Thuốc trị hắc lào nizoral có hiệu quả không?

Thuốc trị hắc lào nizoral có thật sự hiệu quả, an toàn?

Thuốc trị hắc lào nizoral đang được quảng cáo rầm rộ trên thị trường. Tuy nhiên, thuốc này có thật sự hiệu quả như lời đồn hay không?

Phiền toái vì bệnh hắc lào

Hắc lào là căn bệnh rất phổ biến. Nó gây ra nhiều sự khó chịu đối với người mắc phải. Sự ngứa ngáy đến “phát điên” sẽ gây ra những quãng thời gian vô cùng stress. Bệnh ngứa tăng về đêm nên có thể gây đến chứng mất ngủ.

Bệnh do vi nấm thuộc nhóm dermatophytes gây nên. Hắc lào không khó chữa. Tuy nhiên nếu không tìm được thuốc đặc trị thì sẽ tái phát rất nhanh.

Đặc Trị Hắc Lào, Lang Ben, Nấm Móng, Nấm Da Nhà Thuốc Đông Bích

Thuốc trị hắc lào nizoral có thật sự hiệu quả, an toàn?

Thuốc trị hắc lào nizoral đang được quảng cáo trên thị trường là có tác dụng chữa dứt điểm bệnh hắc lào. Nizoral có thành phần chính là Kétoconazole. Thuốc có dạng kem bôi và được quảng cáo là có tác dụng kháng nấm.

Ưu điểm của nizoral đó là không mùi, không gây sưng đau. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, Kétoconazole được cho là có thể gây ra các dị ứng đối với da. Một phát hiện mới nhất trong những năm gần đây đó là Kétoconazole có thể gây hại cho gan và tuyến thượng thận.

Đặc Trị Hắc Lào, Lang Ben, Nấm Móng, Nấm Da Nhà Thuốc Đông Bích

Thậm chí, năm 2013, cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyến cáo bệnh nhân đang điều trị căn bệnh nhiễm trùng nấm không nên dùng thuốc kháng nấm  Nizoral (vì có chứa hoạt chất ketoconazol). Chính phủ Pháp và Việt Nam đều có những động thái ngừng cấp phép lưu hành đối với Nizoral. Đặc biệt, những người có tiền sử bệnh gan được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này.

Đặc Trị Hắc Lào, Lang Ben, Nấm Móng, Nấm Da Nhà Thuốc Đông Bích

Thuốc trị hắc lào nào an toàn hiện nay?

Thuốc trị hắc lào Nizoral đã thống lĩnh trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Sự quảng cáo rầm rộ của truyền thông đã khiến ai cũng tin dùng. Tuy nhiên, những tuyên bố kể trên đã thật sự gây shock. Người bị hắc lào cần 1 loại thuốc hiệu quả nhưng an toàn hơn.

Nhà thuốc Đông Bích đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều chế sản phẩm trị hắc lào. Thuốc trị hắc lào gia truyền Đông Bích được đánh giá là an toàn cho người dùng. Bởi sản phẩm được chiết xuất từ những cây thảo mộc trên vùng núi Hà Giang. Sản phẩm không hề gây kích ứng da, không ảnh hưởng tới gan và thận.

Đặc Trị Hắc Lào, Lang Ben, Nấm Móng, Nấm Da Nhà Thuốc Đông Bích

Ngoài ra, thuốc trị hắc lào Đông Bích có tác dụng lên vùng nhiễm nấm rất nhanh. Chỉ 3-5 ngày, người bệnh sẽ nhận thấy sự thuyên giảm bệnh rõ rệt. Chắc chắn, sử dụng sản phẩm trị hắc lào Đông Bích, người bệnh sẽ cảm thấy hài lòng.

Người bệnh cần tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây!

Để mua thuốc bạn vui lòng liên hệ: 

  • Điện thoại liên hệ nhà thuốc: 0914691003
  • Địa chỉ fanpage: 408 Đường Giải Phóng- Thị trấn Eadrang- EahLeo- ĐăkLăk
  • Đặt hàng tại link sau: DA LIỄU ĐÔNG BÍCH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến