Xuất tinh sớm là gì: Nguyên nhân và cách chữa bệnh đơn giản

Để chữa xuất tinh sớm, cánh mày râu đã áp dụng rất nhiều cách. Một số đến bác sĩ thăm khám và dùng thuốc trị xuất tinh sớm theo chỉ định, không ít người áp dụng các bài tập hữu ích, dùng sản phẩm hỗ trợ kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh. 

Tuy nhiên cũng có một bộ phận nam giới chủ quan vì chưa hiểu rõ rằng tình trạng bệnh kéo dài có thể nguy hiểm, ảnh hưởng chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Xuất tinh sớm là gì? 

Thời gian xuất tinh bình thường ở nam giới là bao lâu?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Về tổng quan, khoảng thời gian lý tưởng của một lần quan hệ của hầu hết nam giới kéo dài 20 – 30 phút tính từ thời điểm dạo đầu cho tới khi kết thúc. Trong đó, thời gian quan hệ trực tiếp, tức là lúc dương vật được đưa vào trong âm đạo của người phụ nữ để tiến hành cuộc giao hợp nên đạt từ 5 – 7 phút.
Vậy xuất tinh sớm là gì?
Có nhiều trường hợp mới “yêu” được 1 – 2 phút nam giới đã xuất tinh, khiến cho người vợ, bạn tình chưa cảm nhận được cảm giác thăng hoa đã bị hụt hẫng. Vậy liệu đó có phải là xuất tinh sớm. Để giải đáp cho điều này, năm 2014 Hiệp hội Y học Tình dục Quốc tế đã thống nhất định nghĩa xuất tinh sớm với 2 tiêu chí sau:
  • Nam giới xuất tinh trước hay trong khoảng 1 phút sau khi xâm nhập vào âm đạo người phụ nữ từ lần giao hợp đầu tiên cho đến suốt đời được gọi là xuất tinh sớm bẩm sinh. Hay giảm đáng kể thời gian “quan hệ trực tiếp” (thường dưới 3 phút) gọi là xuất tinh sớm mắc phải.1
  • Không có khả năng kiềm chế xuất tinh trong hầu hết những lần xâm nhập âm đạo, gây ra những tâm lý tiêu cực như buồn, chán, thất vọng hoặc tránh né việc gần gũi.
Tóm lại, ngoại trừ những trường hợp xuất tinh sớm bẩm sinh, nếu một người đàn ông xuất tinh dưới khoảng 3 phút khi quan hệ và sự xuất tinh này không theo chủ ý, làm ảnh hưởng tâm lý tiêu cực thì có thể kết luận người đó bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

sìn sú tây nguyên

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý hay không còn phụ thuộc vào nguyên nhân và độ tuổi. 
 
Ở người trẻ, nếu xuất tinh sớm xảy ra do yếu tố tâm lý (lo lắng, căng thẳng, nóng vội) hoặc tư thế “yêu” không phù hợp, bệnh hoàn toàn có thể khắc phục khi biết kiểm soát được tâm trạng mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
 
Tuy nhiên ở nam giới sau độ tuổi 30, nếu không phải vì yếu tố tâm lý, tư thế “yêu” hay dị tật bẩm sinh, nhưng nam giới vẫn mắc bệnh xuất tinh sớm thì khả năng cao liên quan đến vấn đề sinh lý, thiếu hụt Testosterone. Đây cũng là dấu hiệu điển hình của mãn dục nam. Để biết chính xác, cánh mày râu nên sắp xếp đến chuyên khoa Nam học để thăm khám và kiểm tra nồng độ Testosterone trong máu.

Nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm

Có nhiều nguyên nhân khiến các quý ông rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, bao gồm:
  • Nồng độ hormone Testosterone giảm sút.
  • Mắc bệnh cường tuyến giáp. 
  • Tuyến tiền liệt, niệu đạo bị viêm, nhiễm trùng. 
  • Xuất tinh sớm do gen di truyền. 
  • Rối loạn cương dương. 
  • Sự nhạy cảm của các thụ thể 5-Hydroxytryptamine (5-HT): Các thụ thể 5-HT liên quan đến chất serotonin có trong dây thần kinh, có vai trò kiểm soát sự xuất tinh. Nam giới bị xuất tinh sớm cả đời thường bị tình trạng giảm sự nhạy cảm với thụ thể 5-HT2C hoặc tăng sự nhạy cảm với thụ thể 5-HT1A. 

Ngoài ra, thủ dâm quá độ là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn sinh lý tình dục, dẫn đến rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm. 

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhiều người thường thắc mắc xuất tinh sớm có sao không, có ảnh hưởng gì không. Theo các chuyên gia, mặc dù xuất tinh sớm không gây các biến chứng cấp cứu nhưng có thể làm giảm chức năng tình dục, giảm thỏa mãn tình dục, giảm chất lượng cuộc sống.
 
Điều đáng nói, ở một số quý ông không biết cách chống xuất tinh sớm và điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề, xuất hiện khủng hoảng tinh thần, tâm trạng vô cùng lo lắng khi nghĩ đến “chuyện yêu”, tăng nguy cơ rạn nứt mối quan hệ lứa đôi.

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả

Cách trị bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm quá độ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Thủ dâm không phải là không tốt mà giúp giải tỏa được ham muốn thầm kín, nhưng thủ dâm quá độ thì sẽ không tốt.
  • Tránh ở một mình. 
  • Thường xuyên tập thể dục, cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.
  • Chú trọng đến chế độ dinh dưỡng để góp phần duy trì lượng hormone trong cơ thể, làm chậm quá trình sụt giảm Testosterone trong máu. 
Cách chống xuất tinh sớm do tâm lý

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm đơn giản, không dùng thuốc từ trị liệu tâm lý và hành vi:
  • Thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến “nhiệm vụ” phải kéo dài cuộc yêu.
  • Giao hợp ngắt quãng (Start-Stop): Người phụ nữ kích thích dương vật của nam giới cho đến khi gần xuất tinh thì dừng lại cho cảm giác xuất tinh đi qua và lặp lại thao tác 3 lần cho đến khi xuất tinh.
  • Thay đổi tư thế yêu: Xuất tinh sớm có thể xảy ra do tư thế quan hệ không phù hợp, vì thế hãy khéo léo cùng vợ thay đổi tư thế khác. Đồng thời, kiểm soát tinh thần, cố gắng nghĩ đến những vấn đề nào đó ngoài “chuyện ấy” để phân tâm, sẽ giúp giảm cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian xuất tinh.
Tham khảo sản phẩm Sìn Sú Tây Nguyên nâng cao sinh lý nam giới

 

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, khắp phục xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến