Vì sao người dị ứng da nên kiêng ăn thịt gà, vịt?

– Viêm da dị ứng là một thể của bệnh viêm da, chủ yếu do thời tiết, thức ăn hoặc tiếp xúc với các hợp chất dễ kích ứng.
– Viêm da dị ứng thường xuyên là yếu tố khiến cho làn da dễ bị mẫn cảm nếu không được khắc phục trong thời gian dài. Chúng tôi khuyên bệnh nhân nên xác định nguyên nhân gây dị ứng cụ thể để có cách phòng ngừa và điều trị chính xác hơn.

– Thịt gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng, thịt gà có vị ngọt, tính ấm, không động có tác dụng nuôi dưỡng bảo quản, vệ khí bên ngoài, bổ trung an thai, liền xương, trị bệnh ứ nước trong người, tê dại. Thịt gà còn nhiều vitamin A, C, E có tác dụng ôn trung ích khí, ích tinh, dùng trị gầy mòn, tiểu nhiều lần, sinh đẻ ít sữa, hư nhiệt sau sinh.

trị hắc lào, nấm ngứa Đông Bích

– Tuy nhiên, thịt gà cũng có tính nóng và hàm lượng protein cao nên rất dễ gây ra phản ứng với hệ miễn dịch của một số người và sẽ dẫn đến tình trạng nổi mẫn đỏ, gây ngứa ngáy khắp người. Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng này chứng tỏ cơ địa của bạn mẫn cảm với thịt gà và đây là tình trạng dị ứng thực phẩm cần được cải thiện. Do đó, bạn cần phải hết sức thận trọng khi sử dụng thịt gà trong thời gian bị viêm da dị ứng. Trong da gà có chứa một số thành phần dễ gây kích ứng cho làn da, vì thế người mẫn cảm nếu muốn sử dụng thịt gà an toàn hãy loại bỏ phần da gà bên ngoài ra nhé.

Tham khảo sản phẩm Đông Bích tại đây 

SĐT TV : 0914691003 ( ZALO )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến