Những câu nói dễ làm mất hứng trong cuộc “yêu”

 Đôi khi, chỉ cần lỡ miệng buông ra một lời nhận xét vô tình, bạn có thể khiến những cảm xúc thăng hoa trước đó của đối phương vỡ như bong bóng xà phòng.

1. Anh sẽ cưới em chứ ?

Sìn Sú Tây Nguyên

Những câu hỏi đại loại như “Anh có yêu em không?”, “Anh sẽ cưới em chứ?” hay bất kỳ câu hỏi nào đề cập tới vấn đề tương lai, ràng buộc, trách nhiệm đều khiến chàng cảm thấy mất hứng.

Đừng để bất kỳ chủ đề nào ngoài sex xuất hiện sau phút giây ân ái của hai người. Hãy gạt hết những suy tư, tính toán trong đầu và dành thời gian để cùng chàng tận hưởng những dư vị ngọt ngào đê mê của cuộc yêu trước đó.

2. Em có hối tiếc không ?

Sìn Sú Tây Nguyên

Đừng bao giờ hỏi nàng rằng cô ấy có tiếc nuối hay không ngay sau vừa ái ân bởi điều này vô tình khiến người phụ nữ của bạn phải suy nghĩ.

Nếu nàng có một chút tiếc nuối vì những gì đã qua thì có lẽ cô ấy cũng không muốn nhắc đến nó ngay sau khi hai người vừa có những phút giây mặn nồng.

3. Của anh đúng là “cậu nhỏ”

Sìn Sú Tây Nguyên

Nhiều phụ nữ cho rằng “của quý” của chàng càng lớn thì chuyện ấy của cặp đôi càng thăng hoa. Vì vậy, họ không tránh được cảm giác thất vọng và bóng gió chê bai kích thước của cậu nhỏ ngay sau cuộc yêu.

Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy tự ti, thất vọng, thậm chí là lo ngại về khả năng chinh chiến của bản thân trong những lần ái ân tiếp theo.

4. Người ấy tuyệt hơn nhiều

Sìn Sú Tây Nguyên

Sẽ thật tệ nếu bạn làm chuyện ấy tới một người mà tâm trí luôn hướng tới người khác. Thậm chí là liên tục đặt họ lên bàn cân để so sánh.

Song mọi chuyện còn tệ hơn nếu như bạn buột miệng chê chàng/nàng sex kém hơn tình cũ của mình, nhất là ngay sau màn mây mưa nồng cháy của cả hai.

Điều này thực sự khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương và không có được tâm lý thoải mái cho những lần yêu tiếp theo.

5. Đó không phải là những gì em mong đợi

Sìn Sú Tây Nguyên

Bạn sẽ phải thực sự hối tiếc nếu như buột miệng đưa ra lời nhận xét quá thành thật về khả năng giường chiếu của chàng, nhất là khi cả hai vừa “lâm trận” xong.

Những câu nói như “không tuyệt như em nghĩ”, “nếu em là anh, em sẽ học thêm để làm hài lòng phụ nữ” hay “ước gì anh có thể kéo dài lâu hơn” đều sẽ khiến cảm giác mãn nguyện về cuộc yêu trước đó của chàng vỡ như bong bóng xà phòng.

6. Chúng ta cần phải nói chuyện

Sìn Sú Tây Nguyên

Có một điều chắc chắn rằng thời điểm ngay sau khi ái ân không phải là khoảng thời gian thích hợp cho những cuộc đàm phán, dù là về vấn đề gì đi chăng nữa.

Một trong những sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là đề cập với các vấn đề liên quan tới tiền bạc ngay sau mỗi cuộc yêu. Điều này thường khiến cánh mày râu cảm thấy “cụt hứng” và vô cùng khó chịu.

7. Anh buồn ngủ lắm rồi

Sìn Sú Tây Nguyên

Nam giới thường cảm thấy rất buồn ngủ và muốn say giấc nồng ngay sau khi dừng cuộc yêu. Và câu duy nhất họ dành cho người phụ nữ của mình chỉ đơn giản là “anh buồn ngủ lắm rồi”. Điều này luôn khiến phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, trống vắng xen chút thất vọng.

Nếu muốn “một nửa” của mình luôn “nhiệt” trên giường, trước khi chìm sâu vào giấc ngủ, hãy âu yếm nàng, dành cho nàng những lời có cánh và những cử chỉ âu yếm, yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến