Những điều thú vị bạn có thể học được từ phim sex

 Những điều thú vị bạn có thể học được từ phim sex, thực tế thì chỉ là phim. Chúng chỉ mang tính giải trí nhưng cũng mang lại không ít kinh nghiệp cho các cặp đôi.

1.Đó không phải là cuộc sống thực

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Điều đầu tiên và trước nhất bạn cần nhớ trong khi xem phim sex là sẽ không giống trên giường khi bạn thử những cách này với bạn tình. Vì vậy, nếu phản ứng của bạn tình không như bạn hy vọng, đừng tan nát. Mỗi người đều có một phản ứng khác nhau với phim sex và ứng dụng điều đó trên giường. Vì vậy, đừng có những hy vọng phi thực tế.

2.Bớt ngượng nghịu

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nhìn những cặp đôi khác làm những điều cuồng nhiệt trên giường, bạn thực sự loại bỏ đi cảm giác ngại ngùng trong mình. Xem phim sex cho bạn sự khích lệ làm những điều trên phim ở ngoài đời thực mà bạn chỉ biết tưởng tượng.

3.Bạn rên lớn hơn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Tiếng rên khi sex là sự kích thích mãnh liệt không chỉ cho bạn tình mà cả đối với chính bạn. Vì vậy, hãy tạo ra những âm thanh sexy theo phụ nữ trên phim sẽ và xem anh chàng của bạn cũng đang phát cuồng lên.

4.Ra khỏi vùng an toàn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Chúng ta đều biết rằng tư thể truyền thống là vùng an toàn. Nhưng bạn có thể làm mới cho quan hệ của mình bằng cách thêm sự mới lạ. Do đó, hãy xem phim sex và thử những tư thế khác như phụ nữ ở trên, cô gái cao bồi ngược, tư thế đừng. Điều này sẽ khiến anh chàng của bạn mong chờ một điều bất ngờ mỗi lần chàng lên giường với bạn.

5.Sex bằng miệng là điều không tồi

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Một điều quan trọng mà bạn có thể học được từ phim sex là bí quyết oral sex. Bạn phải hiểu rằng đàn ông nhận được sự thỏa mãn sex tối đa từ ora sex. Vì vậy, để làm cho mỗi đêm trở nên cuồng nhiệt bạn phải học ý tưởng sex từ trên phim.

6.Sex thú vị hơn

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Những điều đơn giản làm cuộc sống trở nên dễ dàng. Tương tự như vậy những mẹo đơn giản cũng khiến cho đời sống tình dục của bạn trở nên thú vị. Vì vậy, hãy học những mẹo đơn giản từ phim sex và khiến cho đời sống tình dục của bạn thực sự bùng nổ với những sự thỏa mãn không tưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến