Sìn Sú Tây Nguyên có hại không ?

Sìn Sú Tây Nguyên khác nhau gì so với các sản phẩm trên thị trường?

Hiện nay, rất nhiều người tìm đến thuốc điều trị cũng như hỗ trợ hy vọng lấy lại phong độ “đàn ông”, tuy nhiên các loại thuốc này có các dạng viên, dạng bôi, dạng xịt… Việc sử dụng thuốc không theo chỉ định sẽ gây tác dụng phụ nguy hiểm. ( chóng mặt, đau đầu, khó ngủ, đặc biệt là sung huyết, tim đập nhanh, đau ngực )

Các sản phẩm này thật ra chỉ có tác dụng dồn máu cục bộ đến thể hang, giúp cương, khi máu dồn đến dương vật nhiều có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác, khiến những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp hoặc xơ vữa động mạch có thể gặp phải những tai biến nguy hiểm. Việc đi tìm giải pháp để cải thiện là hoàn toàn chính đáng. 

sìn sú tây nguyên

Sử dụng Sìn Sú Tây Nguyên có hại không ?

Ngày nay y học cổ truyền đang dành được sự quan tâm vì sự hiệu quả mạng lại. Một lý do khác là con người ngày càng nhận thấy tính an toàn và dễ sử dụng. Do đó có xu hướng quay trở lại sử dụng các sản phẩm trị bệnh, hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược, cây thuốc được ưa chuộm.

Sìn Sú Tây Nguyên cũng là một trong những sản phẩm đang dần được các đấng mài râu săn đón. Tuy nhiên cũng có không ít những thắc mắc về việc sử dụng Sìn Sú có hại hay không ?

Sìn Sú Tây Nguyên cũng được xem như là một bài thuốc bổ trợ sinh lý chứ không hẳn là chữa bệnh với nguyên lý dùng các loại thảo dược bổ dương tác động từ ngoài vào trong.

Sìn Sú Tây Nguyên là một loại Cao thực vật bao gồm nhiều loại thảo dược quý hiếm vùng Tây Nguyên như sâm xuyên đá, sâm bổ chính, nhục thung dung, tích dương, sâm cau, cỏ xước, dây gắm, khúc khắc, tắc kè đá, mật nhân được phối hợp và bào chế theo công thức của thầy thuốc người Ê – đê dựa theo kinh nghiệm từ nhiều đời làm ra có dạng Cao được nghiền thành bột để thanh niên làng mỗi lần lao động mệt mõi mà vẫn sung sức trong chuyện “ấy”.

sìn sú tây nguyên

Đây cũng không phải là thuốc bổ thận tráng dương mà là sản phẩm hỗ trợ sinh lý với nguyên lý tác động trực tiếp vào ” cậu bé ” từ những tinh chất thiên nhiên bổ dương đã được bào chế giúp cho ” cậu bé ” dẻo dai và bền bỉ. Sìn Sú tác động làm giảm tải sự nhạy cảm của ” cậu bé ” đây là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nhiều người, giúp kiểm soát được quá trình xuất tinh mà vẫn không ảnh hưởng đến sự cương cứng của cậu bé.

Nhiều trang web quảng cáo thái quá công dụng của loại bột này, họ nói rằng nó có thể điều trị dứt điểm xuất tinh sớm; điều này hoàn toàn không chính xác.

Cũng như các loại thuốc dạng xịt: Sìn Sú Tây Nguyên thực ra chỉ là loại bột bôi ngoài da, làm nóng và làm tê hệ dây thần kinh trên dương vật, do đó giảm kích thích tới hệ thần kinh từ đó giúp người ta kéo dài được thời gian quan hệ. Khi sử dụng theo thời gian sự mẫn cảm của ” cậu nhỏ ” sẽ được giảm hẳn từ đó thời gian quan hệ được lâu mà không ảnh hưởng đến sự cương cứng cũng như vấn đề sức khỏe sinh lý, sinh sản. Điều đó đã được chứng minh và được người thanh niên ê-đê sử dụng từ bao đời nay.

sìn sú tây nguyên

Tuy vậy ta cũng không thể phủ nhận những hiệu quả mà loại cao này mang lại, đây là một phương thuốc dân gian rất quý mà ta nên phát huy, góp phần làm phong phú hơn kho tàng thuốc dân gian của dân tộc Việt Nam.

Với những công dụng mang lại trong việc khắp phục xuất tinh sớm thì chúng ta cũng phải sử dụng đúng cách  và không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều trong quan hệ tình dục gây suy nhược cơ thể. Song song với việc dùng Sìn Sú chúng ta cần tăng cường thể lực bằng cácăn uống khoa học, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý và đặc biệt nên sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường Testosterone nội sinh, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giúp đàn ông phong độ vững vàng dài lâu. 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến