Bóc mẽ 8 quan điểm sai lầm về “chuyện ấy”

 Vẫn còn nhiều người hiểu sai về độ tuổi dễ đạt cực khoái, sex toy, điểm G… trong khi quan hệ tình dục.

1. Đàn ông đạt cực khoái trong “ chuyện ấy” ở tuổi 18, và phụ nữ ở tuổi 28

Sìn Sú Tây Nguyên

Không phải như vậy, “chuyện ấy” của hai bên không hề đồng bộ. “Mức hormone sinh dục nam thường cao ở độ tuổi 18, nhưng hormone chỉ là một yếu tố nhỏ trong hoạt động tình dục của nam giới,” Marc Goldstein, MD, giáo sư y khoa sinh sản và tiết niệu tại bệnh viện NewYork-Presbyterian – Weill Cornell Medical Center cho biết. Và độ tuổi đạt cực khoái của phụ nữ không hề cố định. Nếu bạn và chàng muốn được “cùng pha” trong “chuyện ấy”, thì hãy thống nhất bắt đầu làm “chuyện ấy” vài ngày một lần.

Tiến sĩ Kerner- người sáng lập Good In Bed.com nói: “Yêu ít nhất một lần/ tuầnchính là vitamin cho tình yêu”. Và “yêu” càng nhiều thì bạn càng ham muốn, ngay cả khi không hề thoải mái ở màn dạo đầu.

2. Chàng không thích nàng dùng máy rung

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Hoàn toàn Sai! Trong thực tế, anh chàng của bạn có thể sẽ bí mật hi vọng bạn sẽ phá cách, tìm ra sex toy mới trong cuộc vui tiếp theo. Theo một nghiên cứu mới đây của Đại học Indiana, 41 % phụ nữ đã sử dụng máy rung với bạn đời của họ. “Rất nhiều người đàn ông thấy sự rung động thú vị trên cậu bé và các bộ phận khác của cơ thể”, Tiến sĩ Debby Herbenick, một nhà nghiên cứu khoa học tại Đại học Indiana và là tác giả của Do It Feels Good cho biết: “Nếu anh ấy là trò chơi, hãy thay đổi tốc độ và cường độ rung để tìm một cái gì đó giúp tăng tốc độ của cả hai bạn.”

3. Điểm G không thực sự tồn tại

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đầu năm nay, một nghiên cứu của Pháp tìm thấy bằng chứng vật lý của khu vực nhạy cảm này, rất khó nắm bắt. Những phụ nữ có thể đạt được cực khoái thì âm đạo có mô dày hơn mức trung bình giữa âm đạo và niệu đạo. Cho dù khu vực này là một nút ảo thuật cực khoái,thì vẫn cần phụ thuộc vào sự nhạy cảm của bạn.

Tiến sĩ Beverly Whipple, đồng tác giả của The Orgasm trả lời hướng dẫn: “Chàng nằm trên lưng của bạn và sử dụng một hoặc hai ngón tay để kích thích các “bức tường” phía trước của cô bé với một chuyển động mơn trớn. Chỉ 10 giây, chàng sẽ giúp bạn tìm ra chỗ ấy”. Trong khi “ yêu”, hãy thử thâm nhập từ phía sau hoặc phụ nữ ở trên, cả hai cùng đưa “cậu bé” trong một vị trí đúng để đạt được thành công.

4. Đàn ông không thể có nhiều cực khoái

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Có ý kiến cho rằng chàng trai chỉ đạt được một lần cực khoái duy nhất tại thời điểm xuất tinh. Tuy nhiên, nửa kia không hề có giới hạn vật lý về việc xuất tinh nhanh như thế nào và anh ấy vẫn có thể trải nghiệm sự lặp đi lặp lại của việc lên đỉnh.

Bí quyết là đưa chàng gần với cao điểm và sau đó dễ dàng thả ra để chàng cảm thấy các cơn co thắt ngón chân của sự cực khoái mà không xuất tinh. “Hãy nói với chàng khi anh ấy định mơn trớn và sau đó nhẹ nhàng bóp đầu cậu bé để kéo chàng trở lại” – Kerner cho biết – “Tập trung vào hôn hoặc vuốt ve một phần khác của cơ thể của anh ấy trong 30 giây, đủ dài cho chàng để làm mát xuống một chút, nhưng không đủ thời gian để chàng mất cương cứng, sau đó bắt đầu lên một lần nữa.” Lặp lại cho đến khi chàng cầu xin trong sự đê mê.

5. Vấn đề kích thước

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Một “cậu bé” lớn hơn không có nghĩa là làm “chuyện ấy” tốt hơn. Thứ nhất, nó sẽ không giúp chàng tìm đến điểm G của bạn, và thứ hai nó thực sự là đau đớn nếu cậu bé chạm cổ tử cung của bạn trong thời gian làm “chuyện ấy”. Nếu chiều dài của chàng hơi khiêm tốn, hãy dính lại gần nhau hơn , anh ấy có thể “mài” chứ không phải là “đẩy”, và quấn chân bạn xung quanh để kích thích “cô bé”.

6. Bạn có thể không bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục ( STD) khi “yêu” dưới nước

Sìn Sú Tây Nguyên

Bạn có thể bị nhiễm bệnh STD từ nửa kia khi hai bạn ở dưới nước. Nước rửa sạch chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể, tạo ra nhiều ma sát, làm tăng nguy cơ rách trong âm đạo, nơi vi khuẩn và virus có thể nhập. Bao cao su có thể giúp đỡ, nhưng nó cũng có thể dễ dàng bị suy yếu do nhiệt, clo, và các chất gốc dầu trong nước (như tắm sữa tắm hoặc kem chống nắng). “Nếu bạn xác định có một cuộc yêu dưới nước,hãy thật cẩn thận” nhà xã hội học y tế – tiến sĩ Adina Nack, tác giả của một cuốn sách về phụ nữ sống chung với STDs cho biết.

7. Bạn không thể có thai trong thời kì “đèn đỏ”.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

“Bạn có thể có thai ở bất kỳ giai đoạn nào của chu kỳ kinh nguyệt, thậm chí ngay cả những ngày đầu tiên ” Sherman Silber, MD, giám đốc của Trung tâm Vô sinh ở St Louis phát biểu. Tinh trùng có thể sống trong cơ thể khoảng một tuần, vì vậy nếu bạn có “yêu” trong thời gian rụng trứng và sau đó một thời gian ngắn, tinh trùng vẫn có thể được treo xung quanh, sẵn sàng kết hợp với trứng khi nó đến.

8. Xem phim sex là một điều ngớ ngẩn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Không hoàn toàn như vậy. Các nhà nghiên cứu tại Washington Đại học Y khoa ở St Louis cho thấy rằng khi nhìn vào hình ảnh khiêu dâm đã gây ra một sự gia tăng nhanh chóng trong hoạt động sóng não điện của phụ nữ và tần suất mạnh mẽ như nam giới. Lou Paget- một nhà giáo dục giới tính giải thích: “Phụ nữ có thể xem phim sex để tìm hiểu những gì họ thích và cảm thấy thoải mái hơn trong phòng ngủ, và để có được tâm trạng tốt”. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến