Tại sao phụ nữ “mình dây” lại ham muốn mạnh mẽ

 Ít ai có thể biết được rằng, ham muốn chuyện ấy của chị em phụ nữ được thể hiện thông qua vóc dáng của họ. Cánh mày râu chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khi các chị em “mình dây” có ham muốn chuyện ấy cao trong chuyện ấy.

Thế nào gọi là mình dây?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Qua con mắt chúng ta dễ dàng phân biệt và đánh giá những cô gái mình dây thông qua vóc dàng. Cách chính xác hơn thì có thể đo vòng tay.

Đo vòng cổ tay là cách làm đơn giản nhất để biết bạn có phải tuýp người mình dây hay không.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nếu chu vi cổ tay của bạn là 15,5-17,7cm: Bạn có tạng người ectomorph ( tạng người mình dây )

Đặc điểm: Tạng người này còn được gọi là “mình dây” với những đặc điểm phổ biến như gầy, mỏng, vai nhỏ, ngực mỏng, ít cơ bắp, dáng người cao, khung xương nhỏ…tạng người mình dây có mức chuyển hóa cao, đốt mỡ nhanh.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊNSÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Mức độ tích trữ chất béo và tạo mỡ thừa gần như rất thấp do tốc độ chuyển hóa cơ bản cao. Vì vậy, chúng ta có thể thấy họ ăn nhiều nhưng lại không béo.

Tại sao phụ nữ mình dây lại ham muốn cao?

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Dân gian xưa thường lưu truyền câu nói:

“Hồng diện âm thuỷ

Trường mi hạ tố mao

Triết yêu âm huyệt hạ

Trường túc bất chi lao”

Câu nói này có nghĩa là: “Người phụ nữ có sắc mặt hồng hào thì khi yêu âm đạo sẽ tiết ra nhiều chất nhờn hơn. Lông mi dài thì lông mu rậm. Eo nhỏ thì cô bé lớn và gần với “cửa sau” hơn. Chân dài thì sẽ bền bỉ hơn trong chuyện ấy”

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Những người có vóc dáng mình dây thường có vòng eo bằng khoảng 70% kích thước vòng mông. Họ được coi là hình mẫu lý tưởng trong chuyện ấy. Những cô nàng này không chỉ có khả năng sinh con đàn cháu đống mà khả năng giường chiếu của các nàng cũng vô cùng tuyệt vời.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Người xưa cho rằng những người phụ nữ có vóc dáng bên ngoài như vậy thường có nhu cầu về chuyện ấy rất cao.

Với những người phụ nữ mình dây, có rất nhiều câu truyền miệng của người xưa về khả năng chăn gối mạnh mẽ của họ. Các chuyên gia cũng cho rằng, nhóm người này dù có bề ngoài khá yếu ớt mảnh mai, ít da ít thịt nhưng lại có hứng thú rất lớn với chuyện ấy.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Ở những chị em phụ nữ có vóc dáng này, chức năng của cơ quan sinh dục hoạt động rất tốt. Kể cả với những người phụ nữ mắc chứng béo phì, sau khi phẫu thuật giảm béo cũng khiến cho khả năng chăn gối của họ cải thiện một cách đáng kể. Họ tăng cảm giác ham muốn, dễ bị kích thích hơn, khả năng bôi trơn vùng kín khi giao hợp tăng, dễ lên đỉnh cũng như cảm thấy hài lòng hơn với chuyện chăn gối của vợ chồng.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Điều này tác động rất tích cực đến nhu cầu về chuyện ấy cũng như khả năng sinh sản của họ sau này. Gần gũi những cô nàng như vậy sẽ khiến cánh đàn ông có cảm giác thoả mãn trong chuyện ấy.

SÌN SÚ TÂY NGUYÊN

Nếu như nam giới thường nghĩ đến chuyện ấy như một nhu cầu cấp thiết, cần được giải quyết. Thì ngược lại phái đẹp có xu hướng lựa chọn bạn tình rất kỹ lưỡng. Tỷ lệ phụ nữ chọn bạn tình dựa trên hai yếu tố chính là tình cảm, và khả năng “đối tác” có thể chăm sóc cho gia đình sau này. Nhìn chung, ham muốn ở nữ giới bao gồm rất nhiều mối bận tâm khác, chứ không riêng là giải quyết nhu cầu sinh lý như phái mạnh. Vậy nên phụ nữ sỡ hữu dáng mình dây thì ham muốn cao không có nghĩa là họ dễ dãi anh em nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến