Những cách giúp chuyện chăn gối luôn thú vị và bùng cháy

 Tình dục có một vai trò quan trọng đối với sức khỏe và đời sống tinh thần. Do đó, mỗi cặp đôi nên có những bí kíp riêng để chuyện ấy luôn bùng cháy.

Dành nhiều thời gian cho chuyện ấy

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tình dục là một thứ quan trọng trong đời sống của mỗi cặp vợ chồng và nó còn là thứ gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng. Vì vậy, mỗi khi vợ chồng thống nhất dành thời gian cho nó thì nên dành nhiều thời gian một chút, không nên chỉ áp dụng chuyện tình dục khoảng 15 đến 20 phút 1 lần. Bởi tầm đó thời gian chưa đủ để hai vợ chồng có thể cảm nhận hết về đối phương và cũng chưa đủ để hai bên có thể mãn nguyện chuyện chăn gối được.

Nếu hai bạn dành nhiều thời gian cho chuyện ấy hơn thì với những lần tiếp theo, chuyện ấy sẽ được kéo dài hơn và có thể đối phương sẽ tìm ra những cách yêu mới để bạn có thể thấy thích thú và chào đón nồng nhiệt hơn.

Có sự thống nhất cho các cuộc giao ban

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Để hai vợ chồng có thể thỏa mãn chuyện tình dục thì bạn và đối phương cần có những thống nhất cho chuyện ấy. Không nên ép buộc đối phương nếu họ chưa sẵn sàng hoặc họ đang cảm thấy mệt mỏi. Bởi khi bạn ép buộc, họ sẽ thấy thật sự phiền phức với chuyện ấy từ đó họ sẽ có những cảm giác chán nản, sợ hãi . Những lần bạn muốn tiếp theo họ có thể chốn tránh để không phải ở gần bạn.

Để giải quyết tình trạng này, hai vợ chồng bạn nên ngồi lại và bàn bạc với nhau xem một tuần nên thực hiện chuyện ấy bao nhiều lần là phù hợp? Khi đã có sự thống nhất của cả hai thì bạn chỉ cần tuân theo lịch của đối phương. Nhưng nếu chẳng may, trong ngày đó đối phương thấy sức khỏe không ổn, bạn không nên cố gặng ép đối phương mà hãy từ từ tâm sự để hẹn đối phương sang một ngày khác, để đối phương cảm thấy rằng bạn là người hiểu chuyện và biết nhún nhường đúng lúc.

Không nên đòi hỏi chuyện ấy khi đối phương đang bực mình

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Giữa các cặp tình nhân hay những đôi vợ chồng sẽ luôn có những trục trặc khó giải quyết. Tuy nhiên, bạn không nên coi đó là một chuyện đùa và coi là không có gì khi đối phương còn đang giận giữ. Nếu bạn cố tình và lao vào vợ để giải quyết nhu cầu, sẽ khiến cô ấy càng thêm tức giận và bạn sẽ bị cấm chuyện ấy trong một thời gian dài mà không thể giải quyết nhu cầu trước mắt.

Nên đi dạo cùng nhau

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Những cuộc nói chuyện cùng nhau khi đi dạo sẽ khiến tình cảm của hai bạn trở nên khăng khít và nồng nhiệt hơn rất nhiều. Vì vậy, thay vì chỉ biết có những cuộc tình giường chiếu bạn nên thường xuyên rủ đối phương đi dạo một thời gian ngắn để tâm sự và nói chuyện tình cảm, sau đó cả hai cùng lên giường sẽ khiến cho chuyện tình dục giữa hai người ngày càng trở nên thăng hoa và bùng cháy hơn.                                 

  Hãy tạo ra những bất ngờ

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Đôi khi bạn và đối phương cần có những sự bất ngờ dành cho nhau hoặc một người kia có thể sẽ tạo ra sự bất ngờ cho người còn lại. Bất ngờ ấy có thể đến từ những món quà nho nhỏ trong cuộc sống, những thú vui mà người kia đã thích từ lâu hay bất ngờ từ những tư thế yêu mới mẻ. Từ những bất ngờ này sẽ khiến tình cảm của hai bạn ngày càng nồng nhiệt và bùng cháy hơn. Vì vậy, bạn đừng quên thường xuyên tạo ra những bất ngờ cho đối phương nhé!

Nên thường xuyên massge cho nhau

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bạn có muốn chồng hay bạn tình của mình phải đến những nơi spa để người khác đụng chạm vào cơ thể của họ không? Nếu không thì bạn nên học những cách massge để có thể thực hiện cho đối phương và cùng với đối phương trò chuyện. Nó sẽ khiến đối phương thích thú về bạn hơn và chỉ mong có những giây phút bên nhau để được thư giãn.

Thay đổi “sân bãi”

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Khi thực hiện chuyện ấy chúng ta thường chỉ làm trên giường. Tuy nhiên nếu một ngày trong nhà không có một ai khác thì bạn hãy rủ người ấy làm chuyện yêu trên ghế, trong nhà tắm, dưới sàn nhà… Điều này sẽ khiến cho hai bạn cảm thấy thích thú vô cùng vì đây là điều hoàn toàn mới lạ.

Cùng tắm chung một lúc

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Bạn đã bao giờ rủ đối phương tắm chung với mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay. Bởi sự quan tâm và kỳ cọ cho nhau khi tắm sẽ khiến cho hai người cảm thấy thích thú vô cùng. Sự thích thú ấy có thể sẽ là con đường dẫn hai bạn vào những cuộc tình giường chiếu đầy lãng mãn và bùng cháy.

Không thích thì dừng ngay

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nếu đối phương đang cố gắng để gạ gẫm bạn đi vào chuyện giường chiếu. Tuy nhiên bạn cảm thấy khó chịu bởi cơ thể họ có những mùi hôi của bia, rượu, thuốc lá…thì bạn hãy bảo họ dừng lại ngay bởi bạn thấy khó chịu khi ngửi thấy mùi đó. Bạn không nên cố cam chịu để chiều lòng đối phương, bởi sự cam chịu có thể khiến bạn trở nên sợ hãi và lãnh cảm với tình dục.

Bạn hãy nói một cách nhẹ nhàng để họ hiểu và có thể hứa nếu hôm sau tình trạng này được cải thiện, bạn có thể làm nhiều điều cho họ thích thú hơn. Họ sẽ chẳng khắt khe quá nếu họ thật sự hiểu về bạn nên bạn cứ yên tâm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến