Xuất tinh sớm lần đầu quan hệ và cách khắp phục nhớ Sìn Sú

Trong lần quan hệ đầu tiên với bạn gái bạn lại bị xuất tinh sớm và bạn đang lo lắng không biết mình bị làm sao, khắc phục hiện tượng này như thế nào? Sìn Sú là gì mà có thể giúp giải quết được vấn đề này ? Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp tất cả các thắc mắc này nhé!

Xuất tinh sớm lần đầu quan hệ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà khá nhiều nam giới gặp phải khi quan hệ tình dục lần đầu tiên. Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh sau một thời gian ngắn khi quan hệ mà không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Nhiều đấng mày râu khi quan hệ tình dục lần đầu tiên và các lần tiếp theo đã xuất tinh ngay khi dương vật tiếp xúc với âm đạo hay khi hưng phấn. Đây là hiện tượng bình thường nên nam giới không nên quá lo lắng, suy nghĩ nhiều. 

Tại sao lại bị xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

  • Theo các chuyên gia, khi quan hệ tình dục lần đầu tiên nam giới sẽ không tránh khỏi tâm lý háo hức cộng thêm một chút hồi hộp, căng thẳng nên dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Ngoài ra, nam giới có thể bị xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ do lạm dụng thủ dâm. Thủ dâm là việc làm lén lút, bí mật nên nam giới thường có tâm lý sợ hãi, sợ bị người khác phát hiện nên họ muốn kết thúc thật nhanh. Do vậy, việc thủ dâm thường xuyên có thể khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.
  • Làm việc căng thẳng, áp lực, stress kéo dài… cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục trong lần đầu tiên.
Cách khắp phục xuất tinh sớm lần đầu quan hệ
  • Đầu tiên, trước khi quan hệ tình dục nam giới cần phải ổn định tâm lý, không nên quá hồi hộp,  tránh tình trạng căng thẳng, lo âu hay suy nghĩ nhiều.
  • Hạn chế thủ dâm: Thủ dâm với tần suất vừa phải là rất tốt nhưng nếu nam giới thủ dâm với tần suất quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến chức năng sinh lý.
  • Sử dụng bao cao su khi quan hệ để làm giảm độ nhạy cảm của phần quy đầu dương vật
  • Chú ý chế độ ăn uống: Nam giới nên ăn nhiều thịt dê, thịt cừu, hành tây, dâu tây… bởi những thực phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Đồng thời, hạn chế sử dụng bia, rượu, đồ uống có ga…
  • Trước khi quan hệ tình dục nam giới nên tránh tình trạng làm việc quá sức hay vận động quá mạnh
  • Nam giới nên đầu tư nhiều thời gian và động tác hơn vào khúc dạo đầu
  • Không nên tập trung nhiều khoái cảm khi quan hệ tình dục, bạn có thể vừa quan hệ vừa nói chuyện
  • Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc.
  • Dùng một số các loại thuốc có tác dụng làm giảm cảm giác, Sìn Sú là một giải pháp an toàn mà hiệu quả và làm chậm quá trình xuất tinh.
Sìn Sú Tây Nguyên giúp quan hệ được dẻo dai

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê. Người đàn ông Ê-đê thường “lận lưng quần”, hôm nào mệt mệt thấy không tự tin lại lấy ra một ít ra, bôi lên “thằng nhỏ” và cứ thế là “chiến” tới bến với vợ của mình.

Không như những sản phẩm thuốc tân dược bán tràn lan trên thì trường kèm lời cam kết, đảm bảo 100%, sử dụng với liệu trình kéo dài mà không mang lại hiệu quả thậm chí còn gây tác dụng phụ không mong muốn. Sìn Sú nguyên lý tác động trực tiếp vào ” cậu bé ” từ những tinh chất thiên nhiên bổ dương đã được bào chế giúp cho ” cậu bé ” dẻo dai và bền bỉ đến khó tin, từ những công dụng đem lại này khiến đấng mày râu săn đón.

Ngày nay Sìn sú được biết đến như vị cứu tinh cho các cặp vợi chồng mong muốn đời sống hôn nhân được thăng hoa, đó là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tác dụng vượt trội của SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Quan hệ vợ chồng đem lại nhiều mặt lợi cho cả sinh lý và tinh thần của hai giới. Tuy nhiên, ngày nay nhiều bạn nam đa số đều gặp trục trặc trong việc chăn gối, đây là vấn đề tế nhị và ít người chia sẻ các vấn đề này với bác sĩ tư vấn và với bạn tình của mình để khắp phục. Sìn Sú là một trong những giải pháp hữu hiệu cho bạn lựa chọn.

Sìn Sú giúp tăng độ bền và độ dẻo để kéo dài cuộc yêu. Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Giúp bạn tình được nhiều lần ” thăng hoa “. Dễ dàng thực hiện được nhiều tư thế khó, dễ bị nhanh ra mà không cần lo lắng.

Sìn Sú tác động làm giảm tải sự nhạy cảm của ” cậu bé ” đây là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nhiều người, giúp kiểm soát được quá trình xuất tinh mà vẫn không ảnh hưởng đến sự cương cứng của cậu bé. Do đó cuộc yêu của nam giới trở nên thoải mái, tự tin và dễ chịu hơn rất nhiều.

sìn sú tây nguyên

Sìn Sú được biết tới là một loại thảo dược lâu đời  của người Ê-đê có công dụng giúp quan hệ được dẻo dai, giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Page Facebook SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến