Sau nhiều lần sử dụng Sìn Sú thì tôi đã rút ra kinh nghiệm riêng cho mình

Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến với những bạn nam là không có một sản phẩm nào hoàn hảo, phù hợp với tất cả mọi người cả. Nhưng đối với sản phẩm sinh lý nam Sìn Sú nhà thuốc mình đang bán mình dám tự tin khẳng định rằng : ” trừ những bạn lớn tuổi ( >65) có thể ” hết pin ” lên không nổi , xìu thì Sìn Sú mình bó tay, còn nói thanh niên bình thường thì dùng đúng hướng dẫn thì không làm ai thất vọng cả. Mình chưa bao giờ đỗ lỗi cho rằng lý do không hiệu quả là do ” cơ địa ” . 

Hôm nay mình viết bài này để mọi người tham khảo cái tác dụng Sìn Sú hướng đến, nếu nắm bắt được điều này anh em sẽ có được cách nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm và mang lại hạnh phúc gia đình.

Trước tiên phải hiểu đúng về thuốc tăng cường sinh lý

” Chị em phụ nữ thường “lên đỉnh” chậm hơn nam giới. Do đó mới xảy ra tình trạng, cánh mày râu đã mãn nguyện “hoàn thành sứ mệnh” nhưng chị em thì mới chỉ bắt đầu cảm nhận được những cơn cực khoái. Nhiều cặp vợ chồng do không tìm được sự đồng điệu đã dẫn đến ngoại tình, ly dị vô cùng đáng tiếc.

Đa số nam giới đều tự tìm hiểu các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới để sử dụng tại nhà như một giải pháp hàng đầu được ưu tiên. Nhưng bạn có biết loại thuốc nào tốt mà lại an toàn, hiệu quả ngay từ lần đầu, ít tác dụng phụ nhất không? “

Điểm sơ thị trường bây giờ có rất nhiều sp sinh lý nam, mình lấy vd như các sản phẩm hàng ngoại với giá cả đắt đỏ. Nhất là Ngựa Thái không có địa điểm công ty sx rõ ràng. Titan gel đi kèm với tác dụng kéo dài thời gian quan hệ còn có tác dụng làm to dương vật là hoàn toàn không có thật, nếu sử dụng lâu dài thì sẽ khó khăn trong việc cương dương về sau. Các sản phẩm khác thì chỉ quảng cáo, dùng có trường hợp chóng mặt, ít tác dụng. Các công ty toàn đánh vào điểm yếu của khách hàng, những lý do như ra nhanh, xuất tinh sớm, hạnh phúc gia đình, kéo dài, lên đỉnh, thỏa mãn.. là những từ khóa luôn được nhắc đi nhắc lại trong bài giới thiệu sản phẩm nhằm đánh vào nỗi đau tâm lý khách hàng để câu khách.

Bài viết này tôi chia làm 3 phần xoay quanh trọng tâm là giúp anh em cải thiện sinh lý

  • Phần 1 : Kinh nghiệm sử dụng Sìn Sú cho mỗi người
  • Phần 2 : Động tác thể dục nào tốt nhất cho việc tăng cường sinh lý
  • Phần 3 : Thực phẩm nào tốt nhất cho sinh lý nam

Nào chúng ta hãy bắt đầu !

Phần 1 : Kinh nghiệm sử dụng Sìn Sú cho mỗi người

Khác với các sản phẩm sinh lý nam trong nước và nước ngoài, Sìn Sú cùng là sản phẩm sinh lý nam giúp việc quan hệ được dẻo dai nhưng với một nguyên lý và cách dùng hoàn toàn khác.

Là một loại thuốc người dân tộc Ê-dê bào chế cho thanh niên trong bản làng dùng mỗi khi họ đi rừng mệt mõi. Với các sử dụng là bôi lên đầu dương vất 1 ít Sìn sau khi pha loãng 4,5 giọt nước và trộn đều. Với tác dụng ngấm vào đầu dương vật giúp cho cảm giác mẫn cảm là nguyên nhân chủ yếu của xuất tinh sớm gây ra ở nam giới. Sau khi bôi thời gian khoảng 10 phút thì rửa sạch lại. Tác dụng ấm nóng còn kích thích lượng máu đến dương vật nhiều tốt cho cương cứng (nếu dùng quá nhiều Sìn sẽ nóng và khó cương cứng) Với tác dụng như vậy sau những lần sử dụng giúp cho cảm giác ra nhanh, xuất sớm ở nam giới không còn phải mất tự tin.

” Đừng kìm nén cảm xúc mà hãy làm chủ cảm xúc ” 

Đó là câu nói rất hay trong cuộc sống mà tôi thấy rất phù hợp và rất đúng với sản phẩm Sìn Sú. Cái hay ở Sìn Sú mà sau nhiều lần dùng rút ra được là mặc dùng thuốc tác dụng lên dương vật làm kéo dài thời gian quan hệ mà còn giúp cho cảm xúc phân tán, chúng ta không tập trung vào việc quan hệ, cảm giác như không quan hệ, cảm giác lẫn tránh rất khó diễn tả. Đó là cái hay mà cần tập luyện rất nhiều mới đạt được, một số khách hàng của tôi đã làm chủ được cuộc yêu từ việc làm chủ được cảm xúc với sự giúp đỡ của Sìn Sú vô cùng hiệu quả. 

Tại sao tôi lại đặt tiêu đề cho bài viết là ” Sau nhiều lần sử dụng Sìn Sú thì tôi đã rút ra kinh nghiệm riêng cho mình ” đó chính là vì mỗi chúng ta đều có sinh lý, ham muốn, dương vật khác nhau, không ai giống ai. Cho nên việc sử dụng Sìn Sú cũng vậy, lưu ý với anh em là thời gian Sìn ngấm khi bôi là khác nhau, có người 5,6 phút đã thấy nóng ấm và đi rửa được, có người lại 15 phút. Nhưng quanh quẩn chỉ là dưới 20phut. Khi nào mà anh em thấy cảm giác nóng ấm đi rửa lại là thuốc có tác dụng rồi. Nhiều bạn không kiên nhẫn bôi nhiều lần hoặc bôi với lượng Sìn nhiều quá liều nên lố. Dùng đúng liều lượng và thời gian chờ là hiệu quả.

Điều quan trọng là khi quan hệ có sử dụng Sìn hãy làm chủ cảm xúc, tập làm chủ cảm xúc đó mới là cái hay mà chúng ta cố gắng đạt đến. Khi quan hệ nhìn thấy những thứ sexy, quyến rũ, đôi khi mùi hương cơ thể cũng đã làm cho chúng ra muốn xuất rồi, nhưng khi sử dụng Sìn thì hãy tự tin và dần dần hãy cố làm quen làm chủ cảm xúc. Biết là điều này không dễ dàng nhưng tôi tin không ai là không thể làm được, vấn đề là thấy được tác dụng lâu ra của Sìn Sú mang lại và kết hợp vào đó khi quan hệ làm chủ cảm xúc. Việc quan hệ vợ chồng là điều hết sức bình thường thường ngày nên các bạn hãy kiên trì qua những lần sử dụng để đạt được mong muốn nhé.

Điểm cộng cho Sìn Sú là sau khi bôi rửa sách thì có thể đợi đến 10 tiếng vẫn phát huy tác dụng khi quan hệ mà ít sản phẩm nào có tác dụng lâu như vậy.

Kết lại cho phần này là mình khuyên các bạn khi sử dụng Sìn hãy cố gắng làm chủ cảm xúc, vì khi đã làm chủ được cảm xúc thì anh em đã làm chủ được cuộc yêu.

Phần 2: Động tác nào tốt cho việc tăng cường sinh lý

Có rất nhiều bài tập giúp cho nam giới cải thiện được sinh lý. Trong đó có bài tập Kegel cho nam có thể khắc phục chứng yếu sinh lý vô cùng hiệu quả mà tôi sẽ mách nhỏ cho bạn trong bài viết này.

Các bài tập Kegel nếu được thực hiện thường xuyên sẽ mang lại kết quả sau 2.5 tháng. Do vậy, để nhận được lợi ích tối đa, đặc biệt là khả năng chữa yếu sinh lý của các bài tập Kegel cho nam, hãy biến các bài tập kegel thành một phần của cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn bài tập Kegel tại đây : Bài tập Kegel nam giúp nâng cao khả năng giường chiếu

Phần 3 : Thực phẩm nào tốt nhất cho sinh lý nam

7 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới
  • Hàu giúp tăng khả năng tình dục.
  • Cá chạch tăng khả năng sinh tinh.
  • Trứng gà giúp cải thiện chuyện ấy.
  • Gừng tươi giúp kéo dài thời gian yêu.
  • Giá đỗ tăng sinh lực phái mạnh.
  • Cà rốt tăng chất lượng tinh trùng.
  • Thịt dê giúp chàng mạnh mẽ hơn.
Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

 

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm,giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến