Thuốc tây trị hắc lào có thực sự hiệu quả không?

Thuốc tây trị hắc lào hắc lào và lợi ít hại nhiều

Hiện nay, có nhiều loại thuốc tây trị hắc lào. Nhưng không phải thuốc nào cũng giúp chữa hắc lào tận gốc. Nếu không tìm hiểu kỹ, bạn có thể tiền mất tật mang.

Bệnh hắc lào: nỗi niềm không của riêng ai

Hắc lào gây ra bởi vi nấm xâm nhập vào da, gây ra tình trạng mẩn đỏ trên bề mặt. Người bệnh phải chịu sự ngứa ngáy rất khó chịu. Đặc biệt, khi cọ xát với các mụn nước trên mặt da sẽ rất rát. Mùa hè mồ hôi ra nhiều càng khiến hắc lào phát triển mạnh hơn. Cơ thể người bệnh sẽ càng ngứa rát.

Hắc lào dễ lây lan từ người này sang người khác nếu không có sự cách ly, biện pháp bảo vệ. Bạn cần biết cách phòng bệnh cũng như chữa trị hắc lào triệt để cho mình.

Thuốc tây trị hắc lào

Có các loại thuốc tây nào trị hắc lào?

Nhiều người có thói quen tìm đến thuốc tây trị hắc lào để mong chữa triệt để bệnh. Nhưng liệu có thành công như mong đợi?

Thị trường có nhiều loại thuốc tây y chữa hắc lào khác nhau. Có loại thuốc bôi sẵn như Antimycose, ASA, BSI… để bạn bôi trực tiếp lên da. Tuy nhiên, những thuốc này thường gây ra tình trạng lột da khi sử dụng. Có thể để lại vết đen xỉn màu cho da bạn.

Một số khác tìm đến thuốc uống kháng nấm có dẫn xuất của Imidazole. Tiêu biểu như Econazole, Miconazole và Clotrimazole… Tuy nhiên, những thuốc này cũng có thể gây dị ứng da cho người sử dụng.

Để chữa trị dứt điểm hắc lào, cần một phương pháp tối ưu hơn ngoài thuốc tây trị hắc lào.

Thuốc tây trị hắc lào

Chữa hắc lào triệt để không tái phát

Nếu như thuốc tây trị hắc lào không hiệu quả như mong muốn, bạn có thể sử dụng cách sau đây. Thuốc trị hắc lào Đông Bích chính là giải pháp giúp chấm dứt tình trạng hắc lào.

  • Thuốc trị hắc lào dứt điểm, không tái phát.
  • Thuốc có thành phần từ các thảo dược quý ở vùng núi đá Hà Giang nên an toàn cho da của bạn.
  • Không hề có cảm giác ngứa rát, khó chịu khi sử dụng thuốc.
  • Thuốc cũng không để lại sẹo sau khi điều trị.
  • Thuốc sẽ phát huy tác dụng ngay khi tiếp xúc trực tiếp với hắc lào. Thuốc thấm sâu vào tận chân nấm để tiêu diệt và ngăn chặn sự sinh sôi của vi nấm gây bệnh.

Địa chỉ nhà thuốc Đông Bích

Nhận xét

Bài đăng phổ biến