Sìn Sú bí quết của chàng trai Tây Nguyên

Ngày nay y học truyền thống hay y học cổ truyền đang dành được sự quan tâm vì sự hiệu quả mạng lại. Một lý do khác là con người ngày càng nhận thấy tính an toàn và dễ sử dụng mà Đông y mang lại. Do đó có xu hướng quay trở lại sử dụng các sản phẩm chữa bệnh và điều trị, hỗ trợ có nguồn gốc từ cây cỏ, dược liệu đang ngày một nhiều.

Sìn Sú cũng là một trong những sản phẩm sinh lý mà người dân tộc vùng Tây Nguyên mang tính chất núi rừng thiên nhiên đang dần được nhiều người quan tâm.

Bài thuốc từ núi rừng Tây Nguyên

Sìn Sú Tây Nguyên là một loại cao thực vật bao gồm nhiều loại thảo dược quý hiếm vùng Tây Nguyên như sâm xuyên đá, sâm bổ chính, nhục thung dung, tích dương, sâm cau, cỏ xước, dây gắm, khúc khắc, tắc kè đá, mật nhân được phối hợp và bào chế theo công thức của thầy thuốc người Ê – đê dựa theo kinh nghiệm từ nhiều đời. Sìn Sú được nấu ra ở dạng Cao và được ghiền mịn thành dạng bột để sử dụng.

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú Tây Nguyên có từ lâu đời, người đàn ông Ê đê thường “lận lưng quần” dùng dần, hôm nào mệt mệt thấy không tự tin lại lấy ra một ít ra, bôi lên “thằng nhỏ” và cứ thế là “chiến” tới bến với vợ/người tình của mình.

Từ những công dụng và ưu điểm mà Sìn Sú Tây Nguyên đem lại khiến đấng mày râu ngày một săn đón

sìn sú tây nguyên

Cho đến nay chỉ có chưa đầy 7 % số loài cây thuốc được nghiên cứu. Số còn lại chắc chắn chứa một tiềm năng lớn mà hiện tại chưa có điều kiện khám phá và đặc biệt là các loại cây thuốc được các bộ phân dân tộc sử dụng hằng ngày mà chưa được khoa học cập nhật.

Tuy vậy nạn phá rừng xẩy ra nghiêm trọng, làm cho số lượng các thảo dược quý bị thu hẹp, một số hầu như biến mất, khan hiếm. Việc bào chế ra Sìn Sú cũng khó khăn.

Vì lẽ đó cây thuốc, tri thức và thực hành sử dụng cây cỏ làm thuốc là một bộ phận cấu thành các nền văn hoá khác nhau. Bảo tồn tài nguyên cây thuốc là góp phần bảo tồn các nền văn hoá và bản sắc các dân tộc..

Ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm sinh lý khác

sìn sú tây nguyên 455

  • Là sản phẩm không chứa thành phần hóa học nên có thể sử dụng lâu dài mà không gây ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, không tác dụng phụ.
  • Dùng cho mọi đối tượng nam giới trên 18 tuổi.
  • Khi sử dụng Sìn Sú Tây Nguyên không nhất thiết phải quan hệ liền như các thuốc kích dục nam mà các bạn có thể quan hệ sau vài tiếng thậm chí qua ngày hôm sau vẫn lâu xuất tinh.
  • Khi sử dụng không cần kiêng rượu bia.
  • Dễ dàng thực hiên các tư thế quan hệ kích thích nhất mà không lo “ ra sớm “
  • Tiện lợi khi sử dụng với tác dụng hiệu quả bất ngờ đã được các chàng trai làng chứng minh. Sìn Sú Tây Nguyên giúp bạn tự tin trong cuộc “ yêu “ và dễ dàng mang lại cực khoái cho bạn tình nhiều lần.
  • Hiệu quả mang lại lâu dài mà không cần phụ thuộc vào thuốc như các sản phẩm sinh lý trên thị trường.

Bên cạnh những công dụng mang lại, không ít bạn vẫn còn lo lắng sìn sú có hại không khi mà nó tiếp xúc trực tiếp “cậu nhỏ”. Sìn sú là cao thực vật, có thành phần cây thuốc thiên nhiên lành tính hữu ích và hiệu quả cho sinh lý nam không có hại cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Đây là sản phẩm người Ê- đê làm ra để sử dụng cho các thanh niên trai làng từ bao đời nay.

Bên cạnh đó để có một đời sống tình dục khỏe mạnh cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến