho bài tập, bất kể đang ở đâu, làm gì, không cần dụng cụ hỗ trợ, không tiêu tốn nhiều năng lượng, không phải thay trang phục như sau khi tập tạ. Tuy vậy. hiệu quả của bài tập lên nhóm cơ PC cũng tương tự như bất cứ môn thể thao tốn sức nào, sau quá trình tập luyện, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi.

Lợi ích của bài tập Kegel

Dưới đây là những lợi ích giúp tăng cường sức khỏe nhóm cơ mu cụt nhờ bài tập Kegel:

Cương nhiều hơn

Kegel tăng cường sự cương cứng cả về thời gian lẫn chất lượng. Nghiên cứu còn chỉ ra, bài tập này giúp phục hồi chức năng trong các trường hợp rối loạn cương dương ở nam giới.

Cực khoái nhiều hơn

Kegel tăng cường khoái cảm, vì chúng giúp tăng lưu lượng máu đến, kéo theo đó là sự nhạy cảm của vùng sinh dục.

Quan hệ được lâu hơn

Giúp giải quyết vấn đề xuất tinh sớm nhờ sự kiểm soát tốt hơn của nhóm cơ vùng chậu.

Tăng góc cương cứng

Một người đàn ông áp dụng Kegel cho biết, lúc đầu “cậu nhỏ” của anh chĩa xuống đất sau khi xuất tinh. Một thời gian tập Kegel, “cậu bé” sau xuất tinh vẫn “đứng” được.

Xuất tinh nhiều hơn và mạnh hơn

Kegel cũng giúp tăng độ “mạnh” khi xuất tinh.

Tăng cường kiểm soát đường tiểu

Nhiều nam giới cho biết họ có thể  nhịn tiểu rất lâu nhờ bài tập Kegel. Đây là hiệu quả chính và là khởi điểm cho bài tập này. Kegel giúp cải thiện rõ chức năng đi tiểu trên phụ nữ sau sinh, tránh và hạn chế tình trạng tiểu són, tiểu không kiểm soát.

Sức khỏe dương vật

Việc tăng cường lượng máu đến giúp tăng sức khỏe của dương vật, tuyến tiền liệt.

” Điều đó đã được minh chứng qua tạp chí BJU International đã tiến hành một nghiên cứu về hiệu quả của Kegel lên chứng rối loạn cương dương. 55 người đàn ông trên 20 tuổi mắc chứng này ít nhất 6 tháng được đưa vào nghiên cứu. Một số được hướng dẫn tập bài Kegel, số còn lại chỉ được yêu cầu thay đổi lối sống theo hướng tích cực hơn.

Kết quả cho thấy, sau 3 tháng, phương pháp Kegel cho hiệu quả cao hơn một cách rõ rệt so với nhóm còn lại, và sau 6 tháng, 3/4 trên tổng số đàn ông tham gia nghiên cứu cho biết có cải thiện tích cực về chức năng tình dục. Nghiên cứu này giúp củng cố hiệu quả của bài tập Kegel so với phương pháp thay đổi lối sống đơn thuần. “

Kết luận : Thông thường tập gym mất 3 năm mới có cơ thể đẹp thế nên dành 20ph mối sáng tập kegel sau 3 tháng anh em hãy cố gắng cần cù một tí.

Tham khảo cách tập Kegel tại đây

THỨ 2 LÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM NÀO CHO AN TOÀN MÀ HIỂU QUẢ

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là sự ô nhiễm, hóa chất khiến cho đời sống vợ chồng sinh hoạt đi xuống, một số bạn tìm đến các sản phẩm tân dược như viên cương dương ngựa thái, rocket 1h, kẹo hamer, chai xịt cương dương, thuốc viga… với giá thành cao, hiệu quả mang lại chưa được kiểm chứng đi kèm với tác dụng phụ sau này, hết dùng thì còn bệnh còn dùng thì hết bệnh đó như là một chân lý của các sản phẩm tân dược làm cho khách hàng phụ thuộc vào thuốc. Theo kinh nghiệm của tôi thì sản phẩm Sìn Sú vẫn là an toàn mà hiệu quả hết hết. Tuy không quảng cáo rầm rộ như các sản phẩm cùng phân khúc nhưng những năm gần đây Sìn Sú đang là cái tên được nhiều người săn tìm tin dùng. Được biết đến từ tên gọi của dân tộc đồng bào Ê- đê vùng Tây Nguyên bào chế ra, giúp cho các chàng trai khỏe mạnh về chuyện ấy.

Không như những sản phẩm thuốc tân dược bán tràn lan trên thì trường kèm lời cam kết, đảm bảo 100%, sử dụng với liệu trình kéo dài mà không mang lại hiệu quả thậm chí còn gây tác dụng phụ không mong muốn.

Sìn sú là một loại thảo dược thiên nhiên chuyên dùng để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài cuộc yêu. Tên gọi sìn sú bắt nguồn từ tiếng dân tộc Ê – đê có nghĩa là “sung sướng”. Đây cũng chính là cảm giác mà bạn sẽ dễ dàng nhận được ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm sử dụng sìn sú.

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến