Những hiểu lầm khi “yêu” khiến đối tác mất hứng

 Trong đời sống vợ chồng, hầu hết phụ nữ đều ngại ngùng khi để bạn tình nhìn thấy cơ thể mình. Đây chính là nguyên nhân khiến nam giới cũng không thoải mái khi làm “chuyện ấy”. Sau đây là những nguyên nhân khiến cuộc vui của hai người bị mất hứng :

1. Không đòi hỏi những thứ bạn mong muốn khi “yêu”

Sìn Sú Tây Nguyên

Trước tiên trong việc trải nghiệm khoái cảm tình dục là biết được những thứ mình mong muốn. Hãy đề nghị những điều bạn mong muốn với chàng. Người bạn tình tuyệt vời là người quan tâm đến mong muốn của bạn và sẵn sàng đáp ứng đúng lúc.

2. Giả vờ lên đỉnh

Sìn Sú Tây Nguyên

Có lẽ chúng ta chỉ muốn đối tác của mình được thỏa mãn bằng cách giả vờ lên đỉnh. Nhưng điều đó khiến bạn đang đánh mất niềm vui, sự hứng thú khi “yêu” của chính mình đấy !

3. Thiếu tế nhị với bạn tình

Sìn Sú Tây Nguyên

Trong đời sống tình dục, một số chị em ăn nói bốp chát, không tinh ý khi gần gũi. Điều này khiến cánh đàn ông rơi vào thế bị động, mất hết tự tin. Lại có những người tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm, không phản ứng gì với đối phương, làm chàng thấy chán nản, không còn chút hứng thú với chuyện chăn gối nữa.

4. Ép buộc mình phải “yêu” như người chuyên nghiệp

Sìn Sú Tây Nguyên

Rên rỉ trong lúc quan hệ đôi khi là cách bạn chứng tỏ sự hưng phấn của mình. Tuy nhiên, bạn đang khiến bản thân mất đi sự hứng thú và “màn biểu diễn” tình dục của bạn sẽ không nhận được bất kì giải Oscar nào đâu!

5. Có quá nhiều thứ khiến bạn để tâm

Sìn Sú Tây Nguyên

Bạn băn khoăn không biết đèn điện đã được tắt chưa, bạn vừa tắm rửa, bạn sợ bị phô vòng 2 không được thon thả, hoặc đám mụn trứng cá trên lưng làm bạn lo âu… Hãy dừng việc nghĩ đến những thứ linh tinh này và để bản thân tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

6. Lo lắng về cảm giác của chàng

Sìn Sú Tây Nguyên

Dĩ nhiên chúng ta nên suy nghĩ về cảm giác của đối phương khi yêu nhưng cũng đừng quá bận tâm. Lo lắng về cảm giác của người khác sẽ làm cho bạn không có niềm vui riêng. Khi bạn cảm thấy mất hứng thì anh ấy cũng sẽ cảm thấy như vậy.

7. Nghĩ rằng sẽ không có “hiệp hai”

Sìn Sú Tây Nguyên

Thỉnh thoảng pha dứt điểm của chàng chỉ là sự khởi đầu của cuộc hành trình tìm đến cực khoái mới. Vì thế, nếu như lần đầu chàng chưa làm bạn thỏa mãn, đừng nghĩ sẽ không “yêu” chàng thêm lần nữa. Cả hai sẽ có nhiều kinh nghiệm cho những lần sau. Hãy tận hưởng cảm xúc thăng hoa mà cả hai mang lại cho nhau.

8. Luôn nhắc đến vấn đề vệ sinh cá nhân

Sìn Sú Tây Nguyên

Hầu hết khi “lâm trận”, phụ nữ đều muốn mọi thứ hoàn hảo.  Và thực tế có những chị em không ngừng than vãn, quở trách bạn tình về vấn đề vệ sinh cá nhân trước khi hai người âu yếm. Điều này sẽ khiến nam giới tụt hết cảm xúc và e ngại tới lần quan hệ sau. Đừng dập tắt cảm hứng yêu đương của cả hai bằng việc nhắc đi nhắc lại vấn đề này khi đang âu yếm.

9. Thiếu tự tin, sợ để lộ thân thể

Sìn Sú Tây Nguyên

Trong đời sống vợ chồng, hầu hết phụ nữ đều ngại ngùng khi để bạn tình nhìn thấy cơ thể mình. Đây chính là nguyên nhân khiến nam giới cũng không thoải mái khi làm “chuyện ấy”. Đừng quá khắt khe với bản thân mình. Điều này sẽ làm giảm sự quyến rũ của bạn trong mắt chàng !

10. Nghiêm trọng hóa mọi thứ

Sìn Sú Tây Nguyên

Hãy cười lên khi cả hai đang âu yếm. Quan hệ tình dục là niềm vui, thậm chí có cả sự hài hước. Bạn đừng kết thúc “chuyện ấy” với vẻ mặt khó chịu, buồn chán. Hãy tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn cho bạn tình giúp chàng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến