Trào lưu tình ái Hickey và những điều anh em có thể chưa biết

​Hickey đang nổi lên như một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhau khi ân ái. Chính xác nó là gì và nó mạng lại hiệu quả hay hậu quả như thế nào?

Tôi biết các anh em đã nghe về nó ít nhất một lần trong đời, cũng đã từng xì xầm bàn tán khi thấy một cô gái hay anh chàng nào đó có dấu vết lạ trên cổ.

Bài viết này sẽ nói nhiều hơn về Hickey và giá trị của nó trong đời sống tình dục của nhiều người

Thế nào là Hickey

Hickey là tên… cúng cơm. Ngoài ra khi nó bắt đầu được biết đến, người ta còn gọi với nhiều cái tên hoa mỹ hơn như dấu vết tình yêu, cắn yêu, đánh dấu, phổ biến nhất là hôn kiểu Dracula.

Trước đây khá lâu tôi có viết một bài về những nụ hôn của đàn ông hiện đại.

Sau khi đọc hết bài viết ở trên, chiến hữu sẽ nhận ra rằng Hickey có lẽ là kiểu hôn bạo lực nhất trong những thứ anh em từng nếm qua.

sìn sú
Đây có lẽ là trào lưu đã rất nhiều người nghe qua. Ảnh: Minh họa

Khi hôn, người kia sẽ dùng combo ba món răng – môi – lưỡi để mút lên da của đối phương. Thông thường sẽ ở các cổ, vai, hay cánh tay.

Riêng một số anh em thì còn ưu tiên phần ngực nữa.

Khi cơn bão Hickey đi qua, những gì còn lưu lại sẽ là những dấu vết rất khó phai trên cơ thể của đối phương.

Đó thường là những vết đỏ thẫm, bầm tím, ở một số trường hợp bạo lực còn để lại cả dấu răng mờ. Nhìn chung, đều là kiểu vết tích lưu lại rất lâu trên da thịt.

Hickey và những điều thú vị

Hickey như một cách đánh dấu “lãnh thổ”

Sìn Sú Tây Nguyên

Đây là quan niệm của khá nhiều người, đa phần đến từ các anh em, cho rằng việc khiến người yêu của mình mang vài dấu-son-nhân-tạo trên người rõ ràng là cách tốt nhất để khiến những người xung quanh bỏ hết ý định tán tỉnh cô ấy

Nó đúng hay không thì tôi chưa biết, nhưng rõ ràng có nhiều cách thể hiện chủ quyền tốt hơn, không đau và cũng không tổn hại đến cơ thể của cô ấy.

Hickey và đột quỵ có quen biết nhau

Sìn Sú Tây Nguyên

Trên thực tế đã có trường hợp một anh chàng ở Mexico đã bị đột tử khi bạn gái của anh ấy cố gắng Hickey vài phát.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do có một cục máu đông ngay vết cắn Hickey đã di chuyển lên não và phá vỡ mạch máu não.

Hickey thật sự là biểu hiện của sự sành sỏi trong tình dục?
Sìn Sú Tây Nguyên

Cũng ghi nhận một trường hợp khác của một cô gái người New Zealand bị tê liệt cánh tay trái khi cục máu đông trên cánh tay đông tụ lại.

Anh em đoán đúng rồi đấy, cô ấy đang hết mình với cú Hickey mạnh bạo của bạn trai.

Mụn rộp sinh dục có thể lây qua đường Hickey

Sìn Sú Tây Nguyên

Mụn rộp sinh dục hay herpes là một căn bệnh tình dục có tỷ lệ lây khác cao. Nếu bạn tình của anh em Hickey chúng ta khi trong khi đang có herpes ở miệng thì tỷ lệ lây nhiễm sẽ cực cao.

Tôi cũng nói nhiều lần về vấn đề này rồi đấy thôi, một bạn tình quen thuộc vẫn là ưu tiên hàng đầu nếu chiến hữu muốn thử một vài thứ mới lạ.

Rất nhiều người thừa nhận rằng họ rất tự hào khi mang Hickey trên cổ

Trong khi một số tìm mọi cách để che đi dấu vết từ những pha cắn yêu của đối tác, họ lại cảm thấy rất vui vẻ dễ chịu khi mang nó trên người.

sìn sú
Còn nhiều kiểu thể hiện tình cảm mãnh liệt khác. Ảnh: Minh họa

Đây được cho rằng bằng chứng của một người có đời sống tình dục phong phú và… chịu chơi. Cũng là dẫn chứng thuyết phục của việc tôi hoàn toàn không bị ế.

Anh em thử qua Hickey chưa, anh chiến hữu thấy sao?

Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến